Thi trượt B2 vì một lỗi ngáo ngơ

Hôm đi thi, chs thi ngay sau 1 con đi chậm như rùa, tới đoạn ghép ngang là xếp hàng đợi, 1 bà già đang loay hoay ghép chưa cho xe ra, con bé đi chậm ghep tiếp, mình đã kẹt sau nó 2 cái đèn đỏ nên cũng bực nhưng nghĩ bụng còn hơn 5p đợi thoải mái.
Thế đéo nào, đúng, thế đéo nào con này không nhớ bài ghép xe. Nó cho đít xe vào xong đánh hẳn xe ra để vào lại. Làm mình không lên được chuồng sau luôn. Lúc đấy tưởng vì con ranh này mà trượt rồi, lúc nó ra khỏi chuồng thì đồng hồ của mình báo hơn 16p :mad::mad: cho con này đúng là một tội ác :mad::mad::mad: may nhờ kỹ năng cao nên ghép nhanh mới đỗ được :mad:

Gửi từ Đầu dò âm đạo bằng vozFApp
 
Bày cho nè , ghép dọc hay ngang gì cũng vậy ông khi bẻ lái cho xe vào chuồng thì cố ý gần đè vạch luôn. Rồi thẳng lái lại chạy lên cỡn 10-20cm rồi ôm một lần nữa , rồi lùi xe bao kêu tít. Lý giải việc đó thì mấy ông thầy kêu phải cách đường bao nhiêu cm đó nó mới nhận. Nhưng tui nghĩ tào lao
tôi làm y chang như thế này, cán gần vạch cuối lần 1 k tít -> re xe thẳng cho chạy lên 15cm xong lùi xuống tiếp, lần này cũng đ kêu và nó còn cán vạch nữa thành ra fail mất
 
tôi làm y chang như thế này, cán gần vạch cuối lần 1 k tít -> re xe thẳng cho chạy lên 15cm xong lùi xuống tiếp, lần này cũng đ kêu và nó còn cán vạch nữa thành ra fail mất
Ý tuôi là bánh xe bên phải
 
Vậy các fen cho hỏi là khi ghép như vậy xong mình có được xuống xe báo cáo lại giám khảo k , vì có được dừng xe xuống xe kiểm tra không nhỉ

Có nhé, thực sự có vấn đề thì cứ dừng bài và báo cáo, sẽ có kỹ thuật kiểm tra, sau đó hội đồng sát hạch họp, xem xét nguyên do và quyết định có cho thi lại hay ko.

Mấy bạn nói là do trường lái (trung tâm sát hạch), hoặc thậm chí do sát hạch viên cố ý thì ko phải đâu. Bộ chấm điểm tự động tuy là đc kiểm định kỹ, nhưng dù sao cũng là đồ điện tử, cũng ko phải công nghệ cao siêu gì nên lỗi lầm là hoàn toàn bình thường.
 
cái chuồng ngang lùi vào nếu bánh xe còn cách vệt ống hơi 20 cm là nó ko kêu đâu , cái này xử lí đơn giản là tiến lên 1 chút xong đánh hết lái sang phải lùi 1 chút rồi thẳng lái tiến lên lùi lại là ok :D xưa thi lần thứ 3 mới đậu, 1 lần rớt trụt dốc đề pa , 1 lần còi hú phanh ko kịp , :D lần thứ 3 thì non lành, cảm giác khi trật nó kinh khủng thật , buồn về ko muốn ăn uống gì, tâm lí nặng nề, mà lấy bằng 1 năm rồi chưa cầm lại vô lăng :D
 
