tin tức Thị trường xe máy điện trong tương lai: Chuẩn bị bức phá mạnh mẽ?

iMotorbikeVN

Junior Member

2-3-960x600.jpg

Trong những năm gần đây, các phương tiện di chuyển sử dụng điện nói chung (và các sản phẩm xe máy điện nói riêng) đang được tập trung nghiên cứu phát triển và ngày càng phổ biến rộng rãi. Trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tác động xấu đến đời sống con người, các quốc gia trên thế giới đã có các chương trình khuyến khích người dân chuyển qua sử dụng xe máy điện. Điển hình như tại Ấn Độ, Hero MotoCorp và Gogoro đã bắt tay hợp tác để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp xe máy điện.
hero_gogoro.jpg

Vốn là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Việt Nam cũng đã có những động thái hỗ trợ cho thị trường xe máy điện.

THỊ TRƯỜNG XE MÁY ĐIỆN Ở VIỆT NAM THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI​

Theo thống kê, Việt Nam vẫn là một trong những nước tiêu thụ xe máy đứng đầu thế giới. Cụ thể, tổng cộng có 46 triệu xe máy đang lưu thông tại Việt Nam, đứng thứ tư thế giới.
Trong khi đó, con số này đối với các dòng xe đạp điện/xe máy điện chỉ là 3 triệu. Mặc dù có tiềm năng lớn, thị phần xe máy điện ở Việt Nam vẫn còn chiếm tỉ lệ nhỏ. Một phần nguyên nhân đến từ thói quen sử dụng xe xăng của người dân đã hình thành từ lâu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sản xuất xe máy điện cũng chưa có nhiều sự đầu tư, đột phá.
Tuy nhiên từ năm 2018, với sự tham gia của Vinfast, thị trường xe máy điện đã có nhiều tín hiệu chuyển biến tích cực.

XE MÁY ĐIỆN – XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA TƯƠNG LAI​

Thời gian qua, ngành công nghiệp xe máy điện tại Việt Nam đang ngày càng được quan tâm, phát triển. Bên cạnh Vinfast, nhiều hãng xe máy điện khác như Yadea, Pega, Datbike cũng đang không ngừng nghiên cứu, cải tiến để sản xuất ra những mẫu xe có chất lượng hoàn thiện tốt hơn.

[ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY] : https://imotorbike.vn/news/vn/2021/...ien-trong-tuong-lai-chuan-bi-buc-pha-manh-me/

_________________________

iMotorbike Trang Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Đông Nam Á Chuyên Về Xe Máy, Phụ Kiện, Phụ Tùng Xe Máy. Bạn Có Thể Mua - Bán Các Sản Phẩm Liên Quan Đến Xe Máy Tại iMotorbike.


[ Website ] : https://imotorbike.vn/vn/


[ Đọc Hàng Triệu Tin Tức - Bài Viết Hay ] : https://imotorbike.vn/news/vn


[ Để Nhận Được Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Và Mua - Bán Trực Tiếp Trên Sàn ] : https://imotorbike.vn/vn/login
 
Mấy con xe máy điện của Vinfast im ắng thế, có vẻ rất ế :D

Gửi từ v0z bằng vozFApp
ế mình nghĩ do ai cần mua thì đã mua rồi, còn ai ko cần thì sẽ vẫn ko cần. như gia đình mình thì chắc khi nào cu con đi học cấp 3 mới cần mua xe đạp điện. tức tầm 7 8 năm nữa cơ.
giờ xe đạp điện chỉ phù hợp với học sinh và mấy chị em đi chợ đi làm gần nhà . chứ còn lại số đông vẫn xe máy xăng là tối ưu nhất.
 
Cái chiếc Impes đang có KM, ko biết có nặng lắm ko, chỉ cần tự nhấc đuôi xe xuống bậc thềm 2 cấp mà ko cần gắn bục.
 
Back
Top