[ Thảo Luận ] Tại sao đàn ông thường giỏi hơn ?

Thêm nữa là thực sự chuyện sinh nở làm giảm chức năng cơ thể (não như khả năng tập trung, trí nhớ , thể lực) kha khá. Ngoài ra thì về cơ bản vốn tự nhiên sinh ra thiên chức phụ nữ là sinh nở, duy trì nòi giống, đàn ông thì bảo vệ, kiếm ăn nên khả năng chuyên môn cao. Tôi cũng ủng hộ bình quyền nhưng không thể phủ nhận sự khác biệt trời sinh giữa nam và nữ. Thường giỏi nhất trong các lãnh vực đều là nam vì họ sinh ra để làm việc đó. Còn phụ nữ muốn đấu lại họ phải hi sinh rất rất rất nhiều.
Bác xem mấy giải IMO, hay vô địch Olympia xem số lượng nam/nữ là bao nhiêu. Tuổi đấy làm gì đã đẻ đái hay làm việc gì, môi trường học tập công bằng
 
Mấy nghề trang điểm, thiết kế thời trang đàn ông làm cũng đỉnh hơn. Duy nhất đẻ là không bằng phụ nữ
Khi lúc cần tung hê thì vozer nó nói "ngay cả đàn ông cũng vẽ trang điểm đẹp hơn đàn bà".
Khi cần chửi thì vozer sẽ nói "Tụi thiết kế thời trang, trang điểm toàn gay lọ".
brick.png
 
Đàn ông bản tính mạnh mẽ xông pha, k ngại chuyện, làm việc tất nhiên sẽ có sự va chạm về cuộc sống, trải đời , kinh nghiệm hơn phụ nữ, chưa nói đến những tính đặc chủng của đàn ông là quyết đoán, cái đầu lạnh, cơ bắp để làm những việc nặng nhọc... sẽ có người làm giỏi cả việc của đàn bà nhưng không nhiều, đàn bà thường quá cảm xúc.. ví dụ như xem cái livestream bán hàng, có cmt không hay, mấy chị em sẵn sàng bỏ 10' ra để chửi cả mả tổ đứa kia lên, kệ mịa cái lượt view nghe chửi nó sẽ giảm, còn cánh đàn ông thường nói vài câu cho qua rồi xin phép block cho sau khỏi thấy mặt nhau ...
 
Theo quan niệm những năm trở lại đây thì việc đàn ông thường thành công hơn là do phụ nữ chưa được bình đẳng, do cổ hur phong kiến. Nhưng cá nhân tôi lại có quan điểm khác. Theo tôi, đàn ông thành công thường sẽ có nhiều con hoặc chí ít thì cũng không có con muộn. Còn các chị mà muốn thành công thường đéo đẻ hoặc đẻ muộn. Hệ quả tất yếu là những người phụ nữ giỏi thường có ít khả năng truyền lại gene của mình cho thế hệ sau hơn nam giới dẫn tới việc dần dần đàn ông sẽ giỏi hơn.

Đấy mới là trong xã hội 1 vợ 1 chồng thôi đấy. Tôi giả dụ ta quay về thời nguyên thủy khi số vợ và số chồng của một người không bị cố định thì mọi chuyện còn rõ ràng hơn. Nếu anh là người đàn ông giỏi có thể khuất phục được nhiều người thì anh có thể có một tá vợ, mỗi vợ của anh có thể đẻ cho anh rất nhiều con, đến đời con anh cũng như vậy. Số lượng hậu duệ tối đa của một người đàn ông hầu như không thể xác định nổi. Sách sử từng ghi nhận 1 vị vua Ma-rốc từng có hơn 1000 người con. Ngược lại kể cả một người phụ nữ giỏi thì cũng may lắm đẻ được chục đứa con bất kể có 1 chồng hay nhiều chồng. Cũng chính vì thế hệ sau của một xã hội đa thê phụ hệ thường giỏi hơn xã hội đa phu nên dần dần xã hội đa thê mới thống trị.

Ngày nay khi xã hội đã theo chế độ một vợ một chồng thì khả năng nhân giống của đàn ông giỏi vẫn luôn cao hơn phụ nữ. Lẽ dĩ nhiên đàn ông sẽ giỏi hơn thôi. Nhân đây, tôi cũng muốn ủng hộ chế độ đa thê vì tương lai của đất nước. Tôi cho rằng dân châu Á có IQ thường cao là do chế độ đa thê lâu đời. Nhìn xuống khu việc ĐNA thì IQ thấp hơn rõ rệt, lý do có thể là vì họ theo chế độ mẫu hệ chăng ? :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
Cảm ơn ý kiến đó không phù hợp :doubt:
 
Giọng hát nữ sinh ra đã cao hơn nam, nhưng thế nào những giọng hát cao nhất thế giới đa phần là nam. Cái này là do nữ lười hơn nam, ít có ý chí mãnh liệt như nam.
 