Chào các fen. Tình hình là em vừa thi B2 khóa 26/11 ở sân Sài Đồng về, lý thuyết thì k có gì để bàn -> pass
Đến phần sa hình, mình cũng khá tự tin vì trước đó đã tập mấy tiếng xe chíp thì đều pass cả , ít khi fail. Nào ngờ đến phần ghép dọc còn 90đ, cái này trong dự tính vì mình mất 5đ đỗ thiếu ở phần đề pa như kinh nghiệm của mấy ông đi thi về chia sẻ lại , 5đ mất ở phần vệt bánh xe (cái này cũng chấp nhận ), mình đã ghép cả ô tô vào chuồng nhưng Chíp không hề kêu , nếu cứ thế mà đi ra thì chỉ bị trừ 5đ tiếp, nhưng để mất 5đ đó thì rât tiếc và cũng rất hên xui , vì thời gian còn nhiều nên mình cứ xoay đi xoay lại lùi lên lùi xuống để mong nó nhận chip nhưng lại dính 2 lỗi đè vạch, sau lại mất thêm 5đ vì k ghép ngang vào được nên bị loại do <80đ.
Sau thi xong , có gọi điện hỏi ông thầy là lỗi gì mà k nhận bài như vậy thì ổng nói là do mình lùi xe nhanh nên không nhận kịp. Không biết ngoài nguyên nhân đó ra thì còn nguyên nhân nào nữa k, vì trước đó khi đi thử xe chíp ( vẫn xe hôm mình thi ) cũng đi 4 lượt thì 3 lươt xe này không nhận bài ghép dọc rồi.
Vậy các fen cho hỏi là khi ghép như vậy xong mình có được xuống xe báo cáo lại giám khảo k , vì có được dừng xe xuống xe kiểm tra không nhỉ
Coi như xui hôm qua rồi, cố gắng làm lại ở lần kế tiếp, mình vẫn cảm giác thi B2 cũng không quá khó , dù hôm qua lúc thi chỉ có khoảng 30-40% là pass B2 tại sân Sài Đồng
Đợt thi tôi cũng k nhận bài...chấp nhận cán vạch mất 5đ, tôi tưởng chỉ hi hữu, ai ngờ nhiều fen bị như thế kaka
 
Trước mình thi cũng dính quả lùi chuồng chip ko kêu. Xong thử dấn lên trước 1 tý rồi dừng thì nó lại ok. Nhiều khi b lùi vào sâu đuôi chuồng quá nó k nhận
 
nhiều anh chết bài ghép ngang nhỉ. mình cả chạy thử lẫn chạy thật cứ bẻ lái vào là 100% nhận luôn, nguyên tay lái chạy ra thôi.
 
lần mình thi, ghép vào phải lùi rất sâu để rất lâu chip mới chịu kêu. Nhưng phần tăng tốc chuyển số chip đếch nhận hên sao vẫn đc 87đ. Nói chung xe nó rất điếm thúi.
 
tính thi bằng C cho đỡ loằng ngoằng, nghe bảo thi C dễ hơn nữa. Sau vã quá còn có nghề chạy xe tải kiếm lúa sống qua ngày 😛
 
Mai mang con dao dựa hay phóng lợn bằng sắt ý, ra sa hình thì rút ra, chửi dm chúng mài, rồi dí con dao vào cạnh vạch chuồng. Ngạc nhiên chưa, con dao bị hút bạp pạp 1 cái. Hóa ra cái vạch đó là nam châm. Hiểu chưa?
 
tính thi bằng C cho đỡ loằng ngoằng, nghe bảo thi C dễ hơn nữa. Sau vã quá còn có nghề chạy xe tải kiếm lúa sống qua ngày 😛
có thể thi bằng C dễ hơn ( như bạn bảo) nhưng lái xe bằng C thì ko có dễ hơn nhé.Tâm lý này lái tải hay chở khách nguy quá
 
tính thi bằng C cho đỡ loằng ngoằng, nghe bảo thi C dễ hơn nữa. Sau vã quá còn có nghề chạy xe tải kiếm lúa sống qua ngày 😛
không có dễ hơn đâu fen, dễ hơn thì trương trình học đã không dài hơn
 
Trước cũng rớt một lần khúc đề pa ngang dốc , còn lại mấy bài khác thấy dễ , kinh nghiệm cho mấy bác sau này thi là ráng lựa 1 con xe chân côn mượt nhất mà mình thấy thoải mái , dk tập xe đó và thi xe đó luôn .

