tin tức Thợ Việt lột xác môtô BMW gần 40 năm tuổi

jokervietnam99

Senior Member
Dựa trên chiếc K100RS đời 1985, tay độ thổi phong cách cổ điển cafe racer lên chiếc môtô
Trào lưu độ cafe racer đối với môtô không còn sôi động trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, sức sống của phong cách độ xe lai phong cách cổ điển và hiện đại vẫn âm ỉ trong giới yêu thích xe hai bánh.
Một xưởng độ ở Sài Gòn vừa hoàn thành mẫu môtô kiểu cafe racer, lấy động cơ đối xứng Boxer của chiếc BMW K100RS 1985 làm trung tâm.
moto-do-VNE-14-1623897956.jpg

Anh Nguyễn Vi Tự, người thực hiện bản độ cho biết, khách hàng là một người làm trong ngành nội thất, tình cờ biết đến anh qua internet và gọi điện đặt làm.
Ngoại trừ khối động cơ, gần như toàn bộ các chi tiết khác trên xe đều được làm mới. Đèn pha LED dạng tròn cổ điển tạo điểm nhấn hiện đại, lốp enduro sử dụng cho bánh xe để đáp ứng nhu cầu đi phố lẫn các địa hình khó.
moto-do-VNE-8-1623897972.jpg

Tay lái đặt ngang và thấp phong cách cafe racer. Một bảng đồng hồ kỹ thuật số lắp trước tay lái.
moto-do-VNE-4-1623897995.jpg

Phuộc trước hành trình ngược của xe thửa lại từ mẫu Kawasaki ZX. Phần khung sườn cũng được thợ độ chế tạo thủ công.
moto-do-VNE-15.jpg

Giảm xóc phía sau kiểu lò xo đặt lệch. Anh Tự cho biết, chất cổ điển đặc trưng cho mẫu xe này không thể thiếu yên xe solo. Bình xăng gò, hàn thủ công.
moto-do-VNE-12-1623898006.jpg

Xe lắp dải đèn LED ở đuôi xe như một điểm nhấn trang trí vào ban đêm. Ống xả cũng được thay mới.
moto-do-VNE-10-1623898095.jpg

Động cơ zin của chiếc BMW K100RS vẫn giữ nguyên. Máy 4 xi-lanh đối xứng trên xe nguyên bản cho công suất 90 mã lực, mô-men xoắn cực đại 85,8 Nm. Hộp số côn tay 5 cấp.
Mất ba tuần để hoàn thành bản độ này. Chi phí không được tiết lộ
 
Nhìn chi tiết và độ hoàn thiện chán vl.
Đã độ thì độ chi tiết hoàn thiện thì phải hơn zin chứ, độ kiểu gì xong nhìn cái xe không có giá trị bằng xe zin nữa.
 
Nhìn chi tiết và độ hoàn thiện chán vl.
Đã độ thì độ chi tiết hoàn thiện thì phải hơn zin chứ, độ kiểu gì xong nhìn cái xe không có giá trị bằng xe zin nữa.
dân nội thất nên ko chuyên, chắc toàn mua đồ tân thành

à quên hình như độ ở lò tự thanh Đ :LOL:
 
vành căm thì đẹp, mâm nhìn nặng nề quá
K serie single side swing arm toàn mâm đúc, muốn thay chỉ có cách tìm được cặp mâm của R80Rs là lắp được, hoặc mua hàng custom new (~3k$ cho cặp trước sau).
Mà lều báo viết linh tinh, động cơ con này là i4 thẳng hàng, boxer là mấy con R, con này bình xăng zin chứ gò hàn thủ công bao giờ? cả khung sườn cũng là zin, hàn lại mỗi chỗ yên sau thôi.

