Thị trường Việt phải tiêu thụ 78 triệu xe điện mới 'xanh hóa' giao thôn

xử lý pin sau khi hết date sao thì k nói, tiền đâu mua thì k nói, hở tý cấm xe máy, cấm xe xăng, dkm ưu việt :go: :go:
 
rồi định làm gì để đạt mục tiêu, xua bò đỏ cắn bất cứ ai mua xe xăng là ba sọc phổng đạn à?
1732415210211.png
 
Pin thì anh còn đóng hộp rồi cách ly riêng được, chứ khí thải thì anh định bỏ túi nilon mang về à?
Muốn xanh thì hạn chế dùng năng lượng , phương tiện cá nhân chứ vẫn tiêu thụ cái đó thì xanh bằng niềm tin
Chỉ là gom hết khí thải thải ra 1 vùng chứ có giảm đâu mà kêu xanh
 
Pin thì anh còn đóng hộp rồi cách ly riêng được, chứ khí thải thì anh định bỏ túi nilon mang về à?
Thế tóm lại là miễn ko ảnh hưởng tới anh là được, còn ô nhiễm chỗ khác thì kệ mẹ người khác, phải vậy ko? :doubt:
 
Muốn xanh thì hạn chế dùng năng lượng , phương tiện cá nhân chứ vẫn tiêu thụ cái đó thì xanh bằng niềm tin
Chỉ là gom hết khí thải thải ra 1 vùng chứ có giảm đâu mà kêu xanh
nhu cầu sử dụng năng lượng của con người chỉ có tăng thôi fen. Công nghệ bây giờ giúp con người lười đi ở mức tối đa có thể. Thêm một thiết bị giúp con người lười thì lại tiêu tốn năng lượng thêm
 
Thế tóm lại là miễn ko ảnh hưởng tới anh là được, còn ô nhiễm chỗ khác thì kệ mẹ người khác, phải vậy ko? :doubt:
Cục pin cũng là chất thải mà, nhưng thải ra 1 chỗ nào đấy, ví dụ phân lô 1 chỗ nào đấy cách xa khu dân cư đào hầm chôn
 
Xe điện TQ rẻ ác thật. Như con wulling bằng con xe 160cc chứ mấy
Bên đó nó sx sll vối tói ưu dây chuyền anh ạ
Mà.ko có cơ chế spam trạm sạc thì cũng tèo thôi. Trạm sạc là cái sẽ quyết định thành bại
 
Theo các thím sau này bác Vượn có mỡ nhà bank không nhỉ. Chứ nhu cầu là nhiều đấy. Từ cbo vay mua bds trả góp tới mua xe điện góp
 
Bên đó nó sx sll vối tói ưu dây chuyền anh ạ
Mà.ko có cơ chế spam trạm sạc thì cũng tèo thôi. Trạm sạc là cái sẽ quyết định thành bại
Đen 1: Chính sách hỗ trợ nữa. Chứ k phải đẩy mọi thứ cho ng mua.

Đen 2: chính sách là thứ quyết định thành bại. Cấm xe, kiểm định khí thải, thuế phí xe nhập,...
 
Đen 1: Chính sách hỗ trợ nữa. Chứ k phải đẩy mọi thứ cho ng mua.

Đen 2: chính sách là thứ quyết định thành bại. Cấm xe, kiểm định khí thải, thuế phí xe nhập,...
Thì trạm sạc là cái liên quan trực tiếp với cơ chế chính sách đó
Xe xăng thì anh đổ xăng cây nào cũng được . Vậy xe điện không có cơ chế chính sách hổ trợ thì lấy đâu ra chỗ xây trạm sạc . Các hãng khác cả tỉnh mới có 1 chỗ sạc thì thua đứt đuôi Vin r
 
xanh thì ko nói nhưng giảm tiếng ồn và nhiệt độ từ xe cộ là cái thấy rõ luôn :byebye:
1 ngày 24 tiếng thì ở ngoài đường dc 1 tiếng ko mà lo ồn với nhiệt độ bác, trong khi tác động về môi trường tính bằng trăm năm. Ko đáng
 
nhu cầu sử dụng năng lượng của con người chỉ có tăng thôi fen. Công nghệ bây giờ giúp con người lười đi ở mức tối đa có thể. Thêm một thiết bị giúp con người lười thì lại tiêu tốn năng lượng thêm
Thế nên mình mới bảo muốn xanh thì hạn chế tối đa dùng thiết bị tiêu thụ năng lượng hoặc các sản phẩm từ dầu mỏ như nhựa, chứ cứ dùng thì có dùng kiểu gì cũng không xanh được đâu
 
Thế nên mình mới bảo muốn xanh thì hạn chế tối đa dùng thiết bị tiêu thụ năng lượng hoặc các sản phẩm từ dầu mỏ như nhựa, chứ cứ dùng thì có dùng kiểu gì cũng không xanh được đâu
lí thuyết là vậy nhưng về mặt cá nhân ko ai muốn từ bỏ thiết bị tiện nghi vì mục đích chung của cả thế giới cả. Đg xài máy rửa chén/máy giặt/robot hút bụi ko ai chịu quay về làm bằng tay cả. Đồ nhựa thì có mỗi cái ống hút đó bao năm còn chưa thay thế đc đừng kể trăm ngàn thứ khác
 
Pin thì anh còn đóng hộp rồi cách ly riêng được, chứ khí thải thì anh định bỏ túi nilon mang về à?
Hột nhãn thì chưa thấy làm, tái tạo thì không đủ lực, vậy chắc mốt quy hoạch một vùng full nhiệt điện và đào hố chôn pin.
 

Thread statistics

Created
alohomora90,
Last reply from
Eden_Hazard,
Replies
49
Views
4,146
Back
Top