Thay đổi mạnh mẽ của iPhone 16

Satoshi-Nakamoto

Senior Member
https://zingnews.vn/thay-doi-manh-me-cua-iphone-16-post1392802.html

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng nhận định Apple sẽ loại bỏ phần khuyết trên màn hình iPhone, đưa cụm cảm biến Face ID xuống bên dưới lớp kính kể từ thế hệ iPhone 16 Pro.

iphone_face_id.jpg

iPhone 16 Pro sẽ có Face ID dưới màn hình, camera trước thu gọn, cho cảm giác chìm vào bên trong. Ảnh: 9to5mac.
Theo Patently Apple, quá trình cải tiến cụm cảm biến Face ID và camera trước trên iPhone đang đi đúng hướng. Táo khuyết sẽ trang bị Dynamic Island cho cả 4 model iPhone 15. Sau đó, thế hệ iPhone 16 Pro sẽ có Face ID dưới màn hình.
"Apple dự kiến tạo ra một sự thay đổi lớn đối với tấm nền OLED của mẫu iPhone 15 giá thấp ra mắt năm nay và dùng công nghệ 'Under Panel Face ID', ẩn Face ID dưới màn hình từ dòng Pro tiếp theo", nguồn tin từ Elec tiết lộ.
"Under Panel Face ID" đề cập đến một công nghệ đang được Apple phát triển, trong đó, vị trí của cụm cảm biến nhận dạng khuôn mặt sẽ trông giống như một màn hình bình thường khi chức năng này không sử dụng.
Bằng cách này, trên dòng iPhone 16 Pro, khi bật màn hình, vị trí Face ID dưới panel sẽ không hiển thị. Lỗ ống kính camera trước cũng được gom lại để tăng cảm giác thành phần này chìm vào bên trong.
Khi giới thiệu Dynamic Island, Apple đã ra mắt module Face ID và máy ảnh mặt trước xếp chồng lên nhau. Đây là là một cách thông minh để kết hợp 2 phần cứng riêng biệt lại.
Theo 9to5mac, bước tiếp theo của công nghệ bảo mật trên iPhone là nhúng cảm biến sinh trắc học xuống bên dưới màn hình, loại bỏ hoàn toàn các vị trí khuyết.
Apple đã có bằng sáng chế cho cả Touch ID và Face ID dưới màn hình.
 
Cái đai-nơ-míc ai-lần lúc mới giới thiệu loè bọn iSheep lóa mắt, chúng nó ca ngợi ghê lắm mà. Giờ éo thấy chúng nó ca ngợi cái ai-lần đấy nữa nhỉ :haha:

Chắc dùng thực tế mới thấy cái đấy nó ngu si & nhảm l thế nào, éo phải ai-lần mà là ai-đần :haha:
 
Có cái dt không làm như thần thánh lắm.
Cả đời còn cả tỉ cái phải theo như nhà xe , laptop.Đeo mấy cái này riết phát mệt
 
Back
Top