thảo luận Thất Vọng về việc dịch vụ sau bàn hàng của ANPHAT !

Nha4702

Junior Member
Em đã mua bộ PC ở ANPHAT và đã mua rất nhiều đồ hộ người thân ở đó. Những đồ trước e mua không bị lỗi nên em không biết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng bên ANPHAT rất chán. Chuyện là ngày 23/3 em đặt mua con laptop Asus ROG Strix G513 2022 ở ANPHAT và họ bảo sẽ chuyển hàng từ kho qua Showrom Lê Thanh Nghị để em lấy.
Ảnh phiếu xuất kho ở Lê Thanh Nghị: Khi e qua kiểm tra máy lúc khi nhân viên họ mở ra e thấy seal máy có nhiều bụi và nhiều dấu vân tay, khi e kiểm tra thì thấy nhiều vết xước ở công Type C như máy đã dùng rồi, mở máy ra bên trong thì rất nhiều bụi trắng ( em nghĩ chả lẽ anphat lấy máy dùng rồi ra để bán cho khách hoặc có khách hàng kiểm tra và phát hiện ra lỗi đó và không lấy nữa nhưng bên ANPHAT vẫn bán cho khách khác). Và đương nhiên là em không đồng ý lấy máy đó. Nhân viên bên Anphat gọi cho e và bảo e bên họ chỉ còn 2 máy và bảo e qua Thái Hà lấy máy khác.
Ảnh phiếu xuất kho ở Thái Hà: Em kiểm tra ngoại hình máy thứ 2 ổn không bị bẩn, xước như máy kia. Nhưng đến lúc về nhà e mở và test máy thấy hở sáng nặng ở góc phải màn hình khi vừa mở máy lên. Em biết nhiều bác sẽ bảo là hở sáng là " tính năng "của màn IPS nhưng đó là IPS Glow là hiện tượng phản xạ ánh sáng, em dùng qua rất nhiều laptop có màn IPS rồi chứ không phải lần đầu dùng ,còn đây là Backlight Bleed là hở sáng do màn lắp không chuẩn và máy e bị tình trạng đó ( link hình ảnh 1 máy bị IPS Glow bình thường để ví dụ): . Hở sáng nhẹ em còn chấp nhận được chứ hở sáng mà dùng trong điều kiện bth khi xem phim, chơi game có nền hơi tối thì nó bị trắng 1 góc, còn những màu đậm ( Đỏ ) thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn và em không chấp nhận được ( em dùng trong đk đủ ánh sáng).
Khi tắt đèn: Khi bật đèn: Khi để màu đậm: https://imgur.com/xBGFT5T
Do e còn phải học không có thời gian đi bảo hành luôn nhưng e đã gọi điện và gửi hình ảnh cho bên bảo hành Anphat về lỗi và họ bảo gửi máy để họ gửi lên hãng xem lỗi hay TRONG ĐIỀU KIỆN CHO PHÉP ?. Em đến ngày 3 /4 em có mang máy qua để họ kiểm tra và để mang qua hãng và họ cứ khăng khăng khẳng định rằng đây không phải là lỗi mà là hiện tượng phản quang ( IPS Glows) . Và e cứ để họ mang lên hãng xem sao đến hôm nay ngày 5 /4 thì họ báo e là hãng kiểm tra là màn bình thường hiện tượng đó xảy ra khi sử dụng trong tối ? Em đâu có dùng máy trong tối mà vẫn thấy ( Trên là ảnh em chụp lúc bật đèn sáng và lúc tắt đèn có những màu đậm thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn).

E mới gọi nói chuyện với quản lí bên ANPHAT, e nói e không chấp nhận được sản phẩm như thế này và có thể cho em đổi sang sp khác giá cao hơn hoặc hỗ trợ thu lại được không bên đó cx không đồng ý và bảo đấy là bình thường không phải lỗi ( quản lí bên đó đang ở nhà và không biết lỗi đó như thế nào, chắc thông tin do nhân viên báo lại ). Nói thật e đã mua rất nhiều đồ ở Anphat và khi bị lỗi mới thấy được cách hỗ trợ khách hàng của họ làm em rất thất vọng. Mong các bác lưu ý khi mua đồ ở đây. Em xin cảm ơn.
 
