tin tức THẢM HỌA KHIẾN SUZUKI PHẢI THU HỒI ĐÃ TRỞ LẠI VỚI DIỆN MẠO ĐẬM CHẤT BAD BOY

iMotorbikeVN

Junior Member

0S TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA​

Suzuki-TL1000-7-imotorbike-1000x600.jpg

Suzuki TL1000S đã từng là “thảm họa” khiến nhà sản xuất phải thu hồi. Và bây giờ đã nhiều thập kỷ trôi qua “bad boy” cuối những năm 90 được nâng cấp và đã tái xuất trở thành một bản hit đình đám.

SUZUKI TL1000S – QUÁI VẬT ĐƯỢC “THUẦN HÓA”​

Nhiều năm qua, Suzuki TL1000S có biệt danh là “The Widow Maker” – cỗ máy được cho là sẽ phóng bạn vào gốc cây ven đường gần nhất khi vặn ga. Đã có các lái xe dự đoán thảm họa; các luật sư và công ty Nhật Bản ra thông báo thu hồi.
Động cơ thực sự không quá tàn bạo trong việc phân phối sức mạnh. Vấn đề thực sự là van điều tiết phía sau bị làm chín dầu, bốc cháy phần đầu xe. Và khi nó lao xuống phía trước thì lắc đầu dữ dội đến mức không thể kiểm soát được. Suzuki đã thu hồi xe, lắp bộ giảm chấn lái và giảm công suất. Những thiệt hại đã được khắc phục. Họ đã dành toàn bộ thời gian cho động cơ; vì nó vốn đã và đang là một điều khó hiểu.
Suzuki-TL1000-9-imotorbike.jpg

Suzuki TL1000S từ ‘Bad boy” đã được ‘khai sinh’ lại thành Mama’s Boy
Vijay và phi hành đoàn đã chuyển đổi hoàn toàn TL1000S và đặt cho nó một biệt danh hoàn toàn mới – Mama’s Boy.

LỘT XÁC HOÀN TOÀN​

SỬA CHỮA “LỖI LẦM”​

Với sự thành công của xe thể thao L-Twin của Ducati. Suzuki quyết định họ cần một đôi 90 ° mạnh mẽ của riêng mình và bắt đầu phát triển. Suzuki TL1000S được tung ra thị trường với bộ giảm chấn phía sau kiểu quay; lò xo phía sau riêng biệt và kiểu lái dốc. TL1000S ban đầu là một chiếc máy thể thao có kiểu dáng rất cổ điển; trong khi‘ Mama’s Boy’ vẫn giữ được sự rung cảm của xe đua nhưng vẫn có kiểu dáng thể thao rất hiện đại.
Quá trình đó bắt đầu với khung đã được làm sạch hoàn toàn. Một khung phụ mới gọn gàng được chế tạo chắc chắn hơn nhiều so với nguyên bản thường bị nứt. Và nó được phủ một màu xám kim loại đẹp mắt. Phần thân xe nửa bánh tẻ vốn là một nỗ lực trực tiếp để bắt chước Ducati SS đã bị loại bỏ. Thay vào đó là một tấm lót bụng mới được tạo hình hoàn hảo để tạo khung cho khối xi-lanh đôi lớn.
Suzuki-TL1000-1-imotorbike.jpg

Thay đổi những điều còn hạn chế và nâng cấp hơn là những gì có trong TL1000S
Phần đầu xe cũng được xây dựng lại, với những điều chỉnh làm cho việc xử lý tự tin hơn nhiều. Một gói phanh mới đã được trang được cho trường hợp có sự cố xảy ra. Với một bộ rô-to hình sóng ở phía trước và phía sau; và xi-lanh chính Brembo mới cho cảm giác tốt hơn khi cần gạt. Các chốt cổ phiếu đã bị gỉ sét, vì vậy một thay đổi khác là làm mới và sau đó phủ một lớp sơn cách nhiệt mới.
Suzuki-TL1000-5-imotorbike.jpg

Số 69 luôn là điểm nhấn trong mỗi “đứa con” nhà Suzuki

NÂNG TẦM GIÁ TRỊ​

Mặt trước TL1000S giờ đây mang một mặt nạ nhỏ làm từ biển số thể thao; và đèn pha LED đơn chiếu sáng đường đi. Sau đó, phía sau có kiểu dáng truyền thống nhất được thấy trên xe máy với gù sau theo phong cách ‘cafe’. Nó được tùy chỉnh để lại nhiều chỗ cho ghế da khâu thủ công, cho phép người lái thực sự cắm vào máy.
Suzuki-TL1000-8-imotorbike.jpg

Vàng sang chảnh và xanh biển xa hoa là hai màu chủ đạo của TL1000S
Bên ngoài với súng phun và các hộp thiếc được làm bằng kim loại màu xanh lá cây biển xa hoa. Giúp biến đổi diện mạo của chiếc xe; và được bù đắp một cách xuất sắc với việc sử dụng vàng trang nhã trên một số bộ phận.
Để giúp nhìn thấy các hoạt động bên trong; một ly hợp mới và đĩa áp suất được gia công có thể nhìn thấy thông qua chuyển đổi nắp rõ ràng. Để có thêm sức mạnh, với hệ thống xả siêu sạch, cũng giúp giảm trọng lượng. Nó được thoát ra từ bộ giảm thanh phong cách GP ở phía sau. Hệ thống làm mát đã được nâng cấp với bộ tản nhiệt và ống mềm mới.
Suzuki-TL1000-2-imotorbike.jpg

Bộ máy được tái tạo hoàn toàn đem đến cảm giác an toàn nhất cho người lái
Đó là một sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của một cỗ máy khét tiếng. Xưởng độ Rajputana Customs đã thuần hóa con quái vật. Và cho nó trở nên hiện đại bóng bẩy và thể thao hơn. Và giờ đây chủ sở hữu có thể tận hưởng sức mạnh của TL1000S theo phong cách riêng; mà không cần phải tăng thêm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hay lo lắng cho tính mạng.

Nếu bạn thích bài viết của tụi mình, thì đọc thêm nhiều bài viết hay về xe TẠI ĐÂY nhé: https://imotorbike.vn/news/vn/2021/11/suzuki-tl1000s-tro-lai-va-loi-hai-hon-xua/
 
Back
Top