thảo luận Thầu trạm sạc điện cho vin

Em thấy bác phản biện a/e theo hướng bác đã muốn làm rồi. Vậy em chúc bác thành công còn nếu là em thì em sẽ Next. Xe điện ở VN đang là 1 cái gì đó rất xa vời và tất cả đang chỉ là bánh vẽ của Vin trên giấy và truyền thông mà thôi. Còn thực tế, những người bạn em được hỏi có ý định mua xe điện của Vin không thì 100% là loại ngay từ đầu
Hehe cũng xuôi xuôi, theo xu hướng thôi mà bác. Mình làm cái gì mà ko đi đầu thì ko kiếm được
 
Nói chung xe điện sẽ là xu hướng nhưng hiện tại thì nó vẫn còn rất mới ở VN. Cần phải có thêm thời gian để đánh giá nữa. Đây là canh bạc khá rủi ro với bác. Về trạm BTS nó lại ở mặc khác vì dịch vụ liên lạc các bên với nhau qua điện thoại thì nó cần nhiều hơn là oto. Giá oto ở VN thì cao hơn mặt bằng trung bình về lương rồi nên số lượng cũng không thể nào mà phủ mạnh như trạm BTS được. Cái này thì chắc tự thím quyết định thôi.
 
mình cũng có đất đây, nhưng mình đầu tư dc 1 khoảnh mặt tiền để làm trạm thôi chứ không có ý định bỏ tiền
 
Làm đi chứ còn nghĩ ngợi gì nữa??

Cơ hội này tôi thấy quá rõ ràng, anh ko làm thì chắc cả trăm thằng khác muốn nhảy vào.
 
Xin phép thím tủ, hôm nay có cuộc gọi điện của thằng bạn bảo rủ làm chung cái trạm sạc điện cho vin, có nghĩa là vin tư nhân hóa cái trạm này, giá thì ăn chia với vin rồi, theo các bác làm cái này có ổn ko nhỉ, cảm nhận của em như đánh bạc luôn, nếu nhiều người đi xe điện thì cứ ngồi đó mà hốt tiền, nếu vin bán được ít xe thì mình cũng móm luôn
mình ko rành vụ này, nhưng mà hồi mình chơi phú quốc, bạn mình làm bên du lịch có nói: cho vin thuê xe ngày được xx tiền, cho mường thanh thuê xe coi như bỏ xe - vì chẳng ai chạy
nên mình nghĩ thím nên làm người đi sau thì hay hơn nhất là khi người có ô tô thì ko thích xe điện như nước mình. trừ khi xe điện có chính sách giá đẹp như fadil còn ko thì bỏ đó
 
Trạm sạc kiểu này là Vin trả tiền duy trì hàng tháng cho mình, hay là mình thu tiền khách hàng, lỗ chịu, lời chia vs Vin thế chủ thớt.
 
Trạm sạc kiểu này là Vin trả tiền duy trì hàng tháng cho mình, hay là mình thu tiền khách hàng, lỗ chịu, lời chia vs Vin thế chủ thớt.
mình cũng thắc mắc cái này.
Vì họ lấy giá ngang giá điện nhà nước.
Không biết thu phí kiểu gì.
 
Tuyến SG-VT chắc đặt trạm là đẹp nhất. Tôi mà là chủ xe điện tôi sẽ sạc khi ghé bánh bao 69, còn đi xa hơn như Phan Thiết thì gần hết địa giới ĐNai dừng chân và sạc điện

Sent from :beat_brick: using vozFApp
 
quan trọng vẫn là vị trí nhể, nằm trên tuyến quốc lộ tới các tp du lịch thì ổn, ngon nhất chắc để bảo Lộc ql20, Vũng tàu ql51 hay phan thiết. Xe điện xe gia đình mà chạy xa thì chỉ có đi du lịch thôi.
 
Năm ngoái tôi vừa làm 1MW NLMT cho ông sếp, ở trung tâm thành phố, ngay quán cafe đông khách. Năm nay EVN k mua điện NLMT nữa nên đám KH của tôi đi đào coin hết, riêng ông sếp này k đào. Thím inb tôi xem chi tiết thỏa thuận hợp tác thế nào để tôi thử nghiên cứu xem. Thanks tím ^^
 
Back
Top