Thất bại của tạo hoá

con này ngoài trò đấm bốc, đứng bằng đuôi đạp vào bụng đối thủ ra còn có trò ngâm mình dưới hồ nữa. Thấy con kangaroo nào đứng dưới nước ngập ngang bụng thì kệ mẹ nó nhé. Đừng có tưởng nó té xuống nước mà giải cứu. Đến gần nó túm đầu nhấn xuống nước đấy :haha:
Con này ăn vị sao thím? Trước thấy nó bán trong siêu thị mãi mà chả bao giờ mua ăn thử
 
tôi trung thành heo bò gà dê cừu cá hải sản thôi phen. Mấy con lạ tôi ko đớp :big_smile:
E tưởng thím ở bên đó rùi nên có kinh nghiệm về con này. Mấy con trừu ăn hôi thí mẹ e ko thích lắm. Đi chơi hết tiền toàn mua gà ăn cho nó rẻ :feel_good:
 
Vui mà !
Bổ xung về cá mặt trăng - copy

66e34880d0270a392a400e1591fddc13
THANH16/07/2020
r/rant

Tại sao tôi ghét bọn Cá Mặt Trăng đến thế
Chả là có một cái thằng nọ trong cái nhóm kia hỏi tao sao tao lại ghét mấy con cá mặt trăng nhiều đến vậy, và chắc cái câu trả lời của tao quá xấu tính nên bị xóa cmnr. Nhưng tao là một nhà báo có tâm, tao sẽ đứng lên và nhân danh sự thật để chửi chết cmn lũ cốn là mặt trăng đấy.
Tao sẽ đéo có nói chuyện tử tế đâu, mấy nhóc dưới 17 tuổi thì next đi.
Đầu tiên, tao là một cái thằng quan tâm tới mọi thứ dưới đại dương hơn bất cứ thứ gì trên đời trừ cái con cá mặt l** to tổ bố này. Đéo phải kiểu mỉa mai gì đâu, nó hài vãi l** luôn ấy, ý tao là nó đúng là một TRÒ ĐÙA VĨ CON MẸ NÓ ĐẠI NHẤT TRÊN CÁI CÕI ĐỜI NÀY và tao ghét nó vãi l** luôn ấy. Thề.
CÁ MẶT TRĂNG (HAY CÁ MẶT TRỜI CLM GÌ ĐÓ)
Bọn đấy là lũ cá có xương to nhất trái đất này, bọn nó nặng cả 5000 pounds, nhưng nó lại dẹt lét như cái đĩa ăn to vãi cứt kiểu thánh thần trên trời chẳng may làm rơi xuống địa cầu trong lúc rửa bát xong nhún vai “Chắc đéo ai quan tâm đâu”. Chúng mày biết không? TỪNG CENTIMET TRÊN CÁI CƠ THỂ HÃM L** ẤY ĐỀU ĐÉO CÓ MỘT TÍ MỤC ĐÍCH GÌ CẢ. ĐẤY LÀ MỘT SỰ PHÍ PHẠM DIỆN TÍCH ĐÉO THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC.
Nó vô dụng tới độ mấy nhà khoa học còn đang tranh cãi nhau xem nó di chuyển kiểu đéo gì. Nó đéo thể làm được cái gì ngoài ngoe nguẩy cái vây một tí. Có mấy nhà khoa học còn cho rằng bọn đấy di chuyển được là nhờ chúng nó phun nước từ miệng nó để đổi hướng (???) Mấy con cá mặt l** ấy đúng ra có thể dùng cả vây lưng nhưng mà đoán xem, NÓ ĐÉO MỌC CHÚNG MÀY Ạ!. Cái đống tế bào hình thành nên cái vây ấy thì chỉ gấp hết lớp này tới lớp khác còn cái đống rác ấy thì đéo thể đưa bản thân nó tới nơi nó muốn được.
À bọn đấy còn đéo có bóng cá. Mà chúng mày biết đấy, bóng cá là thứ mà con đéo nào bơi dưới nước chả cần để không bị lật ngược lại khi bơi chứ. Còn cái con cá mặt l** này đã đéo bơi được đàng hoàng thì chớ, chúng nó còn đéo thể dừng cái tour du lịch khắp đại dương theo kiểu đần độn éo thể chịu được. TRỪ PHI, TRỪ PHI. Lũ ngu ấy bị kẹt cmn trên mặt biển mà cái việc này thì nhiều vỗn lài luôn. Biết vì sao không? Vì nó đéo có bóng cá nên nước biển sẽ đẩy cái lũ MỎNG NHẤT NHƯNG DỄ LẬT NHẤT LÊN MẶT NƯỚC BIỂN. Đéo có cái loài động vật nào trên đời này cần cái bóng cá hơn cái con đỗn lì phỉ nhổ vào mặt tự nhiên này. CHƯA HẾT. Vài nhà hoa học còn cho rằng nó lấy năng lượng từ ánh nắng mặt trời để tồn tại vì họ đéo hiểu thế *** nào mấy con dẩm này lấy năng lượng để sống nữa. À mà cũng có tí tin tốt là nhờ cái sự ngu *** của nó mà mỗi khi nó nổi lềnh phềnh trên mặt nước thì lũ chim chóc dời hơi mới có cơ hội hạ cánh lên cái tấm thân hầm cầu di động ấy và dọn dẹp hết lũ ký sinh dòi bọ cho nó. Đm.
