thảo luận Thầu trạm sạc điện cho vin

Tại tầm của bạn chưa đến để thấy thôi. Vin là thằng sòng phẳng tiền bạc với thầu phụ nhất đấy
Thế à bác, bao thằng nhà thầu đến fix nhà cho em đều chửi bỏ mẹ :)))

không phải khoe chứ hàng xóm sát vách nhà em với anh V có ảnh chung đóng khung to nhé
 
Xu hướng sau này sẽ là xe điện nhưng hiện tại ở VN thì phải tầm 5 năm nữa. Trạm sạc của Vin dùng chuẩn châu âu và các xe điện đều sử dụng chuẩn này. Kể cả xe TQ :v
 
Là thằng nào, vin nó phạt thầu rất rát và trả tiền cũng đúng
Nói ra nó không hay, với lại cũng lâu rồi, tôi tự fix cũng gọn rồi.
À mà tôi méo phải nhà thầu làm ăn với bên đó nhé, tôi là khách hàng của vova
 
Ủa là góp vốn mở nó à, vậy xem HĐ thôi, chứ thấy hơi feel feel, bác xem bển có tính chi mình bài toán kinh tế thế nào, roi thế nào
Có hết rồi bác, bên tư nhân thì thuê mặt bằng làm hạ tầng, như đường điện, bệ đỡ trạm mái che.v.v Còn thiết bị là của vin hết mình ko phải lắp cái đó. Sau khi vận hành vin bàn giao cho mình để trông coi.
 
chỗ ngon nghẻ thì vin nó tự lắp hết rồi, còn chỗ thúi thì nhờ tư nhân nhảy vào gồng lỗ giùm
không như vin phải đi bằng 4 chân :LOL:
Nói như bác cũng có phần đúng, ví dụ đơn giản những khu của vin thì họ lắp hết rồi, còn tư nhân hóa thì đẩy ra ngoài để tư nhân quản lý. Xe điện mình lại chưa phổ biến. Nếu chỉ làm hạ tầng thì em nghĩ vẫn ok
 
Nói ra nó không hay, với lại cũng lâu rồi, tôi tự fix cũng gọn rồi.
À mà tôi méo phải nhà thầu làm ăn với bên đó nhé, tôi là khách hàng của vova
đang nói thầu mà bác, mua nhà vova chán, thiết kế tham lam, phong thủy hỏng hết, ép tiến độ nên nhiều câu chuyện lắm, còn về phía nhà thầu thì thưởng/phạt vẫn ổn
 
Xu hướng sau này sẽ là xe điện nhưng hiện tại ở VN thì phải tầm 5 năm nữa. Trạm sạc của Vin dùng chuẩn châu âu và các xe điện đều sử dụng chuẩn này. Kể cả xe TQ :v
Thì thế, trước trạm bts có ô nào nhòm ngó, cái năm em làm bọn vina nó trả 16 triệu 1 tháng cho 1 trạm trung tâm lưu lượng nhiều, giờ triển khai mới toàn có 13 triệu. Nếu cái này anh nào có vốn đi đầu thì xây tầm 3-400 điểm sạc trên toàn quốc mà xe điện đông thì chỉ có ngồi hốt bạc
 
Có hết rồi bác, bên tư nhân thì thuê mặt bằng làm hạ tầng, như đường điện, bệ đỡ trạm mái che.v.v Còn thiết bị là của vin hết mình ko phải lắp cái đó. Sau khi vận hành vin bàn giao cho mình để trông coi.
kiểu gia công gà cho CP à, thế tiền tính thế nào, có show bài toán kinh tế như cần bao nhiều xe sạc/ giờ sạc để hoàn vốn blah blah, cứ kêu gọi đầu tư mà thế dễ vậy, mà bác kiếm dc mảnh đất xây thêm quán ăn/cafe may ra
 
Thì thế, trước trạm bts có ô nào nhòm ngó, cái năm em làm bọn vina nó trả 16 triệu 1 tháng cho 1 trạm trung tâm lưu lượng nhiều, giờ triển khai mới toàn có 13 triệu. Nếu cái này anh nào có vốn đi đầu thì xây tầm 3-400 điểm sạc trên toàn quốc mà xe điện đông thì chỉ có ngồi hốt bạc
nó yêu cầu bao giờ là hạn cuối cùng phải quyết vậy đồng chí?
 
nó yêu cầu bao giờ là hạn cuối cùng phải quyết vậy đồng chí?
E ko rõ nhưng có 1 số đang làm rồi, vốn bỏ ra cũng ko nhiều, làm hạ tầng đặt cho trạm sạc cũng rẻ ko đắt. Để tối về rảnh e gọi hỏi lại cụ thể xem sao
 
Kèo này mình thấy ko thơm, vì đất trong TP thì giá thuê cao chót vót, đất tỉnh làm trạm sạc kết hợp trạm dừng chân bán đồ ăn cafe nghe rất hợp lý, nhưng ít ai đi xa bằng xe điện.
 
Kèo này mình thấy ko thơm, vì đất trong TP thì giá thuê cao chót vót, đất tỉnh làm trạm sạc kết hợp trạm dừng chân bán đồ ăn cafe nghe rất hợp lý, nhưng ít ai đi xa bằng xe điện.
Con e34 chạy cũng đc 300km đó bác, trên mỗi trạm có 1 bộ định vị dùng sim 4g, anh nhà mạng thầu dc gói này cũng thơm. nếu vin nó phát triển theo kiểu tư nhân hóa này thì trạm sạc có khi nhiều vô kể
 
Con e34 chạy cũng đc 300km đó bác, trên mỗi trạm có 1 bộ định vị dùng sim 4g, anh nhà mạng thầu dc gói này cũng thơm. nếu vin nó phát triển theo kiểu tư nhân hóa này thì trạm sạc có khi nhiều vô kể
Em thấy bác phản biện a/e theo hướng bác đã muốn làm rồi. Vậy em chúc bác thành công còn nếu là em thì em sẽ Next. Xe điện ở VN đang là 1 cái gì đó rất xa vời và tất cả đang chỉ là bánh vẽ của Vin trên giấy và truyền thông mà thôi. Còn thực tế, những người bạn em được hỏi có ý định mua xe điện của Vin không thì 100% là loại ngay từ đầu
 
Số phận của những con chuột bạch

Dù thằng thí nghiệm thành công hay thất bại thì chuột bạch chỉ có 1 con đường: Chết.
 
Back
Top