Thằng bạn mới quen yêu cầu bao đám bạn của bồ nó ăn lẩu, mình làm vậy sai hay đúng

mày với thằng đó đi chung người ta cũng bảo là 2 thằng lùn chứ khác mẹ gì nhau đâu mà chê nó
 
Câu fame hay sao mà hỏi ngu dữ vậy :(

Đi tán gái mà rủ 1 nhóm theo thì mình đứng ra trả tiền cho oai :D Kèo có 500-700 chứ bao nhiêu. Có phải các đôi rủ nhau đi ăn đâu.


Hãm nhất là có 1 lần, thằng bạn thân rủ ae đi ăn để giới thiệu bạn gái. Cứ tưởng theo lý là nó mời ae nên ko rút tiền. Ai dè cuối bữa nó bảo chia :eek: may mà bạn gái cầm tiền :cautious:

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
Nó đã giới thiệu gái cho ông thì nó kêu ông dẫn tụi nó đi ăn lẩu để có cái cớ dễ nói chuyện, ông có nhiều cơ hội làm quen đc con kia hơn. Có 500k mà cũng tiếc. Đàn ông kẹt xỉn. Rồi rủ thằng A đánh nó ok cái cúp đuôi chạy mất. Đó là hèn. Thằng B nó éo chơi nữa là quá đúng :embarrassed:
Cách nói chuyện và cách xài tiền hơi đàn bà khá giống thằng bạn cấp 3 của mình, phải m ko kduc.
Đàn bà hay không thì mình biết mấy fen ơi. Mình đéo phải cái máy ATM và mình cũng méo thiếu gái giống mấy fen, hỏi vu vơ nó thôi, chứ đéo thiếu đến nỗi phải bao cả đám để quen được gái. Đâu ra có thể loại phải bao cả đám đễ dễ nói chuyện thế, thằng dẫm với mấy con dẫm cũng được mấy thằng như fen bênh cũng ạ. À mình có gấu rồi nhé :LOL:
 
4 người đi như vậy thì 2 thằng con trai chia nhau trả, bắt thằng thớt trả 1 mình thì cay đúng rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
Có mấy thằng ở trên bênh kìa bác, rõ ràng nó lợi dụng chứ giới thiệu gì đâu, chưa biết mặt bọn kia ra sao, bao nó ăn nó cười vào mặt vì ngu ấy chứ. Thà để 500k tự tìm gái mà làm quen cho rồi.
 
Chưa hiểu rõ nhưng muốn chia sẻ thằng nào chăm chăm gài kèo cho người khác phải bao cả nhóm thì bần nông từ trong trứng. Các fen tránh dây dưa kẻo khổ
 
Loại bạn như thằng A và thằng B thì tao bỏ phát một. 1 thằng thì chờ móc túi , 1 thằng thì đầu óc đơn giản dek biết đúng sai ( tao đoán nó xem lời thằng kia nên mới làm vậy). Cả 2 loại này chơi đều không bền. À tao cũng có vài tình huống tương tự của thớt, có điều không liên quan tới gái và tiền.
 
Vote xiên tất cả nhé, thằng A, thằng B, con nhỏ dc nó giới thiệu và thằng sếp xong tự xiên luôn nhé thớt :sure:
 
:amazed: loại đi mách lẻo nói xấu sau lưng thì anh còn tiếc cái gì nữa. Còn thèn B thì chả qua nó xem anh là bạn xã giao thui. Muốn thì nó đá anh phát một, anh cần gì phải bận tâm tới giờ.
 
Tất cả cũng chỉ là bè thôi, chứ làm gì có bạn ở đây
UDqbcUT.png
 
Back
Top