tin tức "Thần gió" Pagani Huayra Tricolore 829 mã lực mạnh nhất chỉ có 3 chiếc, giá hơn 154 tỷ VNĐ

Mr.Y

Team vòi xịt
Đã 11 năm trôi qua kể từ khi Pagani giới thiệu chiếc Tricolore được xây dựng dựa trên Zonda Cinque chào mừng đội trình diễn nhào lộn trên không của Không quân Ý. Và bây giờ chúng ta lại được thấy một chiếc Tricolore nữa nhưng là của Pagani Huayra.

1608626897787.png



xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-2_result.jpg


"Thần gió" Pagani Huayra Tricolore chỉ nặng 1.270 kg, tương đương một chiếc Volkswagen Golf sử dụng động cơ 3 xi-lanh. Huayra Tricolore được trang bị cỗ máy tăng áp kép V12 6.0L do Mercedes-AMG phát triển riêng cho Pagani, sản sinh công suất lên tới 829 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp.

xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-4_result.jpg


Là chiếc Huayra mạnh nhất từ trước tới nay, Huayra Tricolore có dáng dấp gợi nhớ đến Zonda Tricolore vì cả hai đều được ra đời với mục đích tôn vinh chiếc máy bay huấn luyện phản lực quân sự Aermacchi MB-339 và máy bay tấn công hạng nhẹ được sử dụng bởi Frecce Tricolori (Tricolor Arrows).

xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-3_result.jpg


Huayra Tricolore tự hào với họa tiết cờ Ý xuyên suốt thân xe, cản trước tái thiết kế tích hợp bộ chia gió trước nổi bật hơn, một ống hút gió mới ở phía trước và các khe gió mạnh mẽ hơn giúp tăng khả năng làm mát động cơ.

xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-5_result.jpg


Những thay đổi ở thân xe tiếp tục với bộ khuếch tán hầm hố mới, có thể tận dụng tối đa luồng không khí từ bên dưới gầm xe. Ngoài ra, siêu xe còn có cánh gió "thửa riêng" làm từ sợi carbon.

xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-6_result.jpg


Nội thất của Huayra Tricolore cũng được sửa đổi đáng kể, bao gồm núm sang số bằng nhôm và carbon sau đó được đánh bóng thủ công theo phương pháp đặc biệt. Chủ đề trắng - xanh lam bao phủ lấy toàn bộ cabin, kể cả những chiếc ghế thể thao, cách trang trí này khá giống với nội thất của Zonda Tricolore.

xehay-pagani-huayra-tricolore-18122020-7_result.jpg


Cũng giống với Zonda Tricolore, sẽ chỉ có 3 chiếc Pagani Huayra Tricolore trên toàn thế giới, mỗi chiếc có giá xuất xưởng 5,5 triệu Euro (~ 154,7 tỷ VNĐ) chưa gồm thuế phí và các tùy chọn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo XeHay
 
Cái đồng hồ vận tốc kia là chụp trên mb hay cái xe nhỉ, nếu là của mb thì làm gì lên nổi mach6.
 
829 mã lực, sức mạnh động cơ gớm nhỉ.
so với đám v12 thì ko phải đỉnh cao đâu thím, con ferr 812 động cơ nó 800hp mà là na chứ ko phải tubor như con này. cái động cơ v12 của con zonda r evo mới là ghê gớm xứng làm động cơ cho hypercar
 
thắc mắc là các siêu xe thế này dù có đắt đến mấy nhưng sản xuất vài chiếc thì làm sao có lợi nhuận nhỉ trong khi những hãng khác tuy xe bình dân nhưng bán dc hàng ngàn chiếc mỗi tháng ko ngon hơn sao
 
thắc mắc là các siêu xe thế này dù có đắt đến mấy nhưng sản xuất vài chiếc thì làm sao có lợi nhuận nhỉ trong khi những hãng khác tuy xe bình dân nhưng bán dc hàng ngàn chiếc mỗi tháng ko ngon hơn sao
Khoe thành tích nghiên cứu, công nghệ là chính, chứ tầm chục năm sau mới tinh chỉnh lại rồi mang lắp lên xe bán đại trà :adore:
 
Back
Top