Thị trường ví điện tử Việt Nam đang nằm trong tay ai?

Momo lag, cái quy trình xử lý khiếu nại ngu l` :censored: nó xử lý khiếu nại kiểu tạo 1 ticket cho 1 giao dịch nào đó -> nếu quá hạn thì cũng ngâm đó, ko có động thái -> khách hàng khiếu nại tiếp thì ko được do mỗi giao dịch chỉ đc 1 ticket -> gọi điện cho tổng đài thì tổng đài viên cũng ko xử lý được, chỉ có cách tạo cho khách hàng ticket mới -> tuy nhiên ticket này sẽ bị hệ thống từ chối xử lý do đã có ticket trước :censored: kinh nghiệm thực tế ->với lý do đó thì tôi nghĩ thằng momo này nên cút :censored:
Lol que momo khiếu nại này hôm trước t cũng bị.
Hôm thứ 7 đang cần nạp data cho người thân gấp nên t vô mua, nào ngờ trừ tiền xong nó ko cho mã mà lại nói là failed to buy cl gì ấy trong khi tiền thì vẫn trừ, nhờ support thì nó toàn nói sẽ giải quyết sớm. Nào ngờ "sớm" của nó ở đây là tới thứ 2 nó mới giải quyết :ops::ops::ops:
Chưa check số dư nên ko biết nó có hoàn tiền ko nhưng mà khỏi có lần 2 đâu, lần sau qua app khác mua cho lành.
 
Thằng momo đừng top thì khỏi cần bàn cãi rồi nhưng zalo thì phải xem xét lại :)) nói thật nếu không dùng zalo thì mình cũng ko dùng zalo pay
 
MoMo được cái update tính năng hay sản phẩm mới rất nhanh, ví dụ như vụ trả góp apple là 1 điển hình, bản thân mình nghĩ nó có đươc cái trả góp đó cũng mất khác nhiều thời gian và công nghệ để phục vụ cho đội apple
 
Trong app của vcb nó có sẵn quét mã QR mà quẹt ở gần như mọi cửa hàng, shipper,... đều được thì có phải ví không hay bản chất vẫn là chuyển tiền liên ngân hàng thôi?
 
Tôi 99% là cà thẻ credit rồi có sao kê thanh toán 1 lần cho tiện, chỗ nào ko có cà thẻ thì dùng app ngân hàng quét mã QR thanh toán, cài làm mẹ gì mấy cái app nó qc nhiều vãi cả linh hồn/
 
Trong app của vcb nó có sẵn quét mã QR mà quẹt ở gần như mọi cửa hàng, shipper,... đều được thì có phải ví không hay bản chất vẫn là chuyển tiền liên ngân hàng thôi?

quét mã đấy vừa là ck vừa là thanh toán.
 
nguyên tắc thì tiêu credit nhiều cái lợi hơn debit nhiều
  • credit nhiều ưu đãi
  • vì lí mà nói, tiền khi quẹt là tiền của bank, vì thế khi gặp vấn đề pháp lí thì đó là vấn đề pháp lí của cả bank nữa
  • mỗi một lần quẹt sau đó trả đúng hạn thì điểm credit sẽ được tích lũy dần. Khi có điểm tích lũy, hồ sơ tín dụng đẹp sau có cần vay vốn làm ăn ở đâu cũng dễ dàng hơn là 1 hồ sơ trắng xóa

Mình gần như đã chuyển hết chi tiêu sang thẻ credit nhiều nhất có thể. Chỉ có đổ xăng thì vẫn phải tiền mặt.
fen ở đâu mà đổ tm, từ hồi hơn 1 năm nay petrolimex triển khai visa thì tôi cà thẻ đổ xăng 100%, app petrolimex auto + điểm vào, 1 năm điểm chắc đủ đổ 1 bình xăng xe máy. :big_smile:
 
quét mã đấy vừa là ck vừa là thanh toán.
Tôi muốn hỏi là cái đó có phải là ví điện tử không hay chỉ đơn thuần là thay bước nhập tay stk giờ quét, chứ éo ai chả biết là nó là ck thanh toán
 
Anh nào muốn tăng điểm tín dụng Momo thì chịu khó chơi "Chẵn lẻ momo" vào =) Lên vù vù.
Mỗi tội lên phường có ngày.
 
lìn Momo giờ cũng ít khuyến mại rồi, thanh toán điện nước kiếm cái mã ko ra, chưa kể tích hợp 1 mớ vào app lag vcl ra
 
Back
Top