Thằng em họ bỏ kỹ thuật chuyển sang kinh doanh phất lên nhanh quá

vozer kiểu đéo thích người khác giàu nhở :big_smile:
lại còn có thằng kêu người giàu không cho ai biết,bố thằng ngu,làm thực phẩm mà đéo pr tên tuổi thì có chó nó biết mà hợp tác à ?
ai cũng biết không phải thằng nào kdoanh cũng giàu nhưng mà làm thuê thì muôn đời đủ ăn thôi nhé :D
 
Khuyên thật bạn, thằng nào làm giàu đc thì nó âm thầm làm giàu, chứ đéo bao giờ quảng cáo cho cả thiên hạ biết mà làm giàu đâu.
Trường hợp chúng nó khoe khoang thế này thì khả năng cao nhất là phông bạt bày vẽ để kiếm vốn đầu tư, hứa hẹn lãi cao chất ngất, sau đó thì à mà làm đéo gì có sau đó nữa. Thời điểm này dịch dã ở vùng nào, nước nào kinh doanh cũng ế ẩm, chỉ có lừa đảo là mọc như nấm sau mưa.

Món ngon không dành cho nhiều người, làm giàu không tới với số đông, thấy người ta hô hào rủ nhau làm giàu thì né xa ra.
vozer nên đọc mấy bài như này để thủ dâm với nhau,ai cũng nghèo cũng ngu hết mỗi vozer giỏi
 
1 cái lương ổn định đều đều ăn lâu dài và 1 cái hên xui may rủi, hên thì 1 vốn 4 lời xui thì lương cb 3tr lại chịu sự cạnh tranh gây gắt
 
vozer nên đọc mấy bài như này để thủ dâm với nhau,ai cũng nghèo cũng ngu hết mỗi vozer giỏi
Tôi cũng đếu bảo vozer giỏi, cũng chẳng tự nhận mình giỏi, nhưng cũng làm thoải mái chi tiêu, ít nhất đợt dịch này ko cảm thấy khó khăn gì cả.
Còn có chí làm giàu thích thì cứ thử thôi, nhưng phải hiểu rằng làm giàu nó đếu bao giờ là dễ, xác định là phải cố gắng, phải chăm chỉ, chú tâm, tiết kiệm, mà lại còn vẫn phải chờ may mắn nữa, đen đủi sml thì cũng phải chấp nhận, xác định đc thế thì cứ tìm hiểu mà làm thôi.
 
Back
Top