[THẢO LUẬN] Kinh doanh đồ gia dụng thông minh nội địa Trung Quốc

lossecontrol

Đã tốn tiền
Chào các thím,
Đợt này em đang có ý định kinh doanh mấy món đồ gia dụng thông minh nội địa Trung Quốc, kiểu như là các đồ nhà bếp, đồ lau dọn, đồ điện tử đa chức năng ấy. Các đồ này được cái nhiều mẫu mã, giá thì rẻ mà chức năng thì vượt trội so với đồ truyền thống. Lần đầu mở kinh doanh mô hình như này nên còn nhiều bỡ ngỡ, không biết có thím nào đang kinh doanh mấy món như thế này thì giải đáp giúp em một số thắc mắc:
- Có nên sang Quảng Châu đánh hàng trực tiếp hay thông qua 1 đơn vị logistic? (Nếu sang trực tiếp thì em không nói được tiếng Trung nên vẫn phải thuê phiên dịch)
- Đối với loại hình này thì nên kinh doanh online hay mở cửa hàng sẽ hiệu quả hơn? Em định là sẽ bán online là chính, cửa hàng sẽ mở tại nhà nên không mất chi phí thuê mặt bằng, nhà em trong chợ nhưng gần đó cũng có mấy siêu thị chuyên đồ gia dụng nên cũng hơi rén.
- Nên bán đồ gia dụng nhựa hay bán cả đồ điện tử, đồ điện gia dụng? Vốn bỏ ra ban đầu max tầm 200-300tr.
- Nên chạy quảng cáo theo chiến dịch hay chạy theo kiểu du kích? Vì chi phí có hạn mà bỏ ra cho quảng cáo quá nhiều thì sợ tốn kém.

Đội ơn các thím, thím nào chuyên về cái này tư vấn giúp em với, em mời trầu bia ạ. :stick:
 
Chắc ý thím là mấy đồ kiểu Xiaomi, Mijja ấy à ^^
Ủng hộ thím nhé, tại hàng này thì mấy cái siêu thị điện gia dụng ít bán lắm, ko sợ bị cạnh tranh đâu.
Thím so sánh với các shop xiaomi phổ biến ấy, cạnh tranh được thì múc thôi
 
đang làm đây, từ od cho tới buôn bán hàng tq, hàng đợt này về chậm lắm, ký nhận sau 15-20 hôm mới về dc, xác định chờ dc thì hẵng làm
 
hàng này giờ bán đầy trên shopee, lazada, thương nhân tq bán luôn trên đó, không thì rất nhiều nơi nhận order hàng taobao, aliexpress, khó có cửa lắm, trừ khi mở hẳn cửa hàng showroom cho dân ko thích mua hàng online thì may ra
 
Back
Top