tin tức Thị trường xe máy Việt Nam tồn kho hơn 130.000 chiếc

bán giá nào do head chứ nhỉ, mà đúng là tồn thật, mấy mẫu winner ế chỏng chơ, xe nào hot thì vẫn bán vô tư
Winner bán gần 100k chiếc dấm lòi mồm ex đấy. Nói winner ế chắc msy61 hãng khác không con nào bán chạy. 100 k chiếc là gần ngang với 3 hãng su, sym, pi cộng lại đấy
 
Winner bán gần 100k chiếc dấm lòi mồm ex đấy. Nói winner ế chắc msy61 hãng khác không con nào bán chạy. 100 k chiếc là gần ngang với 3 hãng su, sym, pi cộng lại đấy
ế mới bán giá đề xuất (thậm chí thấp hơn) rồi kèm quà các thứ, nhờ vậy lại chả mua vội. thử bán giá lúc mới ra mắt coi. tôi bảo ế lại cãi
 
ế mới bán giá đề xuất (thậm chí thấp hơn) rồi kèm quà các thứ, nhờ vậy lại chả mua vội. thử bán giá lúc mới ra mắt coi. tôi bảo ế lại cãi
Nó ế so với bọn wave chứ vẫn bán chạy hơn ex từ sau đợt ra mắt winner x mà. Nhìn sơ bộ Ya kén người dùng hơn Honda nhưng chỉ có bên thị trường châu Á là áp đảo tới 3-5 lần thôi, châu Âu Mỹ với thị trường Nhật không chênh nhau nhiều
 
Tôi đi con AB125 2017 vẫn ngon lành, bà già thì đi con Lead 2009 gì đó, ông già thì đi con Dream 2000.
Làm con xe mà đi 20 năm không hỏng thì không bán được xe mới là điều đương nhiên.
 
Tôi đi con AB125 2017 vẫn ngon lành, bà già thì đi con Lead 2009 gì đó, ông già thì đi con Dream 2000.
Làm con xe mà đi 20 năm không hỏng thì không bán được xe mới là điều đương nhiên.
K hỏng nhưng nó yếu và chả có mẹ gì đáng nói
Rồi mưa có cốp để áo mưa k :shame:
Nếu nói xe k hỏng bán làm đg chắc giờ này t vẫn chạy con wave ghẻ 2011 chứ k phải Winner X
 
Nó ế so với bọn wave chứ vẫn bán chạy hơn ex từ sau đợt ra mắt winner x mà. Nhìn sơ bộ Ya kén người dùng hơn Honda nhưng chỉ có bên thị trường châu Á là áp đảo tới 3-5 lần thôi, châu Âu Mỹ với thị trường Nhật không chênh nhau nhiều
Thị trường châu á mới là thị trường chính, đem lại lợi nhuận lớn nhất cho các hãng xe đặc biệt là honda. Thị trường âu, mỹ nhật bằng cái lông dái của châu á.
 
Bán xe cũng theo chu kì thôi, đợi 1 đống người mua xe từ 10 năm trước đổi xe mới thì lại đắt hàng ngay

Gửi từ Google Pixel 3a XL bằng vozFApp

tôi vẫn đi con Airblade 2011 nè, ngoài đường cũng thấy nhiều người vẫn chạy dòng này; tiền thay phụ kiện vật tư tiêu hao các kiểu, mâm lốp, thay nhớt, phuộc, ắc quy, chuông nồi, curoa trong 12 năm chắc bằng 1/2 con xe
 
Thì cứ lấy số liệu cụ thể, vì anh là người đưa ra khẳng định mà. Giờ số liệu ko chưng lại đi suy diễn.
https://tienphong.vn/doanh-so-xe-may-tai-viet-nam-giam-manh-post1526844.tpo
doanh số ya giảm tận 25% so với năm ngoái

Anh tự quy ra nhé, để tôi lý lẽ 2 hướng cho anh.
1. Nếu ya cùng sản xuất 10.000 xe trong cùng 1 quý, mà năm nay giảm tức là xe hàng tồn nhiều.
2. Dĩ nhiên th1 sẽ khó vì có những cái đầu tính toán kim ngạch thị trường nên sẽ là th2, ya sản xuất ít hơn 10.000 xe mà doanh số bán của ya giảm 25% có nghĩa xe ya ngày càng ít được quan tâm và xa lánh, mặc dù năm ngoái ya tung hàng loạt mẫu xe mới và chương trình khuyến mãi giảm tiền, tặng điện thoại nhưng vẫn không cứu nổi thị phần. Hàng tồn kho có thể ít hơn so với honda ở trường hợp này nhưng so với riêng ya thì là con số báo động
 
