Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter

google "tai nạn winner" vs "tai nạn exciter" nó ra kết quả 2,370,000 vs 380,000 lận
Hãy để não nhận thức chứ đừng để thằng Google nó nhận thức dùm
IFSKuiJ.png
 
Má, mình chạy nát cái máy winner rồi, up máy lớn luôn rồi. Odo gần trăm ba chục ngàn km rồi. Mà vào đây nghe các thánh chê nào là lọc nhớt, nào là lòng đóng của honda hư sau 50 60.000km, nghe mà chỉ cười thôi. :nosebleed:

Cái luận điểm này nó nằm ở năm 2018 rồi, và nó đã bị chứng minh ngược lại từ thởu đó rồi, vậy mà vẫn còn người bị kẹt lại ở thời điểm đó. Haizz
 
Má, mình chạy nát cái máy winner rồi, up máy lớn luôn rồi. Odo gần trăm ba chục ngàn km rồi. Mà vào đây nghe các thánh chê nào là lọc nhớt, nào là lòng đóng của honda hư sau 50 60.000km, nghe mà chỉ cười thôi. :nosebleed:

Cái luận điểm này nó nằm ở năm 2018 rồi, và nó đã bị chứng minh ngược lại từ thởu đó rồi, vậy mà vẫn còn người bị kẹt lại ở thời điểm đó. Haizz
Hehe kiểu mấy thím gom góp mua dc con xe nên sợ bị thế này thế kia, 1 dạng của tự kỉ ám thị. Cứ thích phức tạp hoá vấn đề chi ko biết. Honda nó bảo hành 2-3 năm. Cứ chạy tẹt ga kiếm tiền đi. 2-3 năm sau bán xe thêm tiền mua con khác.
Hơi đâu mà suy nghĩ linh tinh chi cho phiền não ko biết
 
Hãy để não nhận thức chứ đừng để thằng Google nó nhận thức dùm
Tôi thì nhận thức thế này: bốc đại 1000 thằng chạy Ex và 1000 thằng chạy Winner thì mạnh dạn đoán tỷ lệ chạy ẩu và bốc đồng bên Ex nhiều hơn, nhưng chưa có căn cứ nào khẳng định bên nào lên nóc tủ nhiều hơn bên nào cả.
 
Tôi thì nhận thức thế này: bốc đại 1000 thằng chạy Ex và 1000 thằng chạy Winner thì mạnh dạn đoán tỷ lệ chạy ẩu và bốc đồng bên Ex nhiều hơn, nhưng chưa có căn cứ nào khẳng định bên nào lên nóc tủ nhiều hơn bên nào cả.
Còn tôi thì nghĩ trong 1000 thằng chạy ex chắc có chưa tới 3 thằng gọi là đủ “kỹ năng lái xe” đêt giải quyết những tình huống bất ngờ khi mà abs được kích hoạt, hoặc 0 thằng trong 1000 thằng đủ nhanh để nhấp nhả tay thắng 10 - 20 lần trong vòng 2-3 giây trước khi tai nạn xảy ra.
Vì vậy thằng nào kêu ko cần abs thì 1 là trình độ nó thật là pro, có khả năng làm chủ con xe lên tới trình độ master.
2 là những thằng ngu mồm to
 
Anh lại còn lắm chuyện, win nhỏ dáng wave là v1, con phụt bô là v2, con sửa lại xi nhan cụp vào trong + cụp bô là v3
Không ai kêu x v1, x v2 cả
Hãng xe đặt tên thế nào thì tôi kêu thế đấy, còn các anh kêu thế nào thì tôi chịu.
Winner toàn gọi là v1 v2 v3 chứ mấy ai phân biệt X hay 150. Giờ chạy ra đường vẫn còn khối thằng chạy đời v2 (2019-2021) chưa gắn chụp bô nên góp ý có việc gì sai ?
Anh góp ý với mấy thằng chạy xe ấy, chứ việc khắc phục cái bô đó thì hãng đã làm
 
Mấy lần bóp phanh gấp lúc trời mưa hoặc bị tạt đầu. Xưa đi wave thì té sml, nay đi xe có abs nếu có lỡ bóp phanh gấp thì ko bị gì:go:
Đợt gặp thằng chó già chạy làn ngoài cùng, chạy con lead to cồ cộ đang chạy mà nó ghé mua nước như đường của nó bóp phanh gấp bánh sau trượt qua trượt lại còn bánh trước thì giữ nguyên luôn, ko có abs chắc lật ngang ra r
 
Thay nhớt định kỳ, chỉ rà côn khi tắc đường ở số 1 2 thì chạy tới nát xe cũng chả cần kiểm tra lọc nhớt. Xét về mức độ ra bã bố thì con Wave còn nhiều hơn con Win, chấm hết.
 
con này giờ thấy nhiều hơn hẳn con Ex mới của yamaha
móa đi đường gặp mấy con này độ đèn sau nháy nháy đau hết cả mắt
chỉ muốn chạy lên đạp cho cái mà nghĩ còn vợ con ở nhà nên lại thôi :rolleyes:
Đầu bọn óc bò biết nó độ nháy nháy để làm j nữa. Với lại mấy thằng ngu học đèn xi nhan cảnh báo màu vàng độ ra cái đèn bé tí màu xanh màu đỏ . Éo hiểu nổi bọn này
 
  • Ưng
Reactions: cun
Giờ giá future người mua ráng thêm tí mua winner, future mà có abs là nó mắc hơn winner luôn, honda nâng cấp cho nó cái thắng cbs giống con yamaha finn là fan honda xuất tinh rồi
Bạn lại so sánh sai phân khúc và đối tượng rồi. Future 34 củ winner 25 28 củ đi chăng nữa , bằng con wave thì người mua future sẽ vân mua future thôi. Ko tin hỏi phụ huynh ở nhà bạn sẽ rõ mà.
 
Clip nói về lọc nhớt
Clip nói không sai.

Mà đó chỉ là cái lọc thô. Còn lọc ly tâm nằm trong phần má cụm tay dên thì ai cũng lờ đi. Cái lọc đó mới quan trọng. Nó là thứ giữ nhiều nhất mạt sắt và cặn cứng trong máy. Cái hay của nó là mỗi lần thay nhớt là các thể loại cặn ra theo nhớt hết.
 
Nói chung đã chạy xe honda thì quên mẹ cái vụ lọc nhớt đi cho đời thêm đẹp. Mấy thằng kỹ sư hãng nó tính hết rồi. Đương nhiên mấy thằng youtuber ko thể nào khôn hơn kỹ sư nhật được, cho nên ko cần phải nghe theo lời tụi nó. Cứ thay nhớt cấp w30, bảo dưỡng định kì đúng thời hạn thì chạy 10 vạn cũng ko cần đụng gì tới máy móc đâu
 
con X chạy đường trường hơi bị thoải mái, năm kia làm tour đi về quê gần 900km thấy khá khoẻ, lần đầu tiên chạy tour xa như vậy
 
Back
Top