iloveBOOBs
Senior Member
Giống tôi, gặp bài này cứ táng phanh tay cho chắc cú.Đi thi gặp Xe lạ, tôi sợ tụt dốc nên chơi bài phanh tay cho chắc,
Giống tôi, gặp bài này cứ táng phanh tay cho chắc cú.Đi thi gặp Xe lạ, tôi sợ tụt dốc nên chơi bài phanh tay cho chắc,
Có được chọn đâu bác. Tới lúc sắp thi thì sát hạch viên sẽ chọn ra vài con xe, chạy vài vòng test xe, test vạch, test chíp các thứ.Bảo ông thầy 1 câu chọn cho xe ngon trước lúc thi thì làm vài vòng, xong thuê luôn con đó mà làm xe thi. Thà mất tiền thuê kiểu đó còn hơn thi lại 2-3 lần tốn tiền hơn.
tôi thi B1 hơi cùi nên 30/100/100 :vThi phát 1 được 35/100/95
Đi đường trường bị ông thầy cho 95 điểm bởi vì không thể để mày hoàn hảo được
Đang lên sao đạp ga nữa trời,cứ phức tạp hóa dễ rối lắm fen.Mà fen lúc tập đều qua dễ à?
Vậy là do trường lái của thým thi và ông thầy hướng dẫn sao ah.Có được chọn đâu bác. Tới lúc sắp thi thì sát hạch viên sẽ chọn ra vài con xe, chạy vài vòng test xe, test vạch, test chíp các thứ.
Thế nhưng thỉnh thoảng vẫn dính mấy con xe lởm dễ tắt máy, lúc mình thì có con xe vào số mà bảng đồng hồ chả nhảy số.
Bằng B2 mới rớt thôi chứ B1 không rớt. B2 phải nhả phanh cho xe từ đứng in lên trên đốc( gọ là khởi hành ngang dốc) thường nhả côn không đủ thì tụt dốc, mà nhả côn nhiều quá thì chết máyRớt dốc cầu lỗi gì vậy fen?Sao ko thi B1 cho khỏe!
do mấy ông tiếc tiền đi học mấy chỗ rẻ, cứ vào mấy trung tâm lớn có trường thi riêng, tập xe nào thi xe đó. Xe thì mới cáu, vô số phát muốn về tới đích luôn đùa chứ như tôi học Hoàng Gia, mắc thì có mắc thiệt, mà xe mạnh vãi chưởng, lên dốc cầu nhả hết côn nó chạy vù vù, chả cần đệm ga làm gìCó được chọn đâu bác. Tới lúc sắp thi thì sát hạch viên sẽ chọn ra vài con xe, chạy vài vòng test xe, test vạch, test chíp các thứ.
Thế nhưng thỉnh thoảng vẫn dính mấy con xe lởm dễ tắt máy, lúc mình thì có con xe vào số mà bảng đồng hồ chả nhảy số.
nó cố tình xịt để làm hình ảnh đóLê Dương Bảo Lâm thi lại 16 lần mới đậu đó