Tháng 9-2021 khởi công xây dựng tuyến xe buýt nhanh BRT đầu tiên ở TP.HCM

vuluc88

Senior Member
Tại anh không biết chứ làn xe ôtô ở đại lộ Võ Văn Kiệt và Mai Chí Thọ rất rộng lớn nên việc cắt riêng 1 làn chắc cũng không ảnh hưởng gì nhiều.
Mong là có bus nhanh thì mấy anh chị em nhân viên văn phòng ở Q.1 và Q.2 sẽ thường xuyên sử dụng bus nhanh để giảm ùn ứ cho các lane xe máy
đại lộ đông Tây á, móa cao điểm nó cũng kẹt mie hết 1 chiều chứ có rộng rãi j cho cam.
Jo cắt thêm 1 làn nữa thì sướng trợn mie nó mắt.
 

herher5705

Senior Member
Q1,q3 có chỗ đậu xe không? Rồi đậu hết bn tiền.Xe máy thì cao điểm ở VVK cũng kẹt rồi, với lại mấy khu văn phòng gần đó cũng có tiện ích.Cách tốt nhất là đi 1 đoạn bằng grab xong leo lên BRT, xuống xe đi bộ hoặc đi grab 1 đoạn nữa nó sướng, tốn chút tiền.
Lý thuyết thì vậy, thức tế khó lắm.
 

mrluuvn

Senior Member
Lý thuyết thì vậy, thức tế khó lắm.
thực tế thì giờ nhét thêm cái gì vô nó cũng kẹt vì quá đông rồi , giờ chỉ có đường trên cao hoặc dưới mặt đất thôi + ko cho xây thêm trung cư ở trong nữa :amazed: hi vọng TP thủ đức kéo đc ng qua đó
 

Haiwoo

Senior Member
Ko phải việc dân có chấp hành luật hay ko chưa bàn việc đó. Việc đầu tiên là cái BRT toàn nằm mé ngoài của đường muốn vào đó phải băng qua đường quá khó khăn
 

gacon1234star

Senior Member
Làm trên con đường Bự như Mai chí thọ thì có vẻ ổn . Chứ làm trên con đường 3/2 hoặc cộng hoà. / trường chinh thì đúng nghĩa no hope
Mà đường Mai Chí Thọ đó giờ có kẹt đâu ? Lắp thêm cái này vẽ rắn thêm chân ah
Mẹ, 3/2 ngày nào đi cũng kẹt xe sml ra, đường thì bé như lỗ mũi, toàn phải leo lề :beat_brick: h đẻ ra cái brt thì có mà điên. Chưa kể thí điểm ở hà nội fail vl mà còn triển khai ở hcm làm gì nhỉ, không hiểu lắm nước đi này :angry:
 

Hellscream

Đã tốn tiền
Giả dụ 1 người đi từ trạm An Lạc đi, xong vào đến trạm Bến Thành. Xong lại phải bắt bus khác để đến nơi mình cần? BRT đoạn Đông Tây đến Mai Chí Thọ thì OK nhưng chưa giải quyết được hết nhu cầu của người dân :-?
 

genius1612

Senior Member
Có kinh nghiêmk thất bại rồi nhưng khi được duyệt tăng tiền cái là vẽ bậy luôn.

Thế mà tối ngày nói dc tiêu ít tiền nên không phát triển được. Yên tâm 5 năm nữa các anh trong đó vẫn kêu như vạc đòi tăng tiền vì tiêu ko đủ mà coi
 

10000usd

Senior Member
Ngoài anh đường to nhưng đông, dân đi bố láo hơn trong đây.Ở đại lộ Đông Tây này, là con đường tốt nhất SG, xe máy rất hiếm khi chạy vào lane ô tô, xe đi rất quy củ, ít khi kẹt xe.
Khi anh qua hầm Thủ Thiêm vượt sông SG, ra đường Mai Chí Thọ còn thênh thang hơn nữa.Tóm lại, đây là 1 dự án rất tiềm năng.

A bạn phát biểu hùng hồn lắm.:angry:
Tôi cứ save lại đã.
Thành công được như lời a nói thì tôi chúc mừng. Thất bại thì đến khi đó cho tôi xin phép cười vô mặt anh cái :rolleyes:
 

bear113113

Senior Member
Giả dụ 1 người đi từ trạm An Lạc đi, xong vào đến trạm Bến Thành. Xong lại phải bắt bus khác để đến nơi mình cần? BRT đoạn Đông Tây đến Mai Chí Thọ thì OK nhưng chưa giải quyết được hết nhu cầu của người dân :-?
Tôi cũng thấy cái này bất cập. Đi dọc đại lộ VVK nhưng muốn đến chỗ mình cần đến cũng khá khoai chưa thấy tiện lợi ở đâu cả :sad:
 

Bần Đạo

Senior Member
Chưa tưởng tượng đc nó sẽ ra sao. Ngoài Hn ít trộm cướp ngày nên brt đc nguyên làn. Trong đó có khi nào lại dẹp đc nạn trộm cướp nhờ brt không nhỉ.
Thằng cướp vừa giật đc đồ phi vào làn brt để chạy thì bị buýt xông thẳng cán chết :p
 

silv3rgun

Đã tốn tiền
Đường đã chật ko có đất còn đẻ ra cái trò này.

Gửi từ Samsung SM-A605G bằng vozFApp
 
Top