[THÁI LAN] Vừa trúng số độc đắc, người đàn ông mất cả vợ lẫn tiền

Phố Không Mùa

Senior Member
Cách đây ít ngày, anh Manit, người Thái Lan, trúng xổ số giải độc đắc với số tiền 6 triệu baht (khoảng 4,1 tỷ đồng). Ngay sau khi lĩnh thưởng, Manit vui sướng khoe với vợ - cô Angkanarat - và gửi toàn bộ số tiền thưởng vào tài khoản ngân hàng của vợ mình.

Theo lời kể của Manit, anh chuyển tiền cho vợ mà không nghĩ ngợi hay nghi kỵ gì vì họ đã kết hôn 26 năm, có với nhau 3 người con chung. Manit dự tính sẽ dùng một phần số tiền thưởng để tiết kiệm, một phần chi tiêu cho gia đình, một phần quyên góp cho đền chùa, làm từ thiện. Để ăn mừng trúng số, anh còn tổ chức một buổi liên hoan, mời người thân và bạn bè đến chung vui.

Vừa trúng số độc đắc, người đàn ông mất cả vợ lẫn tiền - 1

Anh Manit trả lời phỏng vấn.

Trong buổi liên hoan này, anh Manit phát hiện ra một người đàn ông lạ mặt, hỏi vợ thì cô nói: "Đó là người thân của em".

Vài ngày sau buổi lễ, Manit bàng hoàng phát hiện số tiền thưởng đã bị rút sạch, vợ anh cũng biến mất không tăm tích. Đến lúc này, Manit mới nhận ra, ra người đàn ông lạ mặt kia chính là tình nhân của vợ mình.

Manit lập tức gọi cho cảnh sát, nhưng anh chỉ nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không thể giúp". Lý do là anh Manit và cô Angkanarat chưa bao giờ đăng ký kết hôn. Mặt khác, anh tự mình chuyển tiền thưởng cho Angkanarat nên không thể nhờ pháp luật bắt cô trả. Nếu muốn lấy lại tiền, anh chỉ có thể thuyết phục cô tự nguyện chuyển lại. Đáng buồn thay, ngay sau khi bỏ trốn cùng số tiền trúng số của Manit, cô Angkanarat đã kết hôn với nhân tình.

Manit tiết lộ thêm, trước khi vụ việc xảy ra, anh hoàn toàn không phát hiện dấu hiệu vợ mình có người đàn ông khác, cũng không nhận thấy bất kỳ vấn đề gì không ổn trong mối quan hệ giữa hai người. Con trai của Manit cho biết từng liên lạc với người mẹ mất tích của mình và được biết người mẹ đã chuyển đến một nơi cách đó khoảng 4 giờ đi xe. Tuy nhiên hiện tại Angkanarat đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc.
https://vtc.vn/vua-trung-so-doc-dac-nguoi-dan-ong-mat-ca-vo-lan-tien-ar715300.html
 
Back
Top