tin tức Thêm một doanh nghiệp tại Việt Nam đầu tư làm ô tô, xe điện

Thấy ae vin khen với chờ mong như này kbiet nên vui hay buồn 🤣
// mà trên fb nhiều bác bảo là ôm đất xung quanh dự án r. K biết có lại công nghệ lõi không
 
Thấy ae vin khen với chờ mong như này kbiet nên vui hay buồn 🤣
// mà trên fb nhiều bác bảo là ôm đất xung quanh dự án r. K biết có lại công nghệ lõi không
Mục đích chính mà. Evergrande cũng thế. Thực ra cũng chẳng trách họ được, lấy BĐS và cổ phiếu nuôi ô tô thôi, hãng V chả thế. Chứ từ những ngành thương mại ra tiền nhanh như ngân hàng, công nghệ lõi mà muốn bập vào mấy ngành ra tiền chậm mà vững chãi như sản xuất công nghiệp thì một là lãnh đạo là dân kỹ thuật có chí hướng đam mê lớn, hai là phải có tích luỹ dày và sự nhẫn nhịn cao.
Các thím cứ nhìn các lãnh đạo như Musk so với các lãnh đạo hãng V với Gele là biết.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vụ án Changan cách đây chưa lâu :v

1663733533637.png
 
Mục đích chính mà. Evergrande cũng thế. Thực ra cũng chẳng trách họ được, lấy BĐS và cổ phiếu nuôi ô tô thôi, hãng V chả thế. Chứ từ những ngành thương mại ra tiền nhanh như ngân hàng, công nghệ lõi mà muốn bập vào mấy ngành ra tiền chậm mà vững chãi như sản xuất công nghiệp thì một là lãnh đạo là dân kỹ thuật có chí hướng đam mê lớn, hai là phải có tích luỹ dày và sự nhẫn nhịn cao.
Các thím cứ nhìn các lãnh đạo như Musk so với các lãnh đạo hãng V với Gele là biết.

via theNEXTvoz for iPhone

Musk cũng phải có một đống tiền ban đầu + cổ cánh khắp nơi + bơm thổi cho chính dự án thì mới nuôi nổi Tesla + SpaceX => mới có thành công như hiện tại. Sản xuất xe điện thực tế vẫn là start trên thị trường xe cá nhân, phải có tiền để gây dựng thành 1 segment "xe điện" thì mới chen nổi, chứ không phải tự nhiên phát minh ra "xe bay" như kiểu iphone ngày xưa được.
Đời chắc cũng chỉ vài lần nhìn thấy iPhone với SpaceX 1 phát đập chết đế chế cũ tạo một thị trường hoàn toàn mới luôn thôi. Còn đâu vẫn phải tiền, tiền tiền thôi.
 
Mục đích chính mà. Evergrande cũng thế. Thực ra cũng chẳng trách họ được, lấy BĐS và cổ phiếu nuôi ô tô thôi, hãng V chả thế. Chứ từ những ngành thương mại ra tiền nhanh như ngân hàng, công nghệ lõi mà muốn bập vào mấy ngành ra tiền chậm mà vững chãi như sản xuất công nghiệp thì một là lãnh đạo là dân kỹ thuật có chí hướng đam mê lớn, hai là phải có tích luỹ dày và sự nhẫn nhịn cao.
Các thím cứ nhìn các lãnh đạo như Musk so với các lãnh đạo hãng V với Gele là biết.

via theNEXTvoz for iPhone
Musk nếu nói về mặt quản trị là thất bại chứ đéo phải thành công
Rất nhiều lần công ty ở bờ vực phá sản,tồn tại đến giờ hầu như là do may mắn.Bài học thành công của Musk không học được,Công ty quản trị kiểu đấy cổ đông vỡ mẹ tim hết
 
Vậy giống như kylin bị phổng tay trên phải ko nhỉ?
nghe anh gầm giường bảo ban đầu là định về VN qua Kylin, xong anh G nhảy vào bảo là cái hứa doanh số x10 Kylin. Xây dựng hệ thống 3s các kiểu khắp VN ... xong rồi thì anh C kia bỏ Kylin nhảy qua với a G. Rồi thì tới giờ mới chỉ thấy 1 xe của anh Changan nhập tư nhân 2 năm chưa ra biển chạy nhông nhông, còn lại ko thấy a C nào khác.
 
nghe anh gầm giường bảo ban đầu là định về VN qua Kylin, xong anh G nhảy vào bảo là cái hứa doanh số x10 Kylin. Xây dựng hệ thống 3s các kiểu khắp VN ... xong rồi thì anh C kia bỏ Kylin nhảy qua với a G. Rồi thì tới giờ mới chỉ thấy 1 xe của anh Changan nhập tư nhân 2 năm chưa ra biển chạy nhông nhông, còn lại ko thấy a C nào khác.
Thực ra Kylin không có vụ đấy thì cũng không quay sang X7 bán chạy, rồi lại bắt tay với Faw như giờ. Nên trong cái rủi có cái may thôi :D
 
Thực ra Kylin không có vụ đấy thì cũng không quay sang X7 bán chạy, rồi lại bắt tay với Faw như giờ. Nên trong cái rủi có cái may thôi :D
Việc nó chưa xảy ra thì chưa biết được là rủi hay may thím à, chứ nếu con CS75 về thì khéo no còn chạy hơn cả X7 vì CS75 nó ưu thế quá nhiều, top 1-2 nhiều tháng SUV bên tàu, hãng lớn hơn BAIC, khéo nó thấy bán ngon ở VN nó sẽ đầu tư nhiều hơn ở thị trường VN chứ ko như BAIC hiện tại.
 
Việc nó chưa xảy ra thì chưa biết được là rủi hay may thím à, chứ nếu con CS75 về thì khéo no còn chạy hơn cả X7 vì CS75 nó ưu thế quá nhiều, top 1-2 nhiều tháng SUV bên tàu, hãng lớn hơn BAIC, khéo nó thấy bán ngon ở VN nó sẽ đầu tư nhiều hơn ở thị trường VN chứ ko như BAIC hiện tại.
Vâng giờ Changan chắc tiếc VN lắm, cuối cùng lại đi sau cả Chery :LOL:
 
Back
Top