Lỗi màn như bạn mang thẳng ra TTBH An Phát là dc thay màn mới
Em có mang ra rồi họ bảo màn bình thường, em manq cả lên ttbh của asus bên kĩ thuật kiểm tra vẫn kêu là bình thường chán chả buồn nói luôn bác ạ.
 
Em có mang ra rồi họ bảo màn bình thường, em manq cả lên ttbh của asus bên kĩ thuật kiểm tra vẫn kêu là bình thường chán chả buồn nói luôn bác ạ.

bạn gọi lên tổng đài méc , 1 lần ko dc thì 10 lần, email nữa
đăng lên hết các diễn đàn công nghệ, các hãng luôn có nằm vùng đó, bị chửi quá nó cũng xử lý cho bạn thôi
 
bạn gọi lên tổng đài méc , 1 lần ko dc thì 10 lần, email nữa
đăng lên hết các diễn đàn công nghệ, các hãng luôn có nằm vùng đó, bị chửi quá nó cũng xử lý cho bạn thôi
Em có đăng hết lên mấy group fb rồi nhiều bác cũng đồng tình lắm.
 
Em có đăng hết lên mấy group fb rồi nhiều bác cũng đồng tình lắm.

Bây giờ bác cày để lên Senior đi, rồi post vào F17, Chuyện trò linh tinh. Vào đó a/e sẽ giải quyết cho bác. Cộng đồng nghĩa tình lắm. Cơ mà, khi giải quyết rồi, đừng xù kèo hay là xóa, edit bài nha bác. Họ cực kì ghét mấy thể loại như vậy. Xin phép chấm lại bài bác 1 phát để lưu trữ lâu dài.
 
Em đã mua bộ PC ở ANPHAT và đã mua rất nhiều đồ hộ người thân ở đó. Những đồ trước e mua không bị lỗi nên em không biết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng bên ANPHAT rất chán. Chuyện là ngày 23/3 em đặt mua con laptop Asus ROG Strix G513 2022 ở ANPHAT và họ bảo sẽ chuyển hàng từ kho qua Showrom Lê Thanh Nghị để em lấy.
Ảnh phiếu xuất kho ở Lê Thanh Nghị: Khi e qua kiểm tra máy lúc khi nhân viên họ mở ra e thấy seal máy có nhiều bụi và nhiều dấu vân tay, khi e kiểm tra thì thấy nhiều vết xước ở công Type C như máy đã dùng rồi, mở máy ra bên trong thì rất nhiều bụi trắng ( em nghĩ chả lẽ anphat lấy máy dùng rồi ra để bán cho khách hoặc có khách hàng kiểm tra và phát hiện ra lỗi đó và không lấy nữa nhưng bên ANPHAT vẫn bán cho khách khác). Và đương nhiên là em không đồng ý lấy máy đó. Nhân viên bên Anphat gọi cho e và bảo e bên họ chỉ còn 2 máy và bảo e qua Thái Hà lấy máy khác.
Ảnh phiếu xuất kho ở Thái Hà: Em kiểm tra ngoại hình máy thứ 2 ổn không bị bẩn, xước như máy kia. Nhưng đến lúc về nhà e mở và test máy thấy hở sáng nặng ở góc phải màn hình khi vừa mở máy lên. Em biết nhiều bác sẽ bảo là hở sáng là " tính năng "của màn IPS nhưng đó là IPS Glow là hiện tượng phản xạ ánh sáng, em dùng qua rất nhiều laptop có màn IPS rồi chứ không phải lần đầu dùng ,còn đây là Backlight Bleed là hở sáng do màn lắp không chuẩn và máy e bị tình trạng đó ( link hình ảnh 1 máy bị IPS Glow bình thường để ví dụ): . Hở sáng nhẹ em còn chấp nhận được chứ hở sáng mà dùng trong điều kiện bth khi xem phim, chơi game có nền hơi tối thì nó bị trắng 1 góc, còn những màu đậm ( Đỏ ) thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn và em không chấp nhận được ( em dùng trong đk đủ ánh sáng).
Khi tắt đèn: Khi bật đèn: Khi để màu đậm: https://imgur.com/xBGFT5T
Do e còn phải học không có thời gian đi bảo hành luôn nhưng e đã gọi điện và gửi hình ảnh cho bên bảo hành Anphat về lỗi và họ bảo gửi máy để họ gửi lên hãng xem lỗi hay TRONG ĐIỀU KIỆN CHO PHÉP ?. Em đến ngày 3 /4 em có mang máy qua để họ kiểm tra và để mang qua hãng và họ cứ khăng khăng khẳng định rằng đây không phải là lỗi mà là hiện tượng phản quang ( IPS Glows) . Và e cứ để họ mang lên hãng xem sao đến hôm nay ngày 5 /4 thì họ báo e là hãng kiểm tra là màn bình thường hiện tượng đó xảy ra khi sử dụng trong tối ? Em đâu có dùng máy trong tối mà vẫn thấy ( Trên là ảnh em chụp lúc bật đèn sáng và lúc tắt đèn có những màu đậm thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn).

