Theo luật thì xe nào sai hả các fen

Đường tp toàn 'lết' thì sao có chuyện thằng sau lao lên như điên thế kia.
trên kìa có thím comment là phải nhường đến khi hết xe mới được ra nên mình mới nói đường thành phố đợi đến hết xe khi nào?
 
Xe 5 chỗ sai nhé, cần xem lại trước ngã 3 này thì có biển báo cắt nhau với đường ko ưu tiên ko, nếu có thì rõ là xe 5 chỗ sai lè ra
 
Cả 2 thằng đều sai:
1/2 tải:

4 chỗ:phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình
Phải xác định đc xe bán tải trong trường hợp này có phải là xe liền trước mình không. Nên tôi mới nói, đâm đít thì 4 chỗ sai, còn đâm hông thì bán tải sai. bán tải đang ở ngang đường thì sao có thể gọi là xe chạy liền trước
 
100% thằng P sai. Chả cần biết anh đi như thế nào, sang đường, quay đầu, nhập làn, v.v..nếu xảy ra tai nạn là lỗi a 100%. Vì đường là ngta lưu thông theo đường thẳng, chả có quan sát đc hay ko đc cái mẹ gì ở đây cả (trừ trường hợp a húc đít người ta thì là ko giữ khoảng cách an toàn). Chứ tôi đang lưu thông theo đường thẳng của tôi, đúng luật, anh đòi tôi phải quan sát 2 bên thay vì nhìn phía trước à ?. Ai học lái xe rồi chịu khó đọc luật làm trắc nghiệm, 100% thầy dạy, sát hạch viên, CSGT đều nói như thế.

via theNEXTvoz for iPhone
 
bạn chịu khó vào OFFB trên fb

Nếu bạn chưa có bằng hạng B1 trở lên, mình không chấp.
Nếu bạn có rồi, lên OFFB trên Facebook cũng có bài đăng này, mình cũng có comment trên đó và được nhiều người ủng hộ, nếu bạn thấy bạn đúng thì lên đấy lội ngược dòng với mình ( vì mình tin trên đó đa số đều có bằng rồi nên ai đúng ai sai sẽ rõ, comment trên đó với nick tên giống tên này luôn )
Nhiều người ủng hộ thì là đúng hơn Luật à????

Hình ảnh rõ ràng là đâm vào ngang xe Phải

Xe trái còn đang đi làn trong phải đánh lái trái

Mang luật vào mà nói chuyện, đừng mang cái văn xuôi đi nhanh quan sát không kịp phanh :LOL:
 
bạn chịu khó vào OFFB trên fb

Nếu bạn chưa có bằng hạng B1 trở lên, mình không chấp.
Nếu bạn có rồi, lên OFFB trên Facebook cũng có bài đăng này, mình cũng có comment trên đó và được nhiều người ủng hộ, nếu bạn thấy bạn đúng thì lên đấy lội ngược dòng với mình ( vì mình tin trên đó đa số đều có bằng rồi nên ai đúng ai sai sẽ rõ, comment trên đó với nick tên giống tên này luôn )

Không phải cứ nhiều thằng già trâu chỉ rình bày nhau cãi ca là đúng đâu :sweat:
Ông hỏi ông kia có bằng chưa thì chắc cũng lái rồi và biết thừa khi đâm xe thì thằng tông đít luôn sai.
Việc thằng nào chạy nhanh chạy chậm miễn trong tốc độ cho phép là xong. Ông đi ql1 bây giờ đường 2 lane có lươn ở giữa, cho phóng 90 tít mù đấy, qua mấy chỗ có dân nhưng không cắm bảng nội thị hay bảng 60 ông có giảm ga không? Tôi là không, đường tôi tôi đi, miễn không sai luật là được.
Cứ chia đôi cái xe ra mà tính, đâm từ mép bản lề cửa sau trở lại thì là tông đít, từ sát lưng ghế lái về trước thì là tông đầu.

