thắc mắc thời điểm này nên mua CX5?

Cx5 là 1 trong những con xe mà thô ca tôn trọng khách hàng nhất rồi đấy. Thím nào làm ở thô ca sẽ biết vụ thô ca đòi mazda cắt giảm bản base còn 2 túi khí và 1 số tính năng của đèn xe như mazda nhật say no :D
N7bLyS4.jpg

K29gWsF.png
K29gWsF.png
K29gWsF.png


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
hôm trước đi con này một đoạn, ồn và hơi bồng bềnh 1 tí, cũng hơi chật (so với các xe cùng phân khúc, còn vẫn rất rộng so với sedan hay cuv B+). Ae nào nhà 4 người hay đi phố, ít đi cao tốc, đề cao thẩm mỹ, thì rất phù hợp.
 
Hồi tucson 2022 all new mới ra thấy đẹp vãi chưởng, sau giờ nhìn lại thấy xấu dần. Sportage thấy cũng đẹp nhưng cứ sau 1 năm lại thấy xấu dần.
Giờ lại thấy cái ổn định bình bình của CX5 nó trường tồn đẹp thật. Nhìn ít đường nét góc cạnh lại đẹp lâu.
Ngoại hình CX5 ok rồi ko nhưng tiếc cái có cái nội thất mãi ko chịu đổi, cái màn hình bé tý nhìn chán chết.
 
Hồi tucson 2022 all new mới ra thấy đẹp vãi chưởng, sau giờ nhìn lại thấy xấu dần. Sportage thấy cũng đẹp nhưng cứ sau 1 năm lại thấy xấu dần.
Giờ lại thấy cái ổn định bình bình của CX5 nó trường tồn đẹp thật. Nhìn ít đường nét góc cạnh lại đẹp lâu.
Ngoại hình CX5 ok rồi ko nhưng tiếc cái có cái nội thất mãi ko chịu đổi, cái màn hình bé tý nhìn chán chết.

Đúng thím, cx5 nếu sửa lại tí nội thất, làm cái bệ tỳ tay ko bị lùi ra sau quá, vừa tì được tay, vừa rộng lối đi sau, hàng ghế sau lui lại 1 tí nữa cho không gian rộng rãi (mấy khi dùng hết cốp đâu), ghế sau ngả được nhiều nhiều vào.

Màn hình thì đời 2022 (ở tây) đã to ra nhiều rồi (theo chiều ngang vì chiều dọc không to được nữa do cản tầm nhìn).
 
Đúng thím, cx5 nếu sửa lại tí nội thất, làm cái bệ tỳ tay ko bị lùi ra sau quá, vừa tì được tay, vừa rộng lối đi sau, hàng ghế sau lui lại 1 tí nữa cho không gian rộng rãi (mấy khi dùng hết cốp đâu), ghế sau ngả được nhiều nhiều vào.

Màn hình thì đời 2022 (ở tây) đã to ra nhiều rồi (theo chiều ngang vì chiều dọc không to được nữa do cản tầm nhìn).
Nếu như vậy thì tăng thêm 50 tr nữa cũng đáng 😅😅
 
con này nhìn đi nhìn lại tuy không vượt trội nhưng lại có những điểm bình thường lại hóa ra hay, mẫu xe trung tính ít thay đổi, máy móc cũng ổn, vẫn sang, giá thì tốt rẻ nhiều.
Những thứ cơ bản thì rất tốt:

Máy tinh chỉnh OK, 2.0 dùng tốt, thoát xe, lái hay
Treo sau dạng độc lập, hộp số AT 6 cấp

toàn hơn những phần main core, chứ đâu dăm ba cái option loè loẹt.
 
Hằng ngày đi làm phố cổ vẫn một mình một ngựa vs em này, bát phố phường ăn sáng cafe cực thoát xe, xe ngắn lại cao nên luồn lách hay đỗ gếch vỉa dễ, thiên hạ cọ quẹt xước sát đâm va thoải mái, xác định cứ 1 mảng là 1 củ nên nhẹ đầu.
Máy móc đi lành như lợn con, 99.99% thời gian lái đi là 1 mình nên gập ghế như cái tủ đồ di động :))
Mà đi con này phải để ý chỉnh loa thì nghe mới hay hẳn phân khúc
 
Hằng ngày đi làm phố cổ vẫn một mình một ngựa vs em này, bát phố phường ăn sáng cafe cực thoát xe, xe ngắn lại cao nên luồn lách hay đỗ gếch vỉa dễ, thiên hạ cọ quẹt xước sát đâm va thoải mái, xác định cứ 1 mảng là 1 củ nên nhẹ đầu.
Máy móc đi lành như lợn con, 99.99% thời gian lái đi là 1 mình nên gập ghế như cái tủ đồ di động :))
Mà đi con này phải để ý chỉnh loa thì nghe mới hay hẳn phân khúc
anh3 trong ko di Everest nua sao
 
anh3 trong ko di Everest nua sao
Vẫn đi kết hợp mà myfen. Đi phố vẫn thích cái thanh thoát lướt nhẹ của unibody hơn, con kia đầm trên đường trường và dải tốc cao còn trong phố cua liên tọi đôi lúc hơi dập dềnh và cảm giác nặng nề.
 
Vẫn đi kết hợp mà myfen. Đi phố vẫn thích cái thanh thoát lướt nhẹ của unibody hơn, con kia đầm trên đường trường và dải tốc cao còn trong phố cua liên tọi đôi lúc hơi dập dềnh và cảm giác nặng nề.

con Everest có độ nội thất gì chưa anh ba, nhớ con CX-5 độ nội thất đỏ mê vãi
 
Back
Top