“Chúng nó to thế chắc săn mồi đáng sợ lắm nhể”. ĐÉO. ĐÉO MỘT TÍ NÀO LUÔN. Chúng mày có biết cái nguy hiểm nhất của con này là cái gì không? Là cái sự ngu l** của nó đấy! Mấy con đỗn lì này từng làm chết một người rồi, là cái lần nó cố nhảy lên môt cái thuyền xong đến năm 2005 nó định tái hiện cái sự huy hoàng trong ngu l** ấy một lần nữa khi nó định hạ cánh trên một thằng nhóc 4 tuổi. May mắn là lần này đéo có gì đáng tiếc xảy ra. Mày được lắm. Cá ạ.
Chúng nó ăn sứa, ăn rất nhiều sứa, và dĩ nhiên là mấy thứ xúc vật ấy chỉ hốc được cái loại đéo có não và tự trôi vào mồm chúng nó vì cái loại không làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn đầu b`, ăn sứa thôi. Tao đoán thế. Cái thứ ngu l** ấy chỉ có thể ăn được cái thể loại đéo có một tí dinh dưỡng nào và vì nó to tổ bố ra nên chúng mày xem, nó cần hốc hàng tấn cái thứ đéo có não ấy để mà tồn tại.
Chúng mày nhìn cái mồm nó xem, giời ơi tại sao lại như thế này???? Cái mặt nó hợp vãi l** với cái độ ngu l** của nó vì chúng mày có biết không? nó đéo thể ngậm được cái mồm nó lại vì răng nó dính cmn vào nhau rồi.
À mà thỉnh thoảng nó cũng bị ăn thịt. THỈNH THOẢNG THÔI vì đcm nó chứ, làm l** có loài nào xem nó là thức ăn đâu. Chúng nó xé cái con nghiệt súc này chỉ để cho vui chứ ăn làm đéo gì thứ hãm đành đạch này. Người ta chỉ thấy có lần lũ hải cẩu dùng cái vây của nó để ném như đĩa frisbees ấy. Chắc đấy là cái hữu dụng nhất của nó đóng góp cho cuộc đời này rồi.
“Wow, ông nói có lý đấy, con cốn là này đúng là một cái bằng chứng cho thấy Chúa đã bỏ rơi chúng ta cmnr”. Đúng, cảm ơn. “Nhưng nếu nó vô dụng vô tích sự vcl như thế sao nó đéo tuyệt chủng chứ?” Hỏi hay lắm.
BỞI VÌ NÓ ĐÉO BIẾT LÀ NÓ ĐÉO NÊN TỒN TẠI TRÊN CÁI CÕI ĐỜI NÀY. NÓ CHẲNG BIẾT CÁI ĐÉO GÌ VỀ CÕI ĐỜI NÀY VÀ DĨ NHIÊN NÓ CŨNG ĐÉO BIẾT VÌ SAO NÓ KHÔNG NÊN TỒN TẠI. MÀ KHÔNG, NÓ LÀ THỨ SÚC VẬT TỆ HẠI NHẤT LUÔN. BIẾT NÓ CÓ THỂ LÀM GÌ KHÔNG? NÓ ĐẺ TRỨNG NHIỀU ĐÉO THỂ TẢ ĐƯỢC ẤY. Chỉ kém vài loại bọ hay kiến gì đó. MỖI LẦN NÓ ĐẺ TỚI 300 TRIỆU QUẢ TRỨNG. ĐCM NÓ 300TR CHẢ LẼ ĐÉO CÓ LẤY MỘT QUẢ NỞ THÀNH THỨ PHỈ NHỔ VÀO ĐẠI DƯƠNG ĐẤY.
Và đấy là lý do tại sao tao ghét nó đéo thể tả được, nếu mà tao gặp nó một lần nữa tao sẽ lấy đá ném chết cụ nó.
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/5shm1r
 
1. Cá mặt trăng
View attachment 408711

Sinh vật ngu học nhất hành tinh
  • Đé* thể tự bơi được, mặc dù là cá, chỉ để cơ thể to xác trôi vô định
  • Vì không có tác dụng gì và trôi lềnh bềnh nên còn được gọi là cục rác của đại dương
  • Đé* ngậm mồm lại được, cá mặt lol chứ mặt trăng cc
  • Tồn tại được đến giờ phút này là do 1 lần sinh sản ra rất nhiều, 300 triệu trứng 1 lần, fuxk
Đã vậy còn đé* có thiên địch, to xác mà ăn đé* ngon lành gì, lịt pẹ
Biểu tượng của lesor sống dai vì đé* ai để tâm tới nó. À mà có khi chính nó cũng đé* biết tại sao mình lại tồn tại trên đời.

