Tháng 9-2021 khởi công xây dựng tuyến xe buýt nhanh BRT đầu tiên ở TP.HCM

Quang Trung ver 1

Senior Member
đm đg võ văn kiệt hướng từ miền tây về hầm thủ thiêm có 2 lane kẹt sml, giờ thêm cái củ loz brt này thì lane nào đi nữa? :mad:

Sent from Xiaomi M2007J3SG using vozFApp
Chịu, kẹt hơn chút, nhưng có thể mấy anh chị văn phòng Q1 sẽ bỏ xe máy mà đi bus chăng?
 

Lenin_KarlMarx_Engels

Senior Member
Ngoài Hà Nội đường to chà bá mà còn thất bại, ở trong này đường hẹp, chưa thử là thấy thua rồi còn cố làm gì. Mau làm xong metro chạy cho nhanh, bày vẽ.

HN là làm BRT trên đường cũ hiện hữu nên thua

BRT ở SG trước mắt chỉ làm trên Đông Tây - XLHN. Sau này thêm Phạm Văn Đồng, 2 tuyến này đều là đường mới xây + quy hoạch cho BRT rồi

Không ai điên đâu mà làm ở Quang Trung, 3/2, CMT8... đâu mà mấy fence chửi
 

minh777

Senior Member
Nếu đi Võ Văn Kiệt thì chắc khả quan. Hồi lúc mới làm xong cái Đông-Tây (VVK bây giờ) thì thấy có kẻ làn với làm lề riêng cho xe bus nữa. Bẵng đi 1 thời gian thì xoá.
 

thefjrstlove92

Senior Member
brt éo bao h thành công ở vn đc, nắng nôi nóng nực chả có ai muốn chui lên brt ngồi xong đi bộ vào cty, mẹ nó lên cty toàn mồ hôi đéo ai chịu đc, học sinh sinh viên thì bus thường đủ rồi.
Chưa kể k tự chủ đc phương tiện, chán chán mò ra cf hay uống nước thì lại phải gọi grab à
 

povrubber9999

Senior Member
Tưởng gì, chứ VVK tới mai chí thọ thì làm BRT lý tưởng đấy. Vấn đề là triển khai thế nào thôi
 

Lenin_KarlMarx_Engels

Senior Member
Ngoài Hà Nội đường to chà bá mà còn thất bại, ở trong này đường hẹp, chưa thử là thấy thua rồi còn cố làm gì. Mau làm xong metro chạy cho nhanh, bày vẽ.

HN là làm BRT trên đường cũ hiện hữu nên thua

BRT ở SG trước mắt chỉ làm trên Đông Tây - XLHN. Sau này thêm Phạm Văn Đồng, 2 tuyến này đều là đường mới xây + quy hoạch cho BRT rồi

Không ai điên đâu mà làm ở Quang Trung, 3/2, CMT8... đâu mà mấy fence chửi
brt éo bao h thành công ở vn đc, nắng nôi nóng nực chả có ai muốn chui lên brt ngồi xong đi bộ vào cty, mẹ nó lên cty toàn mồ hôi đéo ai chịu đc, học sinh sinh viên thì bus thường đủ rồi.
Chưa kể k tự chủ đc phương tiện, chán chán mò ra cf hay uống nước thì lại phải gọi grab à

BRT thực ra chỉ là xe buýt có làn đường riêng thôi

Nói như anh thì dẹp mẹ nó xe buýt đi. Toàn dân đi xe 2 bánh
 

herher5705

Senior Member
I
HN là làm BRT trên đường cũ hiện hữu nên thua

BRT ở SG trước mắt chỉ làm trên Đông Tây - XLHN. Sau này thêm Phạm Văn Đồng, 2 tuyến này đều là đường mới xây + quy hoạch cho BRT rồi

Không ai điên đâu mà làm ở Quang Trung, 3/2, CMT8... đâu mà mấy fence chửi


BRT thực ra chỉ là xe buýt có làn đường riêng thôi

Nói như anh thì dẹp mẹ nó xe buýt đi. Toàn dân đi xe 2 bánh
Ngoài anh đường to nhưng đông, dân đi bố láo hơn trong đây.Ở đại lộ Đông Tây này, là con đường tốt nhất SG, xe máy rất hiếm khi chạy vào lane ô tô, xe đi rất quy củ, ít khi kẹt xe.
Khi anh qua hầm Thủ Thiêm vượt sông SG, ra đường Mai Chí Thọ còn thênh thang hơn nữa.Tóm lại, đây là 1 dự án rất tiềm năng.
Nhìn vào thực tế, người khá tí người ta đi xe ô tô, thu nhập trung bình người ta đi xe máy, người không biết chạy xe thu nhập trung bình thì cũng đi grap. Xe bus dành cho người thuận đường và có nhiều thời gian rảnh. Cộng với thử nghiệm ngoài hn không khả quan, nên tôi cũng cho rằng không khả quan lắm.
 

