Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter

Chiến lược kinh doanh nó đúng, thiết kế phù hợp đại đa số thì tất nhiên xe ngoài đường đi nhiều còn gì.
Còn GP thì thím chắc ko rành, ngồi chém chơi cho vui thì mình ko cần rep nhỉ :smile::smile::smile:

Gì cũng vậy, đừng cuồng 1 dòng xe thái quá, cái gì nó hay thì khen, cái dở thì nhận xét, đưa ý kiến thôi. Như tôi fan Suzuki nhưng honda nó làm xe đẹp thì tôi vẫn khen thôi, còn xe su nó làm xấu, ra mấy con xe vớ vẩn tôi vẫn chửi đều. Lý trí lên bạn ui.
Anh xứng đáng vào Yamaha làm chức giám đốc marketing với mức lương 400tr/1 tháng để đưa ra các chiến lược đánh bại Honda, thiên tài như anh ko thể nào cứ chui rúc trong voz được, anh sẽ làm cái điều mà mấy chục năm qua nhân viên Yamaha ko ai làm được. Respect, cho hỏi anh đã có N2 hay N1 chưa ?
G4YM8KT.png
 
Anh xứng đáng vào Yamaha làm chức giám đốc marketing với mức lương 400tr/1 tháng để đưa ra các chiến lược đánh bại Honda, thiên tài như anh ko thể nào cứ chui rúc trong voz được, anh sẽ làm cái điều mà mấy chục năm qua nhân viên Yamaha ko ai làm được. Respect, cho hỏi anh đã có N2 hay N1 chưa ?
G4YM8KT.png
N1 N2 thì chưa, nhưng N3 tôi lấy từ 2013. Mà thực ra tôi cũng ko có nhu cầu lấy N2 gì khi giờ cũng đủ nc với mấy thằng Nhật để mở quán cho chúng nó :'( Dẫn tụi nó đi massage kara vẫn bập bẹ chesm gió vui vẻ cười đùa dc a ạ :D

via theNEXTvoz for iPhone
 
N1 N2 thì chưa, nhưng N3 tôi lấy từ 2013. Mà thực ra tôi cũng ko có nhu cầu lấy N2 gì khi giờ cũng đủ nc với mấy thằng Nhật để mở quán cho chúng nó :'( Dẫn tụi nó đi massage kara vẫn bập bẹ chesm gió vui vẻ cười đùa dc a ạ :D

via theNEXTvoz for iPhone
Chúc mừng anh đầu năm sau làm giám đốc marketing của Yamaha, nhớ phát card nha
JfEFzyq.png
 
Xoè 3 lần thì xem lại cách chạy, đừng ỷ vào cái ABS.

Anh đi AB125 máy nó ỳ mà đã vậy thì ngồi lên AB160 của tôi thì xác cmn định thở oxy.
Tôi chạy kĩ lắm, 2 lần bị con chó băng ngang đường thắng ko kịp, 1 lần bị con mụ Ninja Lead thắng gấp. Anh bớt nói lại và đổi cho tôi đi, tính tôi ít nói và ít nghe
JfEFzyq.png
 
Ab160 dàn nhựa chán lắm, ko có chỗ bắt baga, ko tắt đèn được, đổi 125 tiết kiệm xăng của tôi đi anh
y53QdGZ.png
160 dàn nhựa chán :waaaht:
Baga gắn yên của aristar bao ngon
Ko tắt đèn là chuẩn bây giờ rồi
125 4val tiết kiệm hơn 160 4val có 0.1L :beat_brick: chênh có 10tr thì mua bản 125 làm mịa gì nữa. :sure:
 
ex155 tôi thấy cũng đẹp mà, dàn nhựa của nó cứng cáp hơn hẳn Winner X luôn.
Tôi chỉ ko ưa con ex155 là mãi Yamaha keo kiệt ko lắp ABS cho. Mấy năm rồi báo chí đồn sẽ có ABS rồi vẫn ko có. Kiểu coi thường người VN vậy. :amazed:
Vừa xấu vừa đắt vừa ko abs. Mong honda đấm cho sập luôn
 
Baga gắn yên yếu lắm, sao bằng bắt ốc trực tiếp được, mỗi lần mở yên sửa xe phải mở luôn ốc baga. Tiết kiệm hơn 0,3l lận
y53QdGZ.png
Dựa vào tem năng lượng thì chênh 0.1l.
Mà nói chung 160 hơn đám 2val 125/150 và 125 4val toàn cmn diện, chênh tiền nhưng những cái nhận lại là xứng đáng.

Mà anh đang đi 125 đời nào đó.
 
ex155 tôi thấy cũng đẹp mà, dàn nhựa của nó cứng cáp hơn hẳn Winner X luôn.
Tôi chỉ ko ưa con ex155 là mãi Yamaha keo kiệt ko lắp ABS cho. Mấy năm rồi báo chí đồn sẽ có ABS rồi vẫn ko có. Kiểu coi thường người VN vậy. :amazed:
Cái dàn nhựa con ex155 mà tháo ra 7 8 lần chắc nó rụng từng miếng ra luôn á bác.
Còn winner X dàn nhựa toàn chơi ốc ,chô nào có ốc thì dùng lông đền nhựa , tất cả vị trí có pad nó đều dùng kẹp nhựa chống rung và hao mòn.
Gì chứ dàn chân và dàn áo thì Ex không bền bằng Winner đâu.
 
Back
Top