Thời buổi này có cần mua đồ phòng thân khi ra đường?

LoliVsBB

Member
Loạn lạc. Giờ đi đâu cũng có thể có chuyện xảy ra. Đi đường vắng nhỡ gặp thằng cướp nó xiên cho thì toi. Bây giờ có nên mua đồ phòng thân khi ra đường? Để trong túi cây chích điện hay bình xịt cay là an tâm. Lỡ chơi nó conan có phạt mình tội đem đồ cấm thì cũng bị phạt tối đa 2 củ à. Đỡ hơn bị nó xiên
ZkoC0RM.png
Với cả khi đi đâu làm gì nhỡ có thằng nào bắt nạt thì thay vì bật nó mình bật camera quay lén quay lại sau này có chứng cứ tố nó. Giống thằng ku Hoàng gogo nhờ có camera quay lại ko là bị mấy anh bảo vệ Vinahouse quây lại dần ra bã rồi. Trong cty cũng có khi bị đồng nghiệp hay sếp nó xử thì quay lại ghi âm lại sau này có cái mà tố chết mịa nó. Thấy trong phim Mỹ Hàn nó toàn vậy. Ra tòa cái có ghi âm ngay. Em định mua 1 cái camera ngụy trang mang theo mà chưa biết mua chỗ nào chất lượng. Thấy toàn hàng TQ giả dỏm. Thím nào biết chỗ chỉ với. Có đồ phòng thân ra đường tự tin sánh vai hơn.
oWNSxIg.png
 
Ví dụ gặp cướp, xác định dưới kèo thì thôi có gì cứ đưa nó đi
Đi đâu thì cầm 2-300k tiền mặt thôi còn cứ để hết trong thẻ

Sent from Google Pixel via nextVOZ
 
1. Tùy vào công việc, nghề nghiệp mà lựa chọn đồ phòng thân cho hợp lí, để có bị bắt thì còn có lí do để hợp lí hoá. Vd: dược sĩ mang kéo, có bị bắt thì nói là cắt thuốc.
2. Camera giấu kín chỉ để công khai nhằm tạo dư luận, đưa ra toà không có giá trị pháp lí.
 
Cờ lê

Vít 4 chấu vót nhọn (y như cây lê luôn, cái này nóng tính đừng trữ, nói thật)

Găng tay chống cắt của thợ tiện (bắt dao, chỉ để vừa lui vừa đỡ dao, đừng chơi ngu xông vô chụp dao)

Thuốc xịt dầu xoa bóp, loại vừa nồng vừa cay, có chuyện xịt từa lưa vô mặt nó

Nếu đi 4 bánh, có không gian để đồ thì custom 1 áo gió có lót thép mỏng cán thành từng miếng vuông nhỏ làm giáp bên mặt trong áo, 1 cái quần thể thao custom vậy luôn. Chủ yếu tránh critical khi bị chém và quất gậy

1 cái loa nhỏ, ghi âm "cướp cướp", công suất lớn hết cỡ, có biến vừa co cẳng chạy vừa nhấn cho nó la phụ
 
Giữa đường gặp biến thì dừng xe niệm thần chú cho 'Gậy như ý' nó to lên rồi rút ra mà đập chứ còn đồ phòng thân nào hữu hiệu hơn đâu mà mua bác ơi.
 
Back
Top