Thế hệ trẻ ngày càng giỏi và giàu các bác nhỉ ?

Theo lập luận cá nhân của tôi thì lứa sinh năm 95 trở về sau này thường gia đình ít con, trung bình 1-3 đứa, ba mẹ đều kiếm ra tiền chứ ko phải như kiểu hồi xưa nhà thì hơn 3 đứa con, mẹ làm nội trợ, chỉ có ba làm ra tiền. Nhà 2 nguồn thu nhập, lại ít con thì dĩ nhiên tiền support cho đứa con sẽ khá khẩm hơn thế hệ đầu 9x, 8x, 7x rồi. :sad:
 
Lên google thống kê triệu phú đô la VN mười mấy ngàn người, kể cả số không thống kê thì không biết lên được trăm ngàn người không, chiếm chưa được 0.1% dân số. Thế mà lên voz với tiktok nghe kể đông như kiến, lại toàn triệu phú trẻ tự thân u30 làm đến 30t nghỉ hiu
Không nghe vozer kể chuyện, không nghe nghiện trình bày :sweet_kiss:.
 
Nói thật chứ 20t mà có của ăn của để chỉ có hoặc bố mẹ cho vài tỏi kinh doanh rồi mua bài viết báo, hoặc ca sĩ diễn viên may mắn gặp thời nổi, hoặc bán ma tuý, bán dâm, làm mấy cái banh bóng, tiền góp... các thứ. Mà số lượng đấy ko nhiều đâu fen, còn lại tuổi 20 hoặc đang mài đũng trên ghế nhà trường, hoặc đang làm culi chết cđm rồi:surrender:

via theNEXTvoz for iPad
 
20 tuổi thì không tin nhưng 25 tuổi như bạn em thì có rồi. Tiền chục triệu mình còn chưa nghĩ mà thằng bạn thân nó đã mua nhà, mua xe :( nghĩ cũng tủi mà thôi cũng kệ. Mỗi đời mỗi khác. Cũng có người còn khổ hơn mình nên lấy đó làm động lực mà phấn đấu trả nợ. :big_smile:

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Thấy được mấy thằng cũng như mấy ông 7x 8x nhìn thấy 9x thôi :surrender:
Chứ trẻ mà không có gia đình support thì cũng trên răng dưới dái, tới tháng ngửa tay xin tiền bố mẹ thôi, còn đầu tư thì phải có tích luỹ, tầm tuổi đó mấy đứa có được tích luỹ :surrender:
Tôi tháng 80 củ mà kêu đầu từ BTC nói thật sót bỏ mẹ chứ ngửa tiền xin từng đồng :surrender:
BTC làm gì, tranh thủ thị trường chứng khoán đang hot làm vài mã đi anh mình ơi, làm gì có đầu tư gì 2 tháng x7 lần. Nhanh không nó nổ bong bóng lại tiếc
 
Back
Top