thảo luận Thắng dễ Brentford, Man Utd áp sát tốp 4

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/thang-de-brentford-man-utd-ap-sat-top-4-20220120062004437.htm

TTO - Rạng sáng 20-1, Manchester United (Man Utd) đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm sau khi đá bại Brentford 3-1 trên sân khách ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Thắng dễ Brentford, Man Utd áp sát tốp 4 - Ảnh 1.

Elanga ăn mừng bàn mở tỉ số cho Man Utd - Ảnh: REUTERS

Trận này, Man Utd không có lực lượng mạnh nhất và "Quỷ đỏ" đã chơi không tốt, đặc biệt là trong hiệp 1.

Phút 13, cơ hội mở tỉ số đến với đội chủ nhà sau pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Christian Noergaard chuyền bóng thông minh cho Mathias Jensen xâm nhập vòng cấm nhưng đáng tiếc tiền vệ này lại không đánh bại được thủ môn De Gea trong pha đối mặt, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Brentford.

Những phút sau đó, Brentford tiếp tục chơi tốt và gây cho Man Utd nhiều khó khăn qua những tình huống phản công.

Phút 32, thêm một cơ hội ngon ăn nữa đến với đội chủ nhà sau pha phản công nhanh ở trung lộ. Tiền vệ Mathias Jensen một lần nữa có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn De Gea, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng khi không thắng được cái chân của thủ môn người Tây Ban Nha, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Brentford.

Thắng dễ Brentford, Man Utd áp sát tốp 4 - Ảnh 2.

Pha đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd của Greenwood - Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, dù lấn lướt về thời gian kiểm soát bóng nhưng phải đến đầu hiệp 2, các học trò HLV Ralf Rangnick mới tạo được tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Jonas Loessl. Tuy nhiên, ở góc hẹp, pha đánh đầu về góc xa của Cristiano Ronaldo (phút 47) lại đưa bóng tìm đúng xà ngang khung thành.

Nhưng cũng chỉ tám phút sau, Man Utd đã có bàn mở tỉ số nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ trẻ Anthony Elanga.

Phút 55, từ pha lên bóng ở trung lộ, Fred thực hiện pha bấm bóng tinh tế vào vòng cấm cho Anthony Elanga bứt tốc độ thoát xuống. Sau pha chạm bóng tinh tế bằng chân phải, Elanga bật cao dùng đầu đưa bóng vào lưới Brentford, khai thông thế bế tắc cho Man Utd.

Bị thủng lưới, Brentford dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ và cơ hội tiếp tục đến với Man Utd khi hàng phòng ngự đội chủ nhà để lộ ra nhiều khoảng trống.

Thắng dễ Brentford, Man Utd áp sát tốp 4 - Ảnh 3.

Rashford ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0 - Ảnh: REUTERS

Phút 62, từ pha phản công nhanh ở trung lộ, Cristiano Ronaldo dùng ngực chuyền bóng cho Bruno Fernandes thoát xuống. Sau pha dốc bóng vào thẳng vòng cấm Brentford, Bruno Fernandes không dứt điểm mà chuyền ngang cho Mason Greenwood đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd.

15 phút sau, cách biệt tiếp tục nới rộng thành 3-0 cho Man Utd và người ghi cho "Quỷ đỏ" là tiền đạo vào sân thay người Marcus Rashford (phút 77) với pha dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm sau tình huống phản công nhanh ở trung lộ.

Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự Man Utd thi đấu lơ là, Brentford mới tìm được bàn thắng danh dự nhờ công Ivan Toney (phút 85) với pha đá bồi cận thành sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Thắng chung cuộc 3-1, Man Utd (21 trận) đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 35 điểm nhưng hiện họ chỉ còn kém đội xếp thứ tư West Ham (22 trận) có 2 điểm.

Thắng dễ Brentford, Man Utd áp sát tốp 4 - Ảnh 4.

Niềm vui của các cầu thủ Tottenham sau khi ghi bàn vào lưới Leicester - Ảnh: REUTERS

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham tiếp tục hồi sinh dưới triều đại HLV Antonio Conte khi lội ngược dòng đá bại Leicester City 3-2 trên sân khách.

Trận này, Leicester nhập cuộc tốt hơn và hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Patson Daka (phút 24) và James Maddison (phút 76).

Bị thủng lưới, Tottenham dồn đội hình lên đáp trả và Harry Kane (phút 38) và Steven Bergwijn (phút 90+5) đã lần lượt gỡ hòa cho đội khách.

Hưng phấn sau bàn gỡ 2-2, các học trò HLV Antonio Conte tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Leicester trong những phút còn lại và Steven Bergwijn một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ở phút 90+7 sau khi lừa bóng qua cả thủ thành Kasper Schmeichel, ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Tottenham.

Thắng trận này, Tottenham (19 trận) vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 36 điểm và hiện chỉ còn kém đội xếp thứ tư West Ham đúng một điểm.
 
Dễ cl, đoạn kiểm soát 70% nhưng sút được 3, nó thì kiểm soát 30% nhưng sút đc 7, cười ko nhặt đc mồm.:feel_good:
 
xem ra thằng cha HLV mới của mấy thằng MNSĐ trình còi vãi , thằng cha này mà dẫn dắt mấy CLB tầm trung chắc giờ đang ở đáy bảng xếp hạng
 
Kiểu của rô đĩ là team thua cũng đc nhưng nó phải ghi đc bàn
A Rô ghi bàn:
Team thua: Rô ghi bàn, gánh còng lưng đồng đội mà team vẫn thua.team nát.
Team thua: Rô toả sáng giúp team thắng, k có rô thì k thể thắng được trận này.
 
Back
Top