Gửi từ LGE LGM-V300S bằng vozFApp
 
Trước cũng rớt một lần khúc đề pa ngang dốc , còn lại mấy bài khác thấy dễ , kinh nghiệm cho mấy bác sau này thi là ráng lựa 1 con xe chân côn mượt nhất mà mình thấy thoải mái , dk tập xe đó và thi xe đó luôn .

Gửi từ LGE LGM-V300S bằng vozFApp

Chổ mềnh xe có hỗ trợ khởi hành ngang dốc :)

Gửi từ Samsung SM-A507FN bằng vozFApp
 
sân sài đồng có cái chuồng ngang bị thế,lùi bò sát vào vạch cao su tầm 2cm nó mới kêu . mình thi dính mỗi cái cái lỗi tăng tốc xong quên về lại số : )) 95 điểm .
 
nhiều anh chết bài ghép ngang nhỉ. mình cả chạy thử lẫn chạy thật cứ bẻ lái vào là 100% nhận luôn, nguyên tay lái chạy ra thôi.

Quả ghép ngang tôi thấy dễ nhất đấy. Các thầy đã vạch sẵn mốc rồi. Tôi đỗ đúng mốc, nhắm mắt lùi nghe tín hiệu đổi đánh lái vẫn vào chuồng ầm ầm. Còn lùi chuồng dọc ko nhắm mắt đc như thế vì phải căn trước

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Chào các fen. Tình hình là em vừa thi B2 khóa 26/11 ở sân Sài Đồng về, lý thuyết thì k có gì để bàn -> pass
Đến phần sa hình, mình cũng khá tự tin vì trước đó đã tập mấy tiếng xe chíp thì đều pass cả , ít khi fail. Nào ngờ đến phần ghép dọc còn 90đ, cái này trong dự tính vì mình mất 5đ đỗ thiếu ở phần đề pa như kinh nghiệm của mấy ông đi thi về chia sẻ lại , 5đ mất ở phần vệt bánh xe (cái này cũng chấp nhận ), mình đã ghép cả ô tô vào chuồng nhưng Chíp không hề kêu , nếu cứ thế mà đi ra thì chỉ bị trừ 5đ tiếp, nhưng để mất 5đ đó thì rât tiếc và cũng rất hên xui , vì thời gian còn nhiều nên mình cứ xoay đi xoay lại lùi lên lùi xuống để mong nó nhận chip nhưng lại dính 2 lỗi đè vạch, sau lại mất thêm 5đ vì k ghép ngang vào được nên bị loại do <80đ.
Sau thi xong , có gọi điện hỏi ông thầy là lỗi gì mà k nhận bài như vậy thì ổng nói là do mình lùi xe nhanh nên không nhận kịp. Không biết ngoài nguyên nhân đó ra thì còn nguyên nhân nào nữa k, vì trước đó khi đi thử xe chíp ( vẫn xe hôm mình thi ) cũng đi 4 lượt thì 3 lươt xe này không nhận bài ghép dọc rồi.
Vậy các fen cho hỏi là khi ghép như vậy xong mình có được xuống xe báo cáo lại giám khảo k , vì có được dừng xe xuống xe kiểm tra không nhỉ
Coi như xui hôm qua rồi, cố gắng làm lại ở lần kế tiếp, mình vẫn cảm giác thi B2 cũng không quá khó , dù hôm qua lúc thi chỉ có khoảng 30-40% là pass B2 tại sân Sài Đồng
Thím này y chang mình, cái bài ghép ngang lúc tập chẳng bao giờ bị, nên không để ý các bài sửa nếu bị lỗi, thế là tạch lần 1. Lần 2 cũng không kêu, nhưng mà có tập trước nên sửa phát là xong.
Các thím đi thi nhớ ôn kỹ từng phần, đừng tự tin quá, mỗi lần thi mất cả ngày trời.
 
Back
Top