2. Gấu trúc
View attachment 408714


Quốc thú thiên triều

- Đé* chịu ịch, clmn. Chục năm nay chỉ mới có 1 con gấu con ra đời nhờ papa và mama của nó tự nguyện ịch nhau
Còn không thì con người phải hoá trang thành gấu trúc rồi diễn AV cho tụi nó tìm cảm hứng nhá
- Ăn uống ngu học hmmmm.
Nó ăn chay nhưng thật ra nó là loài ăn thịt, tiến hoá ngu học, ăn chay xong đé* có năng lượng nên cả ngày ngồi đực mặt ra như 1 thằng ngu
- Đé* dễ thương, trong hình thì cũng đỡ chứ ngoài đời nhìn ghê bỏ mama
Hèn gì trong phim WBB con gấu trúc bị nói là không phải gấu thật sự.

3. Con lười
View attachment 408716


Ghét nhưng nhìn nó buồn cười vãi
  • Lười, quá lười
  • Ăn lá nhưng cơ thể không tự tiêu hoá được, phải bổ sung vi sinh vật để tiêu hoá giúp cho. Nhưng nguồn vsv lấy từ đâu? Từ sh!t mấy loài khác, tởm
  • Lượng sh!t trong người của nó bằng 1 phần 3 trọng lượng cơ thể, hèn gì ngu vãi
  • Ở dơ đé* tắm
  • CHYM BÉ

4. Gấu túi

View attachment 408717

  • Chỉ ăn lá khuynh diệp, nhưng lá không đủ chất nên tụi này cơ thể có ít năng lượng
  • Nội cái việc tiêu hóa lá cây là tụi nó tốn tới 70-80% năng lượng rồi
  • Và vì không có năng lượng nên tụi nó không còn làm được gì khác ngoài ngủ, 1 ngày ngủ 18-20 tiếng, lịt pẹ, ngủ lằm ngủ lốn
  • Ngu học, không biết rằng lá rụng khỏi cây ăn vẫn được, nên mỗi lần ăn là phải leo tít lên cao, xong lại thiếu năng lượng, ngu, quá ngu
Đé* hiểu sao con NomNom trong phim khôn thế mà ngoài đời ngu vãi linh hồn

ĐÃ CÓ P2 TẠI #50
Edit: đang rảnh post cho các bác đọc chơi, đừng gạch, tội em
hay vãi, tiếp đi fen
 
5. Sên chuối
View attachment 409176
Cận cảnh khoảng khắc trụy lạc

  • Nhìn như trái chuối
  • Lesor vô gia cư nhưng không biết phấn đấu nên hay bị mấy loài khác thịt
  • CHYM TO DÀI BẰNG CẢ CƠ THỂ
  • BUÊ ĐUÊ
  • Khi doodeed, chẳng may của thằng này kẹt vào thằng kia thì kiểu gì cũng có 1 thằng bị cắn đứt chym
  • Con bị đứt chym được chuyển giới thành nữ nhá

6. Bò biển
View attachment 409171
Mỹ nhân ngư này

  • Luôn trong tình trạng uể oải
  • Ăn cỏ, đúng là bò, vì vậy nên nó mới uể oải, có đủ chất đé* đâu
  • Hình mẫu phụ huynh bất lực:
Con non loài này rất hay bị những loài khác ăn thịt vì nhỏ con và bơi cực kì chậm, do ăn chay đấy lũ ngu ạ.
Nhưng mà nếu con non bị ăn thì phụ mẫu cũng không can thiệp, đúng là lũ s*c vật.
Đã vậy mà tiến hoá cũng ngu vãi, bao năm rồi đé* bơi nhanh lên được, à mà ăn chay thì sức đâu mà bơi
Đm lũ ngu, ăn mặn đi mày

7. Thú mỏ vịt
View attachment 409172
Sao da nó đé* xanh nhờ

Con này thật ra bá đạo phết, nhưng ngoại hình thì thất bại vê lù
- Mỏ vịt, đuôi hải ly, tứ chi thì rái cá, quái thai
Khi tụi này được phác thảo lần đầu tiên, giới khoa học châu Âu nghĩ đây là cú lừa của giới khoa học Úc
  • Tụi nó phóng được điện, skill đỉnh vl
  • Thú có vú nhưng đẻ trứng, hãm tài
  • Đé* có vú, WTF
  • Đé* biết làm đặc vụ, uổng phế skill vãi chưởng
Hài vl :adore:

Sent from Ban bí thư via nextVOZ
 
Back
Top