Thái độ làm việc của Maxxsport

lCrYl

Member
  • Chuyện cũng ko có gì gọi là bóc phốt, chỉ vì cách làm việc ko nhất quán bên Maxxsport mới lên topic này.
  • Hôm 23/11 nhân dịp giảm giá nghía được đôi giày bên CH, thấy giá cũng ok nên order 1 đôi asics
1638152953083.png

  • Ngày 24/11 có 1 em tư vấn gọi đt tới nói phải anh đặt đôi xxx size .... bên em sẽ giao tới trong 3 đến 4 ngày. ok
  • Đến ngày 26 lên thấy đơn mình còn chưa đc giao gọi lên tổng đài 1900xxx hỏi abc các kiểu thì hỏi anh đặt bên đơn vị nào :ops: rồi check các kiểu thì đc báo là đơn chưa được đóng gói, ok anh hủy giùm em, shop cũng chấp nhận hủy, và có mail hủy nhanh như chớp. :waaaht:
1638153153255.png


  • Chuyện ko có gi tới hôm nay đang họp đầu tuần các kiểu, có 1 a shipper đến báo a có đơn hàng ở từ sơn. Quái nhận hàng hết rồi làm gì còn cái nào ?:amazed:.
  • Cũng xin ra ngoài xong tót tót chạy xuống à ra đôi giày, gọi tổng đài liền hỏi mã đơn xxx, shop check báo a đã hủy rồi, hỏi sao vẫn có ng giao thì để em check lại xong báo đơn anh đã đc hủy hôm 26 nhưng đã đc giao hôm 25 rồi nha wtf :oh:, xong cúp máy cái rụp không nói gì thêm. Anh shipper cũng nói a ko nhận cũng đc cho e phí hoàn 40k( khúc này quên chụp lại), sẵn đang bực trong ng thôi đằng nào cũng mất 40k cho anh shipper về lẹ chứ đang dịch dã, đường đông kì kèo cũng ko hay, chuyện này a shipper cũng ko muốn nên thôi khui đại ra, đôi giày cũng đẹp mà bực nên ko lấy( dù ban đầu cũng có ý mua) :choler::choler:
1638153811698.png


- Gọi 2 lần thấy thái độ trả lời của Cty nhanh gọn, dứt khoát kiểu như ko cần khách có cũng ko sao và cách làm việc ko nhất quán nên hơi bức xúc vậy thôi. Cảm ơn anh em đã đọc.
 
nhìn đẹp đấy chứ sao ko lấy cho xong chuyện

Buông bỏ oán hận giúp cõi lòng thông suốt. Tha thứ cho người khác cũng là tha thứ cho chính mình.
 
Bác hủy giữa chừng vậy thì khó vì lúc đó hàng nó ở chỗ đơn vị vận chuyển chứ ko phải ở Shop.
Khi đó đã đc tính phí ship cho bác rồi.
 
Bác hủy giữa chừng vậy thì khó vì lúc đó hàng nó ở chỗ đơn vị vận chuyển chứ ko phải ở Shop.
Khi đó đã đc tính phí ship cho bác rồi.
Lúc đầu e cũng tính chuyện này rồi nên mới gọi trước tổng đài hỏi hàng đc đóng gói này chưa, báo chưa hết này kia em mới hủy đấy chứ. Hôm sau chạy trực tiếp ra 3/2 xem thì hết size, nãy cũng lưỡng lự mà gặp tổng đài vậy nên thôi trả luôn :beat_shot:
 
Lúc đầu e cũng tính chuyện này rồi nên mới gọi trước tổng đài hỏi hàng đc đóng gói này chưa, báo chưa hết này kia em mới hủy đấy chứ. Hôm sau chạy trực tiếp ra 3/2 xem thì hết size, nãy cũng lưỡng lự mà gặp tổng đài vậy nên thôi trả luôn :beat_shot:
Nc là cũng phát sinh từ việc hủy đơn của mình nên cũng cho qua thôi bác ạ.
Em đi mua offline bọn Nv nó bị khách giục thanh toán mệt lắm.
 
Nc là cũng phát sinh từ việc hủy đơn của mình nên cũng cho qua thôi bác ạ.
Em đi mua offline bọn Nv nó bị khách giục thanh toán mệt lắm.
Ok thím, sau đợt này e rút kn có gì chạy ra shop mua trực tiếp cho chắc, mua online nhiều cái tiện thì tiện thật nhưng gặp nhiều chuyện nhỏ ko đáng thì phiền :pudency:
 
Ok thím, sau đợt này e rút kn có gì chạy ra shop mua trực tiếp cho chắc, mua online nhiều cái tiện thì tiện thật nhưng gặp nhiều chuyện nhỏ ko đáng thì phiền :pudency:
Đúng rồi bác, riêng quần áo giày dép là e phải ra thử hợp rồi mới mua.
 
Giày e ko thích mua onl vì lên chân còn form dáng nữa.
ở trên là do shop gửi nhưng ko hiểu lỗi gì khi tra số đt của b nó ko ra vận đơn nên tổng đài tưởng chưa gửi thôi. Hoặc có thể 25 mang tới kho gửi nhưng 26 mới lên mã vận đơn nên khi bạn gọi lúc chưa lên mã đơn nv tưởng chưa gửi. Kiểu kiểu vậy ấy
 
Trước cũng có mua 1 đôi asics ở Maxxsport, được giảm giá còn 2 củ 7,mà méo có bảo hành gì, về mang 1 năm bay mịa cái đế, chán chả buồn mua ở đây nữa luôn
 
Giày đẹp quá, thím nóng nảy hỏng cả chuyện, phải em thì cứ nhận đi, xong feedback thái độ làm việc của bên họ là xong.
Vừa rước bực vào người, vừa mất tiền hoàn, vừa tiếc đôi giày đẹp.

Sent from Samsung Galaxy S20 via nextVOZ
 
Back
Top