thảo luận The First Berserker: Khazan - Bom tấn hành động của Nexon

:shame:Trc khi cụm từ soul-like hình thành thì người ta vẫn hay gọi mấy dòng game chặt chém ma thuật barbarian theo kiểu này là Sword and Sorcery
 
  • Bonfire/Shrine check point: nó là cái checkpoint và có đủ chức năng thôi và có nhiều game đi trước đã làm rồi? Castlevania, Metroid, Hoàng Tử Ba Tư 2003?
  • Mimic/Mujina: cũng có từ các game khác ví dụ như là Dragon Quest, Final Fantasy?
  • Bloodstain/Grave - anh chưa nghe corpse run từ Ever Quest hay mấy con RPG trước đó à? anh chết thì anh mất exp hay là tiền và gần nhất là cái corpse run của Everquest? Mà Everquest là còn có giới hạn thười gian nữa đấy?
  • Enemy placement? WHAT?
  • Boss check đầu game (Gozuki/ Asylum Demon/The Pursuer/Gundyr/Tree Sentine) - vâng và anh bỏ qua Ninja Gaiden 1988 cũng có mấy kiểu boss đầu game?
=)) mấy cái anh kể cũng là từ DS hay Demon Souls học từ các game trước và giờ Nioh thêm vô thì là "soul-like" =))
À và nói thêm là khi Oni thành Nioh và giao cho Team Ninja thì ai chơi qua Onimusha lẫn Ninja Gaiden thì cũng thấy cái kiểu hack-n-slash nó dính hơn là soul đấy :D
Và con souls thì gần như chẳng có combo luôn :D
Souls nào đánh kiểu như này:

Mà thôi, anh chơi nát và quan điểm của anh vẫn vậy thì tôi chịu, làm như mỗi cái DS có và đẻ ra không bằng, nói cứ như thể Nioh nó đi copy souls =))
Anh đưa cái end game ra khè thì bảo sao. Con Nioh đầu game chả khác gì soul game.
 
Anh đưa cái end game ra khè thì bảo sao. Con Nioh đầu game chả khác gì soul game.
Mắc quái gì cần phải end-game rồi mới múa được anh? Nhà sản xuất nó có những cái move set đó, skill đó giờ anh bắt cắt cụt hết? Cái ki-pulse nào mà end game có thế anh?
bảo ngu lại tự ái!
Và cuối cùng vẫn chả chứng minh hãy dẫn cái gì là sau 2000h chơi souls thì souls có cho múa cỡ đó không =))
 
Có quả AI Limit thể loại Souls-like của TQ ra chung ngày với con này đúng kiểu bị đè cho bẹp
 
Căn bản các anh cứ cãi nhau nhưng éo đưa ra 1 tiêu chuẩn chung nào thì có mà cãi đến mai.
Trước khi cãi nhau thì nên thống nhất Soullike là gì, có những yếu tố nào thì mới cãi được.
5gcj2yy.gif
 
Căn bản các anh cứ cãi nhau nhưng éo đưa ra 1 tiêu chuẩn chung nào thì có mà cãi đến mai.
Trước khi cãi nhau thì nên thống nhất Soullike là gì, có những yếu tố nào thì mới cãi được.
5gcj2yy.gif
Soullike trước giờ củng đả có cái định nghĩa gì cụ thể đâu , vì bản thân nó củng là lấy từ game đi trước rồi hợp lại thành như thế này. Muốn gọi nó Soullike thì cứ giống như DS hoặc của dòng Soulborne nhà Fromsoft là Soullike là khỏe nhất , còn không giống hết thì méo phải , mà nhà Fromsoft có con Sekiro cung méo phải là Soullike (cái này thì được chính luôn Hidetaka Miyazaki nói ở Gamespot rồi) nhưng củng bị gán vào méo hiểu
 
Soullike trước giờ củng đả có cái định nghĩa gì cụ thể đâu , vì bản thân nó củng là lấy từ game đi trước rồi hợp lại thành như thế này. Muốn gọi nó Soullike thì cứ giống như DS hoặc của dòng Soulborne nhà Fromsoft là Soullike là khỏe nhất , còn không giống hết thì méo phải , mà nhà Fromsoft có con Sekiro cung méo phải là Soullike (cái này thì được chính luôn Hidetaka Miyazaki nói ở Gamespot rồi) nhưng củng bị gán vào méo hiểu
Thế mới bảo cãi nhau thì phải có định nghĩa rõ ràng.
Chứ 1 ông bảo phải abc là soullike, 1 ông bảo xyz đã là soullike rồi thì cãi tới bao giờ.
Cơ mà vin vào cái cớ bảo rằng lấy cảm hứng thì là soullike thì hơi xàm, thế thì thiên hạ chắc toàn game xyzlike
 
Thế mới bảo cãi nhau thì phải có định nghĩa rõ ràng.
Chứ 1 ông bảo phải abc là soullike, 1 ông bảo xyz đã là soullike rồi thì cãi tới bao giờ.
Cơ mà vin vào cái cớ bảo rằng lấy cảm hứng thì là soullike thì hơi xàm, thế thì thiên hạ chắc toàn game xyzlike
mà con game này thì đạo diễn lên xác nhận là không lấy cảm hứng gì của Soullike
1743047062157.png
 
thấy review combat phê, đồ họa cũng đúng gu mà sao cmn tận 1tr4 đắt vcl, chắc pass đợi sale quá huhu
4gmOAMB.png
 

Thread statistics

Created
Hvost,
Last reply from
Wind Force,
Replies
90
Views
9,762
Back
Top