thefjrstlove92

Senior Member
HN là làm BRT trên đường cũ hiện hữu nên thua

BRT ở SG trước mắt chỉ làm trên Đông Tây - XLHN. Sau này thêm Phạm Văn Đồng, 2 tuyến này đều là đường mới xây + quy hoạch cho BRT rồi

Không ai điên đâu mà làm ở Quang Trung, 3/2, CMT8... đâu mà mấy fence chửi


BRT thực ra chỉ là xe buýt có làn đường riêng thôi

Nói như anh thì dẹp mẹ nó xe buýt đi. Toàn dân đi xe 2 bánh
thế có xe bus rồi và nó hiệu quả của nó rất tốt, anh thêm cái brt vào làm gì trong khi thực tế chứng minh là đéo có hiệu quả gì rồi, lại còn cắt 1 lane cho riêng nó.
Và tôi cũng nói là xe bus dùng cho học sinh sinh viên là chủ yếu, chứ dân đi làm đc mấy người đi xe bus
 

Quang Trung ver 1

Senior Member
I


Nhìn vào thực tế, người khá tí người ta đi xe ô tô, thu nhập trung bình người ta đi xe máy, người không biết chạy xe thu nhập trung bình thì cũng đi grap. Xe bus dành cho người thuận đường và có nhiều thời gian rảnh. Cộng với thử nghiệm ngoài hn không khả quan, nên tôi cũng cho rằng không khả quan lắm.
Q1,q3 có chỗ đậu xe không? Rồi đậu hết bn tiền.Xe máy thì cao điểm ở VVK cũng kẹt rồi, với lại mấy khu văn phòng gần đó cũng có tiện ích.Cách tốt nhất là đi 1 đoạn bằng grab xong leo lên BRT, xuống xe đi bộ hoặc đi grab 1 đoạn nữa nó sướng, tốn chút tiền.
 

Lenin_KarlMarx_Engels

Senior Member
I


Nhìn vào thực tế, người khá tí người ta đi xe ô tô, thu nhập trung bình người ta đi xe máy, người không biết chạy xe thu nhập trung bình thì cũng đi grap. Xe bus dành cho người thuận đường và có nhiều thời gian rảnh. Cộng với thử nghiệm ngoài hn không khả quan, nên tôi cũng cho rằng không khả quan lắm.

Tôi lại thấy rất khả quan, ngồi BRT máy lạnh mát mẻ từ VVK Bình Tân 1 tiếng ra BXMĐ mới chỉ vài chục không sướng hơn đi Grab bụi bặm giá bèo phải hơn 150k à
 

Lenin_KarlMarx_Engels

Senior Member
thế có xe bus rồi và nó hiệu quả của nó rất tốt, anh thêm cái brt vào làm gì trong khi thực tế chứng minh là đéo có hiệu quả gì rồi, lại còn cắt 1 lane cho riêng nó.
Và tôi cũng nói là xe bus dùng cho học sinh sinh viên là chủ yếu, chứ dân đi làm đc mấy người đi xe bus

Tôi không biết anh đi VVK chưa mà phán như vậy

VVK thời mới khánh thành là đã có lane riêng cho BRT rồi, nhưng lúc đó là đường vắng nên tạm thời cho xe gắn máy chạy

Giờ xe đông, chính quyền chỉ lấy lại lane BRT thôi, chứ không phải là cắt
 

Chạng Vương

Senior Member
Nhìn vào sai lầm ở HN mà ko rút kinh nghiệm? Bộ cái dây kn dài quá rút mãi ko hết sao?
ông chưa thấy dại lộ võ văn kiệt với Mai chí thọ thì đừng phán bừa, làm vậy là tối ưu rồi, dân miền Tây đi miền Trung ko cần vào nội thành làm gì, kết nối 2 bến xe lơn nhất cả nước.
 

Hellscream

Đã tốn tiền
đm đg võ văn kiệt hướng từ miền tây về hầm thủ thiêm có 2 lane kẹt sml, giờ thêm cái củ loz brt này thì lane nào đi nữa? :mad:

Sent from Xiaomi M2007J3SG using vozFApp
Đi lane ô tô thôi. Cũng đâu kẹt lắm nhỉ.
 

thefjrstlove92

Senior Member
Tôi không biết anh đi VVK chưa mà phán như vậy

VVK thời mới khánh thành là đã có lane riêng cho BRT rồi, nhưng lúc đó là đường vắng nên tạm thời cho xe gắn máy chạy

Giờ xe đông, chính quyền chỉ lấy lại lane BRT thôi, chứ không phải là cắt
k tôi ở hn, chỉ đang chửi cái brt này thôi
 
Top