Bác xem mấy giải IMO, hay vô địch Olympia xem số lượng nam/nữ là bao nhiêu. Tuổi đấy làm gì đã đẻ đái hay làm việc gì, môi trường học tập công bằng
Đã có nói khúc sau là trời sinh thiên chức khác nhau rồi mà fen. Thế đàn ông có kinh nguyệt không? Rồi từ thời tiền sử đàn ông đã ra ngoài kiếm ăn, săn bắt, cả 1 quá trình tiền hoá nó phải khác phụ nữ chứ? Tôi đâu nói phụ nữ sẽ không giỏi đâu mà fen sồn lên thế? Tôi đang muốn nói điều hiển nhiên bẩm sinh là các giác quan, khả năng của đàn ông đa số vượt trội hơn phụ nữ. Nhưng có vượt trội mà những cá nhân đàn ông không rèn luyện so với phụ nữ có rèn luyện thì đương nhiên kết quả sẽ khác.
 
Mấy người thành công rất tiếc lại là số nhỏ. Như ông lấy ví dụ về nấu ăn hay giọng nam cao gì tơ trên đấy.
 
Để nói cho ông biết vài thông tin mà tự hào:
  • Não đàn ông lớn hơn não phụ nữ.
  • Nhưng phụ nữ thông minh hơn. Tiếc là phụ nữ lại có khả năng đa nhiệm tốt hơn , nghĩa là khả năng tập trung kém hơn . Đàn ông thì ngược lại, tập trung vào 1 việc 1 thời điểm tốt hơn. Đây là lý do chính làm đàn ông thành công nhiều hơn vì toàn bộ năng lượng của bộ não dồn hết vào 1 việc.
  • Phụ nữ do đặc điểm sinh học nên họ thường nhìn thấy rủi ro ( cực kỳ hữu ích khi có con cái); trong khi đàn ông lại phát hiện cơ hội tốt hơn (nên nhiều ông die do lao theo cơ hooj mà không thấy rủi ro).
 
So sánh khập khiễng quá bạn ơi, đàn ông để lại nhiều "con" hơn không có nghĩa là phe đàn ông "nhiều" hơn phe phụ nữ.Tỉ lệ của F1 vẫn là trai gái 1-1 mà ???
 
Đi làm gặp chung team với mấy con đàn bà mới thấy cảnh
rofl.gif
.Xui hơn là sếp nữ, :beat_shot: tầm nhìn hẹp lại thích nâng cao tiểu tiết. :baffle: Như làm một dự án, thì phát thảo thuyết minh đề tài nó khó và cần tầm nhìn rộng và ít nhất cũng phải sửa cả chục lần bố cục:byebye:. Còn đây các chị say no, viết từng cụm từng chương nhìn hài đếu chịu được.:ah: Mồm lúc nào củng oang oảng kết nối giữa các phần:beat_plaster: Kệch cỡm và chắp vá. Kiểu như vẽ chân dung mà đéo quan tâm dựng hình bố cục vậy, nhào vô vẽ từng bộ phận một, xong phần nào là tìm cách chắp vá với phần tiếp theo:baffle:. Làm thực nghiệm thì cũng y như cái cách viết thuyết minh. Cảm tính và suy nghĩ đơn biến, thấy biến nào có vấn đề là giải quyết biến đó. Đéo thèm quan tâm sau khi biến thay đổi có ảnh hưởng đến hệ quy chiếu không:baffle:. Cứ tăng hiệu xuất là quất chứ đéo thèm nghĩ cho toàn cục tầm nhìn đa biến.
Tôi thì gặp sếp nữ, nam đủ cả. Có sếp nữ rất giỏi, đúng chuẩn bà đầm thép ấy. Còn có sếp nam thì vừa tham vừa keo kiệt.
 
Đàn ông không có kinh nguyệt, không có biến động hóc môn, không phải đẻ đái. Đàn ông chịu định kiến phải làm trụ cột gia đình, phải mạnh mẽ, là nguồn thu nhập chính
 
Tôi thì gặp sếp nữ, nam đủ cả. Có sếp nữ rất giỏi, đúng chuẩn bà đầm thép ấy. Còn có sếp nam thì vừa tham vừa keo kiệt.
T thì gặp mấy thằng tiểu nhân nhiều hơn cả mấy mẹ dẩm đanh đá cá cầy; cũng may là gặp mấy ô bà biết điều số lượng cũng hơn mấy lũ kia; còn số người hiền hậu thì lứa già ngày xưa tốt hơn lứa trung niên sắp già bây h.
 
Back
Top