Thứ nhất là trong bài báo ghi là doanh số bán chứ không phải là số xe được sản xuất ra.
Thứ hai là 12.3% của Honda với 25.5% của Yamaha nó khác nhau, xe Honda bán chạy hơn Yamaha nên tỷ trọng nhỏ hơn chưa chắc đã nhỏ hơn. Ví dụ nhé 12% của 200000 với 25.5% của 50000 (giả sử trong 5 xe được bán ra thị trường có 4 xe Honda, 1 xe Yamaha).
Thứ ba là bài này đang dọn đường cho xe điện nên hãng nào cũng bị ảnh hưởng.
Thứ tư là thông cáo trong văn bản VAMM có nói người của Honda sẽ làm TGĐ, nên nếu năm sau có giảm doanh số bán thì thím sửa chữ Y thành H cho công bằng nhé.
 
Thị trường châu á mới là thị trường chính, đem lại lợi nhuận lớn nhất cho các hãng xe đặc biệt là honda. Thị trường âu, mỹ nhật bằng cái lông dái của châu á.
Không, tôi đang nói vấn đề Honda ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng các nước đang phát triển ở châu Á, còn lợi nhuận tôi thừa biết Honda áp đảo rồi chỉ có anh là không chịu hiểu mà cứ lải nhải những cái anh muốn thấy và mọi người thừa biết
 
Thứ nhất là trong bài báo ghi là doanh số bán chứ không phải là số xe được sản xuất ra.
Thứ hai là 12.3% của Honda với 25.5% của Yamaha nó khác nhau, xe Honda bán chạy hơn Yamaha nên tỷ trọng nhỏ hơn chưa chắc đã nhỏ hơn. Ví dụ nhé 12% của 200000 với 25.5% của 50000 (giả sử trong 5 xe được bán ra thị trường có 4 xe Honda, 1 xe Yamaha).
Thứ ba là bài này đang dọn đường cho xe điện nên hãng nào cũng bị ảnh hưởng.
Thứ tư là thông cáo trong văn bản VAMM có nói người của Honda sẽ làm TGĐ, nên nếu năm sau có giảm doanh số bán thì thím sửa chữ Y thành H cho công bằng nhé.
IPMM3cD.gif
bác kia áp lực quá chắc thay hội đồng quản trị rồi
 
HD giờ link kiện loại 2 nên ko so được mấy xe đời trước
dĩ nhiên rồi, tài nguyên ngày càng cạn kiệt, ở đâu mà nguyên khối cho ông miết. Nhựa thân thiện với môi trường tức là có thể phân huỷ được, thì nó từ từ sẽ vụn vỡ rớt ra. Tôi vẫn ủng hộ làm sản phẩm đủ dùng 5-6 năm bởi vì nó thân thiện với môi trường.
cVL81H2.gif
 
IPMM3cD.gif
bác kia áp lực quá chắc thay hội đồng quản trị rồi
Không thể dùng suy nghĩ nhỏ mọn, tiểu tiết của mình để suy ra tư duy làm ăn buôn bán được đâu thím chưa kể đó là người Nhật - bộ mặt đại diện của cộng đồng big4 ở thị trường sở tại. Thím không thích YaVN thì bình thường nhưng cái nào ra cái nấy. Báo cáo số liệu là của chung nguyên bộ máy đều có 5 hãng xe góp mặt, số liệu ai cũng nắm được hết còn Ya đại diện đưa ra công chúng chả ai làm ba cái việc rỗi hơi như thím nghĩ đâu
1681821965618.png

1681821983488.png
 
Nó ế so với bọn wave chứ vẫn bán chạy hơn ex từ sau đợt ra mắt winner x mà. Nhìn sơ bộ Ya kén người dùng hơn Honda nhưng chỉ có bên thị trường châu Á là áp đảo tới 3-5 lần thôi, châu Âu Mỹ với thị trường Nhật không chênh nhau nhiều
Quan trọng là nó bán dưới giá đề xuất rất nhiều nên doanh số mới được vậy

Đề xuất 46-50tr mà đại lý bán 30-35tr. Thử bán đúng giá đề xuất xem đc mấy người mua :LOL:
 
Quan trọng là nó bán dưới giá đề xuất rất nhiều nên doanh số mới được vậy

Đề xuất 46-50tr mà đại lý bán 30-35tr. Thử bán đúng giá đề xuất xem đc mấy người mua :LOL:
Chiến lược kinh doanh mỗi hãng thôi thím, đều có 2 mặt của nó. Honda miễn đủ doanh số vì phá giá con winner đã có tay ga giải cứu, còn Ya chơi bài cây ngay không sợ chết đứng sàng lọc người mua. Ở bối cảnh hiện tại thì Ya thua đứt đuôi còn vấn đề con nào ngon hay dở thì mỗi người tự biết lấy
 
Back
Top