CybeastGX
Senior Member
Lol que momo khiếu nại này hôm trước t cũng bị.Momo lag, cái quy trình xử lý khiếu nại ngu l` nó xử lý khiếu nại kiểu tạo 1 ticket cho 1 giao dịch nào đó -> nếu quá hạn thì cũng ngâm đó, ko có động thái -> khách hàng khiếu nại tiếp thì ko được do mỗi giao dịch chỉ đc 1 ticket -> gọi điện cho tổng đài thì tổng đài viên cũng ko xử lý được, chỉ có cách tạo cho khách hàng ticket mới -> tuy nhiên ticket này sẽ bị hệ thống từ chối xử lý do đã có ticket trước kinh nghiệm thực tế ->với lý do đó thì tôi nghĩ thằng momo này nên cút
Hôm thứ 7 đang cần nạp data cho người thân gấp nên t vô mua, nào ngờ trừ tiền xong nó ko cho mã mà lại nói là failed to buy cl gì ấy trong khi tiền thì vẫn trừ, nhờ support thì nó toàn nói sẽ giải quyết sớm. Nào ngờ "sớm" của nó ở đây là tới thứ 2 nó mới giải quyết
Chưa check số dư nên ko biết nó có hoàn tiền ko nhưng mà khỏi có lần 2 đâu, lần sau qua app khác mua cho lành.