tin tức The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

AC3 cái tôi nhớ nhất lại là mấy màn chiến đấu = tàu :adore: Cơ mà sang bản Black Flag mảng này sướng hơn :beauty:
Để ý thì sau bản 3, Ubi bỏ đánh số luôn cái dòng game này :boss:
bắt đầu nhận ra có thể milk dòng này thêm tầm chục bản thì bỏ đánh số cho đỡ kì ấy mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm sau hy vọng con zelda có mấy cái dungeon dài lê thê như mấy bản cũ, Reward là item mới ảnh hưởng đến lớn đến exploration. Mấy cái shrine trong botw dù thành công kéo được nhiều người chơi mới nhưng mà đối với mình nó dễ và chán vl :beat_brick:

View attachment 1384921
Concept art trong lúc dev botw, không biết bản sau có xách vô không :beauty:
thế thì khác gì mấy bản zelda cũ, vứt hết tính tự do khám phá mọi hướng rồi
 
thế thì khác gì mấy bản zelda cũ, vứt hết tính tự do khám phá mọi hướng rồi
khám phá tự do Dungeon hay mà, thêm cũng được, như mấy cái shrine thôi nhưng mở rộng câu đố ra, tôi thấy hợp lý. giờ thêm quả lặn dưới nước rồi .... nữa best game :beauty:
bắt đầu nhận ra có thể milk dòng này thêm tầm chục bản thì bỏ đánh số cho đỡ kì ấy mà

via theNEXTvoz for iPhone
thực tế là nó đâm sâu vào quá 1 cân tatats như ở phần 3, nên chắc không dám đánh số, mà đáng lẽ sau bản Unity, các bản sau nên bớt combat lại, mở rộng ám sát thì đây lại 1 chọi 1 đống,
 
khám phá tự do Dungeon hay mà, thêm cũng được, như mấy cái shrine thôi nhưng mở rộng câu đố ra, tôi thấy hợp lý. giờ thêm quả lặn dưới nước rồi .... nữa best game :beauty:

thực tế là nó đâm sâu vào quá 1 cân tatats như ở phần 3, nên chắc không dám đánh số, mà đáng lẽ sau bản Unity, các bản sau nên bớt combat lại, mở rộng ám sát thì đây lại 1 chọi 1 đống,
ý là bác đòi vào dungeon nhặt item mới ảnh hưởng đến exploration ấy. chả lẽ đi khám phá open world gặp đường cụt do thiếu item phải đánh dấu quay lại sau như metroidvania à . Còn dungeon dài thì nó cũng làm 4 con thần thú rồi, khác dungeon kiểu cũ thôi
 
ý là bác đòi vào dungeon nhặt item mới ảnh hưởng đến exploration ấy. chả lẽ đi khám phá open world gặp đường cụt do thiếu item phải đánh dấu quay lại sau như metroidvania à . Còn dungeon dài thì nó cũng làm 4 con thần thú rồi, khác dungeon kiểu cũ thôi
:shame: gặp đường cụt thì nghĩ cách khác chứ, như chơi thần thú có nhiều cách để phá mà
 
Zelda bản cũ nó không tự do như botw, bí thì phải đi nhặt item chõi khác. Mỗi tội fan ruột nó thích phong cách bản cũ này nhưng mà fanbase botw thì lại quá đông, hóng xem nin giải quyết như thế nào
:shame: gặp đường cụt thì nghĩ cách khác chứ, như chơi thần thú có nhiều cách để phá mà
 
Forza chán phèo. Tui đang chơi con Halo Infinite nữa đây. Đám game của Mic chả thấy có trò gì hay :rolleyes:. Chơi cũng đc nhưng so với phần còn lại của thế giới cảm giác outdate vc.
Game của Mic chủ yếu chơi online vui vẻ thôi , đó là thế mạnh của Mic hơn Sony . Còn so về trình làm game off thì Mic luôn xách dép cho Sony và Nin .
 
Game của Mic chủ yếu chơi online vui vẻ thôi , đó là thế mạnh của Mic hơn Sony . Còn so về trình làm game off thì Mic luôn xách dép cho Sony và Nin .

:( . Biết là thế. Nhưng mà Sony đẻ game chậm vkl. Còn trò gì để chơi nữa đâu.
 
Chờ mãi cũng tới tay, chiến thôi AE.

z4342489064498_10ba95197186a8ad27346f2d5a56f51d.jpg
z4342489083354_eb027420ae8a3bad599e62b232b620ef.jpg
 
qua đấm 5-6 cái bàn tay, nó ra shadow ganon :D kite mãi mới chết, rớt có 2 cái củlil gì dó dùng làm exiler
 
Back
Top