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
 
Không phải cứ nhiều thằng già trâu chỉ rình bày nhau cãi ca là đúng đâu :sweat:
Ông hỏi ông kia có bằng chưa thì chắc cũng lái rồi và biết thừa khi đâm xe thì thằng tông đít luôn sai.
Việc thằng nào chạy nhanh chạy chậm miễn trong tốc độ cho phép là xong. Ông đi ql1 bây giờ đường 2 lane có lươn ở giữa, cho phóng 90 tít mù đấy, qua mấy chỗ có dân nhưng không cắm bảng nội thị hay bảng 60 ông có giảm ga không? Tôi là không, đường tôi tôi đi, miễn không sai luật là được.
Cứ chia đôi cái xe ra mà tính, đâm từ mép bản lề cửa sau trở lại thì là tông đít, từ sát lưng ghế lái về trước thì là tông đầu.

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
Thế tôi có camera, anh lao từ trong ngõ ra, tôi phản xạ nhanh, phanh nhưng vẫn đâm vào phần sau của anh thì tôi sai sao?
Luật là luật, việc của mày là nhường tao và đảm bảo an toàn cho tao, tao chạy đúng làn, đúng tốc, va chạm xảy ra là do mày.
Nhà mình vừa luật, vừa lệ, vừa lý lẽ của bần nông nên nó mới ra cái quái thai.
 
Thế tôi có camera, anh lao từ trong ngõ ra, tôi phản xạ nhanh, phanh nhưng vẫn đâm vào phần sau của anh thì tôi sai sao?
Luật là luật, việc của mày là nhường tao và đảm bảo an toàn cho tao, tao chạy đúng làn, đúng tốc, va chạm xảy ra là do mày.
Nhà mình vừa luật, vừa lệ, vừa lý lẽ của bần nông nên nó mới ra cái quái thai.

Vậy thì thím may mắn là có cam chứng minh thằng kia drift từ đường nhánh ra khiến thím húc đít nó :D
Tai nạn nó có muôn kiểu, chuyện nhập lane này nếu xảy ra va chạm thì hầu hết là ông nhập lane ăn cho hết thôi :D
Chuyện vừa luật vừa lệ vừa lý lẽ như thím nói chỉ xảy ra khi giải quyết nhanh tại chỗ thôi.
Nếu gọi bảo hiểm hay ca thì luật là duy nhất, không tình cảm cha con gì hết.
Xe mình đợt đầu lui trúng cây gỗ lòi ra hơn 2m so với cột nhà, 1 lỗ cửa sau, gọi bh, ok mày chụp hình gửi tao, có rồi à? Ok xe mày mới, bh năm đầu, đưa đi hãng, tao xuống thanh toán, thay nguyên cánh cửa sau 80tr, trong tuần nhận xe.
Ông chú mình va chạm vs con bán tải, xuống xe xem xét, thằng kia cãi anh đi thế này thế nọ, á à, húc đít tao còn chày cối. Gọi ca xuống, xe về đồn hết, mai lên làm việc.
Hôm sau lên làm việc, ra làm hiện trường, xong, chiều kết luận, thằng bán tải đền hết, ăn thêm cái vé phạt.
Gọi bên bh xuống lúc làm hiện trường rồi bàn giao lại cho nó làm việc. Cũng tuần sau nhận xe về, thay hết dàn cửa sau mới 100%.
Đấy, làm gì có tí lệ với lý lẽ tình cảm gì. Do thím chọn thôi :D

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
 
Vậy thì thím may mắn là có cam chứng minh thằng kia drift từ đường nhánh ra khiến thím húc đít nó :D
Tai nạn nó có muôn kiểu, chuyện nhập lane này nếu xảy ra va chạm thì hầu hết là ông nhập lane ăn cho hết thôi :D
Chuyện vừa luật vừa lệ vừa lý lẽ như thím nói chỉ xảy ra khi giải quyết nhanh tại chỗ thôi.
Nếu gọi bảo hiểm hay ca thì luật là duy nhất, không tình cảm cha con gì hết.
Xe mình đợt đầu lui trúng cây gỗ lòi ra hơn 2m so với cột nhà, 1 lỗ cửa sau, gọi bh, ok mày chụp hình gửi tao, có rồi à? Ok xe mày mới, bh năm đầu, đưa đi hãng, tao xuống thanh toán, thay nguyên cánh cửa sau 80tr, trong tuần nhận xe.
Ông chú mình va chạm vs con bán tải, xuống xe xem xét, thằng kia cãi anh đi thế này thế nọ, á à, húc đít tao còn chày cối. Gọi ca xuống, xe về đồn hết, mai lên làm việc.
Hôm sau lên làm việc, ra làm hiện trường, xong, chiều kết luận, thằng bán tải đền hết, ăn thêm cái vé phạt.
Gọi bên bh xuống lúc làm hiện trường rồi bàn giao lại cho nó làm việc. Cũng tuần sau nhận xe về, thay hết dàn cửa sau mới 100%.
Đấy, làm gì có tí lệ với lý lẽ tình cảm gì. Do thím chọn thôi :D