Tôi cũng đang ôm 1 em K75, bày thì đẹp, chạy thì nặng vkl. Được cái hàng của mấy anh phát xít Đức chất vkl, cục máy 1985, để 2-3 tháng mà đề nhẹ phát nổ ầm ầm @@.
177871612_3869986476383982_3281668119104853244_n.jpg
 
Last edited:
trông độ xong nhìn phèn nhỉ , k đẹp lắm
mà ở Hà Nội/Miền bắc k có xưởng độ nào như này nhỉ, thấy độ xe toàn máy anh miền nam
 
trông độ xong nhìn phèn nhỉ , k đẹp lắm
mà ở Hà Nội/Miền bắc k có xưởng độ nào như này nhỉ, thấy độ xe toàn máy anh miền nam
thấy zife design chạy quảng cáo tùm lum đó, qua test thử
 
dân nội thất nên ko chuyên, chắc toàn mua đồ tân thành

à quên hình như độ ở lò tự thanh Đ :LOL:
Tự Thanh Đa thì đồ Tân Thành thôi, muốn xịn mịn thì tự mua đồ xịn mang xuống. Thanh niên này nghe nói cũng hay luộc đồ zin của khách lắm :)), vậy mà báo chí suốt, chắc cho tiền mấy thằng viết bài
 
Tự Thanh Đa thì đồ Tân Thành thôi, muốn xịn mịn thì tự mua đồ xịn mang xuống. Thanh niên này nghe nói cũng hay luộc đồ zin của khách lắm :)), vậy mà báo chí suốt, chắc cho tiền mấy thằng viết bài
đi lên từ mấy con xe cỏ rác GN,Cb cúi bắp vài tr thì có bao giờ dc nhìn mấy món hàng độ chi tiết của bọn nước ngoài đâu. mấy con PKL classic giờ người ta toàn đưa cho team Sài Gòn classic độ giúp.
Fan cuồng Tự Thanh Đa trước cũng hổ báo cáo chồn lắm. sau này bọn có tiền nó chơi classic nhiều nó nhìn mấy chiếc TTĐ như cái nùi giẻ
 
như lol, tự thanh đã giẻ rách nổi tiếng với mấy thằng fan dưới quê, dân chơi pkl classic nó nhìn như bãi shit, lừa gà mới lớn thôi
 
Tự Thanh Đa thì đồ Tân Thành thôi, muốn xịn mịn thì tự mua đồ xịn mang xuống. Thanh niên này nghe nói cũng hay luộc đồ zin của khách lắm :)), vậy mà báo chí suốt, chắc cho tiền mấy thằng viết bài
đi lên từ mấy con xe cỏ rác GN,Cb cúi bắp vài tr thì có bao giờ dc nhìn mấy món hàng độ chi tiết của bọn nước ngoài đâu. mấy con PKL classic giờ người ta toàn đưa cho team Sài Gòn classic độ giúp.
Fan cuồng Tự Thanh Đa trước cũng hổ báo cáo chồn lắm. sau này bọn có tiền nó chơi classic nhiều nó nhìn mấy chiếc TTĐ như cái nùi giẻ
như lol, tự thanh đã giẻ rách nổi tiếng với mấy thằng fan dưới quê, dân chơi pkl classic nó nhìn như bãi shit, lừa gà mới lớn thôi
tôi ngoại đạo mảng xe độ hồi trước thấy Tự Thanh Đa lên vnexpress, xehay cứ nghĩ lò độ ngon
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png


Mà trên fb éo ai dám chê, toàn dân khen đãi bôi còn lấy chỗ làm quan hệ.
xd1H8sS.jpg
 
tôi ngoại đạo mảng xe độ hồi trước thấy Tự Thanh Đa lên vnexpress, xehay cứ nghĩ lò độ ngon
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png


Mà trên fb éo ai dám chê, toàn dân khen đãi bôi còn lấy chỗ làm quan hệ.
xd1H8sS.jpg
Chê đầy trong group đó chứ bác, tại ae k chơi dòng classic k biết thôi, chứ dân chơi biết đa số, mấy group kín. đồ của ổng toàn chợ tân thành chứ có mọe j đâu, tại là người tiên phong rồi báo chí các thứ review thoy, đầy chỗ làm hoàn thiện ngon hơn chả nhiều
 
đi lên từ mấy con xe cỏ rác GN,Cb cúi bắp vài tr thì có bao giờ dc nhìn mấy món hàng độ chi tiết của bọn nước ngoài đâu. mấy con PKL classic giờ người ta toàn đưa cho team Sài Gòn classic độ giúp.
Fan cuồng Tự Thanh Đa trước cũng hổ báo cáo chồn lắm. sau này bọn có tiền nó chơi classic nhiều nó nhìn mấy chiếc TTĐ như cái nùi giẻ
SCMC độ thì chắc xịn nhất VN r, lên ig triumph suốt
 
Back
Top