tin tức THACO giảm giá bán Kia Seltos lên tới 70 triệu đồng, cạnh tranh Hyundai Creta

Sao anh cứ hay vin vào cuốn hdsd thế, vụ giảm công suất khi nhiệt độ pin tăng lên vin cũng ghi rõ ràng trong cuốn hdsd vậy, vậy mà có ai nói đây là tính năng, ngộ.
Ủa, sao anh lại cứ lôi Vin vào thế? Thế Vin có ghi vào sách HDSD vụ chết máy giữa đường không? Cũng là để bảo vệ pin à? Rồi vụ mất điều hoà chắc cũng để bảo vệ pin nốt, có ghi vào trong sách là xe sẽ mất điều hoà khi nhiệt độ ngoài trời (nhiệt độ pin) là bao nhiêu không? Thế coi vụ quá nhiệt tự có 1 loạt phản ứng để bảo vệ pin, thì sao Vin lại phải update để fix làm gì, các anh Vin-user phải thay bình làm gì?
Anh thấy hai sự việc nó khác nhau vãi đái không?
 
Sao anh cứ hay vin vào cuốn hdsd thế, vụ giảm công suất khi nhiệt độ pin tăng lên vin cũng ghi rõ ràng trong cuốn hdsd vậy, vậy mà có ai nói đây là tính năng, ngộ.
Thôi tôi nói thật với ông, khi nào ông biết chạy, lên được mấy chiếc xe hộp số DCT chạy đi, rồi ông sẽ biết mấy cái ông bắt lỗi bắt phải hô hộp số DCT nó lỗi, rồi hô nó cũng như lỗi xe Vin nó tào lao thế nào.

Giờ bớt 1 câu lại đi ông, tôi nói thật đấy.
 
1.4 turbo thì đi chịu khó về N, dừng lâu thì phanh tay. Đạp phanh dứt khoát, 1.4 nhả phanh trôi từ từ nên tắc cũng chả sao. Đi quen thì thấy bt
không cần về N, miễn đạp phanh hết cỡ chứ ko hờ hờ hoặc dùng auto hold cho côn DCT nhả hết là dc
 
1.4 turbo thì đi chịu khó về N, dừng lâu thì phanh tay. Phanh dứt khoát, ít rà, lúc nhả phanh ra 1.4 nó đi nhẹ hều nên có tắc chả sao. Đi quen thì thấy bt

không cần về N, miễn đạp phanh hết cỡ chứ ko hờ hờ hoặc dùng auto hold cho côn DCT nhả hết là dc
vậy à bác, e đang seltos premium ko có autohold rồi, nếu vậy phải làm quen dần thôi, chứ đi tắc đường cứng ở HN thì quen mui rà phanh như mấy hộp số khác. Hiện tại thì e thấy bt và quen rồi nên ko phải vấn đề. Em toàn đi phố nhưng lại lấy 1.4 để lấy một chút cái phấn khích của dòng này
 
Back
Top