thấy buồn cho dân trí vozer quá

screen-shot-2020-11-30-at-8-34-35-am-png.308695
 
Mấy thằng chưa một ngày làm bank xem jav cho lắm rồi phán ấy mà. Gái bank gần hết là cá sấu lợn rừng ngồi trong back, GDV thì cày mửa mật, đóng quỹ xong có khi 7,8g về là chuyện bình thường. Gái tín dụng thì cáo già bm ra ở đấy mà dễ dãi dễ húp.

Nói chung gái bank so với gái cty khác éo có gì đặc sắc hơn cả, càng éo có chuyện phò phạch như mấy thằng lều báo câu view và đám trẻ trâu tinh trùng thượng não tưởng tượng. Có khác là chúng nó cày nhiều quá nên nhiều con hâm hấp hơn bình thường thôi, nhưng môi trường với tiền cũng đáng công cày.
 
Toàn bọn đọc mấy cái bài thủ dâm ra rồi phán, hôm trước đã 1 thằng ngu lập thread về gái văn phòng, xong hôm nay lại thêm 2 thread về gái bank. Đéo ăn được nho nên chê xanh.
 
Đúng vozer dân trí thấp thật.
Xã hội giờ toàn người tốt, tỷ lệ hiếp dâm thấp. Không có ngân hàng nào tuyển nữ vào mà không yêu cầu ngoại hình cả, 40-50 người ta cũng tuyển đầy ra. Tuyển nv không biết uống bia cũng được vì đi ra ngoài toàn uống trà đá.
Đi tiếp khách hay ký hd thì cái gì cũng minh bạch, rủ nhau uống vài chai tán dóc rồi ai về nhà nấy đúng giờ.
Sếp nam không bao giờ lợi dụng quyền lực để làm chuyện xấu với nhân viên bao giờ.
Nói như thế này thì mới đúng, phù hợp với tầng lớp thông minh thượng lưu trên voz
ZBtnCkk.png
 
ko biết các anh thế nào chứ con bạn tôi làm giao dịch viên HD bank , làm từ 7-8h sáng tới tầm 8h đêm mới về, lúc nào tụi bạn hú đi chơi cũng bảo qua giờ đó tao mới đi đc, thấy cực vl :oops: :oops: :oops:
 
lướt voz vào topic này. xem các cháu choai choai quay tay mà buồn cho 1 thế hệ
các cháu mới lớn não toàn nòng nọc, nhìn đâu cũng thấy dâm dật.
1 câu chuyện xàm lol do mấy thằng dở quay tay ra mà các cháu tin sai cổ
đọc comment mà cười ỉa

Sáng sớm lang thang trên facebook thì bài này nó đập vào mặt, anh em nào làm ngân hàng xác nhận xem có đúng không vậy? | theNEXTvoz
Lớn hơn ai mà cháu ? Còn đéo ai nói về cái ảnh cả ? Còn ngành nào ko có mặt tối mặt sáng, cũng đéo ai nói là mấy con bé GDV hay vị trí nào cả, chỉ biết làm ở bank thế thôi, cứ thích ngồi quote ngược dòng từng cmt 1 rồi lại lập thớt kể lể dân trí này kia :byebye:
 
Lớn hơn ai mà cháu ? Còn đéo ai nói về cái ảnh cả ? Còn ngành nào ko có mặt tối mặt sáng, cũng đéo ai nói là mấy con bé GDV hay vị trí nào cả, chỉ biết làm ở bank thế thôi, cứ thích ngồi quote ngược dòng từng cmt 1 rồi lại lập thớt kể lể dân trí này kia :byebye:
Ngành nào cũng có mặt tối mặt sáng. Ngành ngân hàng cũng vậy. Nhưng đéo tối như cái ảnh nó nói. Ok?????? Dân trí thấp thì nói be bé thôi
 
Giờ f33 bị khóa mõm không vật nhau được.
F17 thì vẫn còn vài thớt rất bổ ích nên vẫn theo dõi.
Còn fence thì tôi nghĩ là fence rảnh quá hoặc tâm từ bi lớn quá mới lo cho bọn dở hơi đấy.
Có mấy thớt nhảm bàn về vếu gái, đánh giá gái là gõ tôi né luôn chả vào, bản thân giữ mình là đã giúp ích cho voz và xã hôik rồi :go:
 
Back
Top