Thanh toán tiền điện qua thẻ tín dụng HSBC

the Coast

Senior Member
Hôm thứ 4 em có thanh toán tiền điẹn qua app HSBC bằng thẻ tí dụng, tiền đã bị trừ, có email xác nhận thanh toán. Hiện tại em vô check trên app momo hoặc trang điện lực thì hiện vẫn chưa thanh toán.

Có vẻ khoản thanh toán chưa được cập nhận bên điện lực hoặc lỗi bên hsbc. Có bác nào thanh toán kiểu này cho em hỏi phải đợi thêm hay gọi lên tổng đài hỏi ạ?
 
dùng mấy cái app của bank chỉ để chuyển khoản, xem số dư, tiết kiệm các thứ thôi. dùng nó để thanh toán với bên thứ 3 hay lỗi lắm, vì đội IT của bank ko ngon mấy mảng đó, chỉ vẽ hươu vẽ vượn cho nhiều tính năng.

thay vì đó dùng ví điện tử và liên kết đến bank, gần như ko bao giờ lỗi.
 
Thay vì thanh toán trực tiếp trên app thì fen có thể thanh toán qua shopee, tiki. Vừa nhanh lại k mất phí, còn được tính hoàn tiền
 
dùng mấy cái app của bank chỉ để chuyển khoản, xem số dư, tiết kiệm các thứ thôi. dùng nó để thanh toán với bên thứ 3 hay lỗi lắm, vì đội IT của bank ko ngon mấy mảng đó, chỉ vẽ hươu vẽ vượn cho nhiều tính năng.

thay vì đó dùng ví điện tử và liên kết đến bank, gần như ko bao giờ lỗi.
Thay vì thanh toán trực tiếp trên app thì fen có thể thanh toán qua shopee, tiki. Vừa nhanh lại k mất phí, còn được tính hoàn tiền
Giờ thanh toán bằng momo rồi gọi lên hsbc khiếu nại kêu nó hoàn tièn hả mấy thím
 
Thường lỗi này là do API của bên điện thôi. Đen thì vẫn lỗi như thường. Mình từng bị ở cả momo cả bank. Tốt nhất mấy cái điện nước nên thanh toán trong giờ hành chính thì hệ thống nó ít lỗi hơn :censored:
 
Thường lỗi này là do API của bên điện thôi. Đen thì vẫn lỗi như thường. Mình từng bị ở cả momo cả bank. Tốt nhất mấy cái điện nước nên thanh toán trong giờ hành chính thì hệ thống nó ít lỗi hơn :censored:
Giờ thanh toán lại bên momo hay gọi đt pên tổng đài hsbc/ điện lực kêu nó confirm thím
 
Giờ thanh toán lại bên momo hay gọi đt pên tổng đài hsbc/ điện lực kêu nó confirm thím
Thường bọn điện nước này có cả tuần để thanh toán mà. Trước mắt liên hệ bọn bank để xử lý trước đi thím. Đợt trước mình thanh toán nước qua tcb cũng lỗi. Báo bên bank 3 ngày mới xử lý xong
 
bình thường nhé, tôi hay dùng momo với zalopay thanh toán, ví dụ có tháng thanh toán bằng zalopay thì thằng momo vẫn hiện là chưa thanh toán. có vẻ như function sync của momo lỗi thôi
 
bình thường nhé, tôi hay dùng momo với zalopay thanh toán, ví dụ có tháng thanh toán bằng zalopay thì thằng momo vẫn hiện là chưa thanh toán. có vẻ như function sync của momo lỗi thôi
Em check bên web điện lực nó cũng báo là chưa thanh toán
 
Hôm thứ 4 em có thanh toán tiền điẹn qua app HSBC bằng thẻ tí dụng, tiền đã bị trừ, có email xác nhận thanh toán. Hiện tại em vô check trên app momo hoặc trang điện lực thì hiện vẫn chưa thanh toán.

Có vẻ khoản thanh toán chưa được cập nhận bên điện lực hoặc lỗi bên hsbc. Có bác nào thanh toán kiểu này cho em hỏi phải đợi thêm hay gọi lên tổng đài hỏi ạ?

Bạn nên lk thẻ với zalopay rồi thanh toán tiền điện
Vô nhanh hơn.
Mình từng thanh toán điện zalopay bằng thẻ MSB
 
Cập nhật: em đã thanh toán lại bằng momo và gọi điện thoại báo tổng đài hsbc. Bên hsbc sẽ hoàn lại tiền cho em trong 2 ngày làm việc
 
Cập nhật: em đã thanh toán lại bằng momo và gọi điện thoại báo tổng đài hsbc. Bên hsbc sẽ hoàn lại tiền cho em trong 2 ngày làm việc


lần sau lỗi thẻ bất cứ giao dịch nào thì fence cứ gọi bank nhé
bank nó sẽ gửi tra soát tới bên liên kết
nếu chưa thì nó sẽ hoàn thành, nếu thím đã thanh toán r thì nó sẽ back lại
 
Back
Top