Thanh niên vào quán vén áo khoe tý mực

2 3 phát thật lực trúng mang tai luôn không đi mới lạ đó.
K4Yro2A.gif
Quả đầu thấy như chí mạng cmnr @@ mấy TH này có thể nào cấp cứu kịp k nhỉ
 
Thanh niên cầm điếu cày đập xong vẫn bình tĩnh hổ báo lắm, ko biết là sau khi biết tin thằng kia dẹo rồi có sợ sun vòi không
Đương nhiên là có rồi, ỉa mẹ ra quần chục bãi sạch cả ruột. Cam ghi hình rõ mồn một thế kia.
 
cái tụi nghiện xăm trổ này chỉ được cái hổ báo chứ yếu bm. Xưa ngồi nhậu với anh em trong xóm có thằng dáng dấp nghiện ngập như trên chạy vào uống chung. được đôi ba ly rồi phang nhau thằng bạn nó làm anh em can đéo kịp.
Mình mới lôi nó ra xí mà nó nằm vật dưới đất bảo sao mày đánh tao. Còn điện thoại anh em nó qua chém mình mà ko thấy anh em nào qua cả. Mình sợ quá nên ngồi nhậu tiếp cho đỡ sợ !!
 
Đập ngang mà 2 phát sao chết luôn hay nhỉ?
Kiểu này giờ chỉ có luyện kim cang mình đồng da sắt ra đường có biến thì quỳ xuống cho nó đánh mình chán thì thôi. Chứ đánh lại vẹo gì cũng vô tù :( , đánh lại thì sợ nó chết hay thương tật ko dám mạnh tay, mà chùn tay thì bị nó đấm chết, xh giờ khó thật.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Cái điếu cày inox đấy khác gì chùy ko gai đâu thím, có đội mũ bảo hộ ăn 1 phát đấy còn ngất chứ đừng nói đầu trần, 1 phát đầu tiên vào 1 bên thái dương đã gần như là chết não rồi đấy, phát 2 vào gáy là đi hẵn luôn :sweat:
dieu.png

điếu trúc mà b?
 
Điếu cày bằng Inox hả các bác sao mà ghê thế . Ở đời cái gì cũng phải bình tĩnh , máu chó sướng , oai 1 tí mà trả giả cả cuộc đời ( thằng chết , thằng tù rục xương )
- Mấy thằng xung quanh chắc ko phải máu lạnh đâu , mà thấy thằng kia chết rồi chả dại gì mà dây vào mang thêm tội . Đằng nào cũng ko phải mình vụt đứng im cho lành
 
TH này theo mình nếu cấp cứu kịp thì khả năng sống được, cả đám kia chỉ nghĩ là thằng này ngất thôi chưa hẻo được. Trong clip có đoạn cả đám vẫn tưởng thằng này sống nên để lên ghế ngồi.
 
Back
Top