E mới gọi nói chuyện với quản lí bên ANPHAT, e nói e không chấp nhận được sản phẩm như thế này và có thể cho em đổi sang sp khác giá cao hơn hoặc hỗ trợ thu lại được không bên đó cx không đồng ý và bảo đấy là bình thường không phải lỗi ( quản lí bên đó đang ở nhà và không biết lỗi đó như thế nào, chắc thông tin do nhân viên báo lại ). Nói thật e đã mua rất nhiều đồ ở Anphat và khi bị lỗi mới thấy được cách hỗ trợ khách hàng của họ làm em rất thất vọng. Mong các bác lưu ý khi mua đồ ở đây. Em xin cảm ơn.

Lưu lại cho con cháu đời sau :burn_joss_stick:
 
Em có mang ra rồi họ bảo màn bình thường, em manq cả lên ttbh của asus bên kĩ thuật kiểm tra vẫn kêu là bình thường chán chả buồn nói luôn bác ạ.
TTBH Asus bạn mang ra là của Asus hay ủy quyền?
 
ANPHAT hiếp dâm con heo, đẩy người dùng xuống biển
Em cũng mua con bàn phím cơ ở đây gửi bh cũng chán kinh.
 
Em đã mua bộ PC ở ANPHAT và đã mua rất nhiều đồ hộ người thân ở đó. Những đồ trước e mua không bị lỗi nên em không biết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng bên ANPHAT rất chán. Chuyện là ngày 23/3 em đặt mua con laptop Asus ROG Strix G513 2022 ở ANPHAT và họ bảo sẽ chuyển hàng từ kho qua Showrom Lê Thanh Nghị để em lấy.
Ảnh phiếu xuất kho ở Lê Thanh Nghị: Khi e qua kiểm tra máy lúc khi nhân viên họ mở ra e thấy seal máy có nhiều bụi và nhiều dấu vân tay, khi e kiểm tra thì thấy nhiều vết xước ở công Type C như máy đã dùng rồi, mở máy ra bên trong thì rất nhiều bụi trắng ( em nghĩ chả lẽ anphat lấy máy dùng rồi ra để bán cho khách hoặc có khách hàng kiểm tra và phát hiện ra lỗi đó và không lấy nữa nhưng bên ANPHAT vẫn bán cho khách khác). Và đương nhiên là em không đồng ý lấy máy đó. Nhân viên bên Anphat gọi cho e và bảo e bên họ chỉ còn 2 máy và bảo e qua Thái Hà lấy máy khác.
Ảnh phiếu xuất kho ở Thái Hà: Em kiểm tra ngoại hình máy thứ 2 ổn không bị bẩn, xước như máy kia. Nhưng đến lúc về nhà e mở và test máy thấy hở sáng nặng ở góc phải màn hình khi vừa mở máy lên. Em biết nhiều bác sẽ bảo là hở sáng là " tính năng "của màn IPS nhưng đó là IPS Glow là hiện tượng phản xạ ánh sáng, em dùng qua rất nhiều laptop có màn IPS rồi chứ không phải lần đầu dùng ,còn đây là Backlight Bleed là hở sáng do màn lắp không chuẩn và máy e bị tình trạng đó ( link hình ảnh 1 máy bị IPS Glow bình thường để ví dụ): . Hở sáng nhẹ em còn chấp nhận được chứ hở sáng mà dùng trong điều kiện bth khi xem phim, chơi game có nền hơi tối thì nó bị trắng 1 góc, còn những màu đậm ( Đỏ ) thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn và em không chấp nhận được ( em dùng trong đk đủ ánh sáng).
