Thất vọng tràn trề về cách làm việc của CellPhoneS.

ngddan

Member
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.
1637246460596.png


123.PNG


1637244181290.png


Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.

1637243698509.png

Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây :censored:

Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về :surrender: :surrender:
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)

1637245019655.png

1637245076753.png


Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi :canny::canny:

Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc:canny:

Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC

Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ? :canny:

1637245882231.png


UPDATE:
Hôm thứ 7(20/11/2021) bên CellPhoneS có gọi cho mình để hỏi thăm tình hình điện thoại và gửi tặng mình voucher 500k để xin lỗi. Cá nhân mình không có nhu cầu mua gì thêm, thím nào muốn lấy thì inbox mình gửi tặng :D

UPDATE:
Chiều nay(19/11/2021), vào lúc 17h20 bên CellPhoneS có gọi cho mình đại ý là xin lỗi vì đã để mình gặp trường hợp này. Bên CellPhoneS ngỏ ý muốn chuộc lỗi bằng cách giữ ưu đãi cũ và có thể thanh toán trực tiếp hoặc CK mà không qua Citi Bank.
Cá nhân mình thì OK, thay vì phải đợi 9 - 17 ngày để refund tiền cọc thì mình muốn dây dưa mà dứt điểm cho xong.

19h mình đến store trên đường 3/2 để nhận máy, có vẻ mấy bạn nhân viên không được thông báo về tình huống của mình khi mà bảo mình không có tên trong danh sách nhận máy :censored::censored::censored:
Sau khi bạn nv nói chuyện với quản lý thì mời mình vô bàn ngồi, lấy đt ra và báo số tiền mình phải thanh toán là số tiền gốc :surrender::surrender::surrender:
Mình phải đi nói rõ lại trường hợp của mình, bạn nv lại tiếp tục đi trao đổi với quản lý, tầm 5p sau thì có vẻ cuối cùng bạn nv cũng nắm được thông tin và hoàn tất giao dịch với mình :LOL:

Kết:
Điện thoại cuối cùng cũng về tay ĐÚNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI BAN ĐẦU. Về phía CellPhoneS, như mình đã nói qua điện thoại và nói với các thím vozer từ trước, mình sẽ KHÔNG XÓA BÀI VIẾT, vì đây là lỗi hoàn toàn bên phía CellPhoneS vì đã khiến KH có những trải nghiệm tồi tệ(nhìn sơ qua thì thấy nhiều thím còn gặp trường hợp oái ăm hơn cả mình). Mình chỉ Update lại thông tin về cách xử lý của phía CellPhoneS.
Xin cảm ơn CellPhoneS đã cho mình 1 trải nghiệm mà mình không bao giờ quên :go:
 
Last edited:
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.

View attachment 875367

View attachment 875369

Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.

View attachment 875349
Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây :censored:

Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về :surrender: :surrender:
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)

View attachment 875399
View attachment 875401

Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi :canny::canny:

Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc:canny:

Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC

Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ? :canny:

View attachment 875416
Đức kẻo xoá.
 
cọc nhưng vẫn không có hàng là sao nhỉ :shame: thật hề hước với cách làm việc của những nhà bán hàng có thể coi là lớn như vậy :sexy_girl:
 
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.
View attachment 875440

View attachment 875367

View attachment 875369

Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.

View attachment 875349
Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây :censored:

Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về :surrender: :surrender:
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)

View attachment 875399
View attachment 875401

Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi :canny::canny:

Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc:canny:

Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC

Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ? :canny:

View attachment 875416
Đức thêm phát nữa. Dạo này trào lưu xóa bài hơi nhiều
 
Sẵn thớt CellphoneS cho em CHỬI KÉ nó phát. Hồi tháng trước sinh nhật, em là SVIP nên mỗi năm

được voucher 500k của nó. Không biết mua gì nên sẵn có cái voucher, mua đại cục pin dự phòng để có dịp đi du lịch có cái xài, đỡ đi mượn. :beauty:

Để chắc ăn, em thử đặt hàng trên website của nó, áp cái mã voucher xem có xài được không. Giá

cục pin lúc đó là 1tr2 gần 1tr3, pin Anker, mã hình như là A1287. Nhập vô thì thấy giảm được 500,
còn 700 mấy thì phải, xong được giảm thêm 5% do là SVIP nên tổng còn 600 mấy. :adore:

Bấm đặt hàng liền chứ đợi cm gì nữa? Xong thì nó gọi xác nhận, em hỏi nó có giao hàng không? Nó

kiêu đi ra cửa hàng lấy, nó không giao, nó nói đi ra tận cửa hàng, đưa mã cho nhân viên thu ngân nó nhập dùm cho.:canny:

Em lật đật chạy ra cửa hàng, đến lúc thanh toán. Em đưa cái mã voucher cho nó nhập, nó nhập

sao giá ở cửa hàng lúc đó là ~740-780k gì đó. Em mới nói "Anh nhập ở website bên em tổng giá
tiền là 600 mấy. Sao bây giờ lại lên 700 mấy. Con nhân viên nó nói hệ thống nó vậy. :feel_good:

Em mới nói đợi xíu, anh nhập lại trên website hệ thống cửa hàng em. Sau khi nhập xong trước mặt

nó thì số tiền trên web nó ra 600 mấy, con nhân viên nó mới check một hồi rồi nó vậy thôi anh

thanh toán số tiền 600 mấy như trên website đi. phần còn lại em sẽ trích quỹ cửa hàng ra trả.:misdoubt:

Em mới nói giá website sao anh trả y vậy chứ em nói giống anh đi xin em vậy? :shame:

Nó mới xin lỗi. Xong em cũng đi về. Chắc từ nay cạch thằng CellphoneS này luôn. SVIP mua hàng gần 100 triệu rồi nhé các thím. :go:
 
Last edited:
Súc sinh mất dạy bao nhiêu phốt rồi tốt nhất a e né tụi này ra cho nhàn

Gửi từ Google Pixel 3a XL bằng vozFApp
 
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.
View attachment 875440

View attachment 875367

View attachment 875369

Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.

View attachment 875349
Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây :censored:

Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về :surrender: :surrender:
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)

View attachment 875399
View attachment 875401

Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi :canny::canny:

Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc:canny:

Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC

Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ? :canny:

View attachment 875416

2 vợ chồng hứng lên vô celphone mua, quản lý sang cọc phút mốt8-)

Gửi từ Samsung SM-N986B bằng vozFApp
 
Ngày 19/10/2021 mình có đặt 1 con Iphone 13 PM theo chương trình ƯU ĐÃI CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG CITIBANK và đã hoàn tất cọc trước 500k theo chương trình ưu đãi để giữ suất.
1637247412643.png


1637247428347.png

1637247434985.png

Để cho chắc chắn, mình liên hệ page để confirm việc có cần phải trả hết 1 lần để giữ máy theo ctrinh ưu đãi không, thì page trả lời là chỉ những đơn giao liên tỉnh mới thanh toán trước, còn nội thành thì khi nhận hàng mình thanh toán số tiền còn lại.

1637247469495.png

Thời gian giao hàng theo chương trình là từ 1-15/11/2021. Ngày 9/11, tầm 5h chiều mình có liên hệ với bên CellPhoneS để hỏi thông tin về việc giao hàng, thì bên ấy bảo là sẽ check rồi liên lệ lại, sau đó mình vì lo công việc nên mình quên việc này và cũng không hề thấy bên CellPhoneS gọi lại cho mình , cuộc vui bắt đầu từ đây :censored:

Sáng hôm sau(10/11/2021) mình có gọi lại thì bên CellPhoneS bảo là hết hàng, phải đợi đợt hàng tiếp theo và chưa có dự kiến khi nào hàng về :surrender: :surrender:
Mình vì quá bức xúc nên có liên hệ tư vấn viên bên Zalo, thì chỉ nhận được câu xin lỗi và hứa hẹn khi nào có hàng sẽ liên hệ lại với mình. Mình cáu lên hỏi chính xác mốc thời gian cho đợt hàng kế tiếp và thời gian giao hàng, thì bạn tư vấn viên bên CellPhoneS bảo là dự kiến hôm nay(10/11/2021) hàng về và sẽ giao hàng từ 1 - 48h(10 - 13/11/2021)

