tin tức tháng 10/2022: Top 10 mẫu xe bán chạy nhất - Ford Ranger gây bất ngờ

Làm gì có xe nào cắt đâu ông. Khẳng định luôn nhé, ví dụ một mẫu DEAWOO CL4T8 động cơ EX12 xử lý SCR euro 5 hoặc CL4TF sài động cơ doosan DL08K cũng xử lý SCR đảm bảo không thể cắt đi được, muốn cắt chỉ có cách cắt cây pô vứt đi thôi và nếu vứt cây pô đi ông nghĩ công an nó không nghe tiếng pô không qua giảm âm và ko thấy khói đen à. Tịch thu đăng kiểm ngay lập tức chứ đố ông nào dám cắt. Tiêu chuẩn euro 3 dám cắt chứ 4 trở lên cắt cái bộ SCR là tự hủy đấy.
Dùng phần mềm can thiệp vào Eccu là đc hết, cắt ở đây là dùng pm can thiệp để k cảnh báo khi k có ure thôi, chứ k phải cưa cắt như cơ khí, mấy con hino mới, hyundai can thiệp đc hết, con Prima 2021 bọn pháp sư nó cắt phát 1, còn xe tàu thì lại càng đơn giản hơn nữa
1668910143105.png
 
Dùng phần mềm can thiệp vào Eccu là đc hết, cắt ở đây là dùng pm can thiệp để k cảnh báo khi k có ure thôi, chứ k phải cưa cắt như cơ khí, mấy con hino mới, hyundai can thiệp đc hết, con Prima 2021 bọn pháp sư nó cắt phát 1, còn xe tàu thì lại càng đơn giản hơn nữa View attachment 1510861
Thím ở đâu. Mình đánh con cl4t8 qua cho thím cắt. Nhiu tiền mình trả, rồi giao xe cho thím chạy luôn, chạy cho mình 30.000 cây mà ko ăn biên bản và xe chạy ổn định mình gọi bạn bằng cụ, ngồi phòng lạnh thì làm gì cũng dc, chạy ra đường đi rồi biết, công an bây giờ họ rành về xe lắm đừng có nghĩ qua mắt được. Còn với xe gia đình mà kêu cắt cái này đi thà mua xe máy xăng mà chạy. Nhà sản xuất nó sản xuất ra nó tính hết rồi đòi bùa cái này bùa cái kia để lách cái này cái nọ mà nó phát sinh ra đủ thứ. Xe của mình chạy ure tem mác đầy đủ nên chả cần cắt. Đẻ tiền ầm ầm chẳng bao giờ hỏng. Nhưng dạo này dầu lên giá đang bị vụ cặn dầu nghẹt lọc thô và lọc tinh luôn. Vận tải ở vn nó đủ thứ cần quan tâm chứ ko phải cắt cái này cái kia bùa phép là xong đâu bro.
 
Thím ở đâu. Mình đánh con cl4t8 qua cho thím cắt. Nhiu tiền mình trả, rồi giao xe cho thím chạy luôn, chạy cho mình 30.000 cây mà ko ăn biên bản và xe chạy ổn định mình gọi bạn bằng cụ, ngồi phòng lạnh thì làm gì cũng dc, chạy ra đường đi rồi biết, công an bây giờ họ rành về xe lắm đừng có nghĩ qua mắt được. Còn với xe gia đình mà kêu cắt cái này đi thà mua xe máy xăng mà chạy. Nhà sản xuất nó sản xuất ra nó tính hết rồi đòi bùa cái này bùa cái kia để lách cái này cái nọ mà nó phát sinh ra đủ thứ. Xe của mình chạy ure tem mác đầy đủ nên chả cần cắt. Đẻ tiền ầm ầm chẳng bao giờ hỏng. Nhưng dạo này dầu lên giá đang bị vụ cặn dầu nghẹt lọc thô và lọc tinh luôn. Vận tải ở vn nó đủ thứ cần quan tâm chứ ko phải cắt cái này cái kia bùa phép là xong đâu bro.
Ok nhé, làm thì mình lấy phí công cán đi lại thôi, chứ cược kiếc gì cho mệt. Mình ở Vũng Tàu nhé, nếu mình ở Miền Nam thì mình sắp xếp đi ok, còn nếu ở ngoài Bắc thì có ng bên mình tới tận nơi làm luôn
 
Ok nhé, làm thì mình lấy phí công cán đi lại thôi, chứ cược kiếc gì cho mệt. Mình ở Vũng Tàu nhé, nếu mình ở Miền Nam thì mình sắp xếp đi ok, còn nếu ở ngoài Bắc thì có ng bên mình tới tận nơi làm luôn
Xe đang chạy hàng khi nào về mình sẽ gọi. Mình ở hàm tân nhé.
 
Hồi 2021 lấy chiếc ranger xls giờ tiếc vl. Phải hồi đó ráng tí lên xlt 2 cầu cho rồi. Lắm lút tình huống đơn giản mà 1 cầu k lên được cay vl:mad:

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Back
Top