Khi tắt đèn: Khi bật đèn: Khi để màu đậm: https://imgur.com/xBGFT5T
Do e còn phải học không có thời gian đi bảo hành luôn nhưng e đã gọi điện và gửi hình ảnh cho bên bảo hành Anphat về lỗi và họ bảo gửi máy để họ gửi lên hãng xem lỗi hay TRONG ĐIỀU KIỆN CHO PHÉP ?. Em đến ngày 3 /4 em có mang máy qua để họ kiểm tra và để mang qua hãng và họ cứ khăng khăng khẳng định rằng đây không phải là lỗi mà là hiện tượng phản quang ( IPS Glows) . Và e cứ để họ mang lên hãng xem sao đến hôm nay ngày 5 /4 thì họ báo e là hãng kiểm tra là màn bình thường hiện tượng đó xảy ra khi sử dụng trong tối ? Em đâu có dùng máy trong tối mà vẫn thấy ( Trên là ảnh em chụp lúc bật đèn sáng và lúc tắt đèn có những màu đậm thì chỗ hở sáng nặng nó chuyển sang màu vàng luôn).

E mới gọi nói chuyện với quản lí bên ANPHAT, e nói e không chấp nhận được sản phẩm như thế này và có thể cho em đổi sang sp khác giá cao hơn hoặc hỗ trợ thu lại được không bên đó cx không đồng ý và bảo đấy là bình thường không phải lỗi ( quản lí bên đó đang ở nhà và không biết lỗi đó như thế nào, chắc thông tin do nhân viên báo lại ). Nói thật e đã mua rất nhiều đồ ở Anphat và khi bị lỗi mới thấy được cách hỗ trợ khách hàng của họ làm em rất thất vọng. Mong các bác lưu ý khi mua đồ ở đây. Em xin cảm ơn.
Đc xử lý thì k xoá post nhé, bị vậy nhiều r người ta chả buồn giúp
Cứ để đó để người khác tham khảo
 
Bây giờ bác cày để lên Senior đi, rồi post vào F17, Chuyện trò linh tinh. Vào đó a/e sẽ giải quyết cho bác. Cộng đồng nghĩa tình lắm. Cơ mà, khi giải quyết rồi, đừng xù kèo hay là xóa, edit bài nha bác. Họ cực kì ghét mấy thể loại như vậy. Xin phép chấm lại bài bác 1 phát để lưu trữ lâu dài.
E thấy tk khoản phải tạo đủ 120 ngày mới lên Senior đc có cách nào khác để lên không bác
 
Đc xử lý thì k xoá post nhé, bị vậy nhiều r người ta chả buồn giúp
Cứ để đó để người khác tham khảo
Chắc chả được xủ lý đâu bác e đang rất nhiều bài lên FB có nhiều bác cx cmt các kiểu chắc Anphat họ cũng thấy rồi mà ko thèm giải quyết
 
Mua đồ điện tử có màn hình thì test tại chỗ, trả tiền là xong fen à. Vn nó vậy rồi.
//Chia buồn thôi
 
Back
Top