1637247479167.png

1637247484493.png

Sau đó mình tiếp tục đợi đến hôm qua(17/11/2021), mình có gọi hỏi lại về thông tin thì vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời là bên em sẽ liên hệ anh sớm nhất có thể, lúc này mình cực kỳ thất vọng về cách làm việc + hứa hẹn của CellPhoneS lắm rồi :canny::canny:

Đến hôm nay, CellPhoneS có gọi cho mình và báo là đã có hàng, nhưng KHÔNG ĐƯỢC ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA THẺ CITI BANK VÌ ĐÃ QUÁ THỜI GIAN ƯU ĐÃI, trong khi mình đã cố gắng xác nhận về việc này từ trước và đã hoàn tất cọc:canny:

Giờ bên CellPhoneS cho mình 2 lựa chọn:
1: MUA GIÁ KHÔNG ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN QUA CITI BANK, số tiền mà mình phải trả là để nhận máy là 32tr3 thay vì 30tr8 khi ưu đãi 1m5.
2: REFUND LẠI TIỀN CỌC

Với 1 hệ thống lớn như CellPhoneS mà cách giải thích như con nít và đối xử với KH như thế này thì phải nói là quá thất vọng, cứ hứa hẹn + giữ tiền khách + bắt khách đợi và chốt là không khuyến mãi cho mày nữa. Mấy thím cho hỏi nếu trong trường hợp này bên CellPhoneS giữ tiền mình mà không giữ lời hứa thì có kiện cáo lên đâu được không ạ? :canny:

1637247492843.png
đức
 
Nhận refund thôi fen di chỗ khác mua khỏi phải mua của bọn nó nữa cho đỡ bực :) và đừng xóa bài nhé :)
 
Sẵn thớt CellphoneS cho em chửi ké nó phát. Hồi tháng trước sinh nhật, em là SVIP nên mỗi năm

được voucher 500k của nó. Không biết mua gì nên sẵn có cái voucher, mua đại cục pin dự phòng để có dịp đi du lịch có cái xài, đỡ đi mượn. :beauty:

Để chắc ăn, em thử đặt hàng trên website của nó, áp cái mã voucher xem có xài được không. Giá

cục pin lúc đó là 1tr2 gần 1tr3, pin Anker, mã hình như là A1287. Nhập vô thì thấy giảm được 500,
còn 700 mấy thì phải, xong được giảm thêm 5% do là SVIP nên tổng còn 600 mấy. :adore:

Bấm đặt hàng liền chứ đợi cm gì nữa? Xong thì nó gọi xác nhận, em hỏi nó có giao hàng không? Nó

kiêu đi ra cửa hàng lấy, nó không giao, nó nói đi ra tận cửa hàng, đưa mã cho nhân viên thu ngân nó nhập dùm cho.:canny:

Em lật đật chạy ra cửa hàng, đến lúc thanh toán. Em đưa cái mã voucher cho nó nhập, nó nhập

sao giá ở cửa hàng lúc đó là ~740-780k gì đó. Em mới nói "Anh nhập ở website bên em tổng giá
tiền là 600 mấy. Sao bây giờ lại lên 700 mấy. Con nhân viên nó nói hệ thống nó vậy. :feel_good:

Em mới nói đợi xíu, anh nhập lại trên website hệ thống cửa hàng em. Sau khi nhập xong trước mặt

nó thì số tiền trên web nó ra 600 mấy, con nhân viên nó mới check một hồi rồi nó vậy thôi anh

thanh toán số tiền 600 mấy như trên website đi. phần còn lại em sẽ trích quỹ cửa hàng ra trả.:misdoubt:

Em mới nói giá website sao anh trả y vậy chứ em nói giống anh đi xin em vậy? :shame:

Nó mới xin lỗi. Xong em cũng đi về. Chắc từ nay cạch thằng CellphoneS này luôn. SVIP mua hàng gần 100 triệu rồi nhé các thím. :go:
Mua gần 100tr mà svip luôn à, tôi mua gần 200 củ mà có đc svip đâu ta
 
Back
Top