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
Thế hóa ra có cam là bắt buộc thì mới chứng minh mình vô tội hả fen?
Đối với tôi, cứ ngõ ra mà đâm là xe trong ngõ sai, trừ khi anh chứng minh được rằng thằng kia cố tình đâm anh, VD như bật xi nhan rẽ, đi chậm rồi đột ngột không rẽ nữa và đâm vào anh.
Luật nên đơn giản và rõ ràng, dễ hiểu.
 
Thế hóa ra có cam là bắt buộc thì mới chứng minh mình vô tội hả fen?
Đối với tôi, cứ ngõ ra mà đâm là xe trong ngõ sai, trừ khi anh chứng minh được rằng thằng kia cố tình đâm anh, VD như bật xi nhan rẽ, đi chậm rồi đột ngột không rẽ nữa và đâm vào anh.
Luật nên đơn giản và rõ ràng, dễ hiểu.

Chuyện có cam nó giúp thím nhanh gọn việc xác minh để đóng hồ sơ thôi.
Bây giờ giải quyết tngt nhanh gọn hơn ngày xưa rất nhiều vì xe lắp cam hành trình nhan nhản, nhà dân cũng đầy, cần thì vào xin đàng hoàng người ta trích xuất cho hết.
Không có cam thì bên ca lại đi tìm nhân chứng, đo đạc hiện trường, vết phanh, vị trí đâm, vv và mây mây nên rất lâu la nhiêu khê. Cũng vì thế mà khái niệm va chạm gt thằng nào quan hệ to với nhiều tiền luôn thắng nó mới ăn sâu vào não tới giờ.
Dần dà sẽ thay đổi thôi, luật cũng sửa đổi bổ sung liên tục còn gì.
Cứ lo cho mình trước thôi, chúc các thím lái xe an toàn :D tôi lái 6 năm rồi mới mất 7 xị cho ca 1 lần duy nhất, lái tải thì ngoài tiền luật lá mặc định mới bị 1 vụ cặp hông như này thôi, mà cũng nhẹ xước sơn sơ sơ bên phụ nên lấy búa gõ cái rồi anh em bỏ quá cho nhau đi luôn :D con xe tải thì chút nước sơn không cần thiết.

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
 
Chuyện có cam nó giúp thím nhanh gọn việc xác minh để đóng hồ sơ thôi.
Bây giờ giải quyết tngt nhanh gọn hơn ngày xưa rất nhiều vì xe lắp cam hành trình nhan nhản, nhà dân cũng đầy, cần thì vào xin đàng hoàng người ta trích xuất cho hết.
Không có cam thì bên ca lại đi tìm nhân chứng, đo đạc hiện trường, vết phanh, vị trí đâm, vv và mây mây nên rất lâu la nhiêu khê. Cũng vì thế mà khái niệm va chạm gt thằng nào quan hệ to với nhiều tiền luôn thắng nó mới ăn sâu vào não tới giờ.
Dần dà sẽ thay đổi thôi, luật cũng sửa đổi bổ sung liên tục còn gì.
Cứ lo cho mình trước thôi, chúc các thím lái xe an toàn :D tôi lái 6 năm rồi mới mất 7 xị cho ca 1 lần duy nhất, lái tải thì ngoài tiền luật lá mặc định mới bị 1 vụ cặp hông như này thôi, mà cũng nhẹ xước sơn sơ sơ bên phụ nên lấy búa gõ cái rồi anh em bỏ quá cho nhau đi luôn :D con xe tải thì chút nước sơn không cần thiết.

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
Nếu luật mà như tôi nêu, không bao giờ cần phải tìm nhân chứng, đo đạc hiện trường vv nhé.
Thằng trục chính cứ chạy đúng tốc, đúng làn
thằng trục phụ có nhiệm vụ chọn đúng thời điểm và tăng tốc nhanh để nhập làn sao cho không gây tai nạn. Có như thế ý thức mới cải thiện, tốc độ lưu thông mới cao, đi lại mới nhanh được.
Còn kiểu của anh, sẽ có chuyện đường tao tao đi, tao đi chậm cho an toàn của tao, tiện cho tao, còn kệ mẹ chúng mày.
Tôi chỉ thấy ở VN mới có kiểu nhập làn xong là cứ từ từ tăng tốc, kệ mẹ bọn trên trục chính. Một kiểu chạy xe rất bần nông.
 
Nếu luật mà như tôi nêu, không bao giờ cần phải tìm nhân chứng, đo đạc hiện trường vv nhé.
Thằng trục chính cứ chạy đúng tốc, đúng làn
thằng trục phụ có nhiệm vụ chọn đúng thời điểm và tăng tốc nhanh để nhập làn sao cho không gây tai nạn. Có như thế ý thức mới cải thiện, tốc độ lưu thông mới cao, đi lại mới nhanh được.
Còn kiểu của anh, sẽ có chuyện đường tao tao đi, tao đi chậm cho an toàn của tao, tiện cho tao, còn kệ mẹ chúng mày.
Tôi chỉ thấy ở VN mới có kiểu nhập làn xong là cứ từ từ tăng tốc, kệ mẹ bọn trên trục chính. Một kiểu chạy xe rất bần nông.

Khi nào đường sá cải thiện nó mới thay đổi được thói quen nhập lane chậm như thế thím ơi.
Giờ đi hầu hết 2 chiều mỗi chiều 1 lane không con lươn. Xe tải thì chạy như bố đời vì tham tiền chuyến + mạng người rẻ rúng.
Nhập nhanh có ngày nhập hòm về với tổ tiên :D
Mình thì chỉ có quyết là "qua đường nhanh, nhập lane chậm" để giữ mạng với xe của mình thôi :sweat:

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
 
Khi nào đường sá cải thiện nó mới thay đổi được thói quen nhập lane chậm như thế thím ơi.
Giờ đi hầu hết 2 chiều mỗi chiều 1 lane không con lươn. Xe tải thì chạy như bố đời vì tham tiền chuyến + mạng người rẻ rúng.
Nhập nhanh có ngày nhập hòm về với tổ tiên :D
Mình thì chỉ có quyết là "qua đường nhanh, nhập lane chậm" để giữ mạng với xe của mình thôi :sweat:

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
Cái này tôi đồng ý với anh về thực trạng, nhưng giải pháp của tôi là cứ đúng luật.
Ngõ nhỏ không ra được đường lớn thì sẽ không ai mua nhà ở đấy, nhà nước sẽ thu hồi được đất làm đường, qui hoạch lại.
Còn kiểu của anh thì còn lâu lắm mới thoát được, mở thêm con đường thì auto dân bu kín và lại sẽ có người nói "đường xá chưa được cải thiện"
 
trên kìa có thím comment là phải nhường đến khi hết xe mới được ra nên mình mới nói đường thành phố đợi đến hết xe khi nào?
Biết là ko lấn và có ng nhường thì còn khua mới vào làn đc.

tôi có chơi với mấy anh ở đội gt. Cũng hỏi vài ba câu tình huống giống như trong bài. Thì đc giải đáp rằng. Họ ko quan tâm anh ngừng chờ bao lâu. Tình huống trên bài giống kiểu ghép lane. Anh đang trên lane 1 qua lane 2 mà lane 2 ko nhường anh lấn cho dù hết xe mà máng vào đầu xe kia thì anh vẫn phải đền. Nó cố ý ko nhường mà nhấn ga cho va vào anh cũng vẫn phải đền.
Còn mấy vụ cà khịa nhau trên đg vượt lên rồi xe trc cố ý tháng gấp xe sau húc vào xe sau cũng ăn phốt. Đấy là tôi đc nghe giải đáp như thế. Có thể anh thấy đúng. Nhưng tôi tin lời ông nào trực tiếp phán quyết tình huống hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top