thảo luận Thói quen đọc sách

Ngày xưa có đọc cuốn nào thì tôi mới add vào bookshelf trên đó thôi chứ giờ thì ít, chỉ vào xem review của người khác. Có dạo accept challenge thì mới thêm đầu đã đọc lại để xem tiến trình. Nay thím hỏi, tôi vào xem lại những gì tôi add trên đó, toàn Harry Potter 😁
Còn để giao lưu cũng như tham khảo list của thím luôn thì thím cho tôi xin acc, tôi gửi kết bạn lại. Ngại share mấy cái acc mà dùng realname trên đây quá, vô tình người quen tôi mà biết user này đích thị là ai thì nta lại bảo: ngoài đời lầm lì khó ưa, lên voz lại vào vai anh hùng bàn phím.
Ok thím, acc tôi ReRakCakMag nhé :boss:
 
Lên tiki hoặc shopee vào mục sách mà lựa thôi bác, đọc giới thiệu thấy cuốn nào có hứng thú thì mua về đọc :sneaky: Mấy đứa miệng bô bô không đọc self help cả đời chắc đéo đã đọc trọn vẹn được cuốn sách nào :look_down::look_down::look_down:
Cá nhân mình cũng có một tủ sách nho nhỏ đủ thể loại từ sức khỏe, khoa học, đến mấy thể loại truyện :big_smile::big_smile::big_smile:

Sent from Samsung SM-A7100 using vozFApp
Thím cho e xin vài tựa về khoa học được không nhỉ???😁😁😁
 
Em thấy sách thì thường là quan điểm của một người hoặc một số người. Nên đọc cuốn gì mình thấy hợp là được. Còn theo em nên tập thói quen chăm tìm hiểu, tiếp thu kiến thức. Không nhất thiết là sách, mà có thể là các bài báo, bài luận, .... Miễn sao cải thiện được bản thân là tốt rồi.
 
Mình vừa mua sách sale xong.View attachment 304397
Thím mua bộ này lúc nó sale 40% đúng không? Sao không dùng mã giảm giá 50k cho đơn 250k hoặc mua thêm quyển nào 11k rồi dùng mã giảm 100k cho đơn 400k, phí thế!
Bộ này nghe nói đợt đầu tiên là dịch 10 cuốn cơ, nhưng cuốn của Hannah Arendt dịch xong thì không in được do bị kiểm duyệt :surrender: Bó tay, cái quái gì cũng sợ động chạm.
 
đây ông nào thích triết không. cuốn dẽ nhất tôi đọc Phải trái đúng sai cuốn này ai luyện thì vật nhau với vozer cả ngày. tiếp cuốn Tôi Là Ai – Và Nếu Vậy Thì Bao Nhiêu cuốn này mấy chương đầu thiên sinh học không khoái lắm nhưng từ chương về quyền được chết thì khá cuốn. hiện đang trôi về cổ đại với Chủ nghĩa khắc kỷ kiểu tìm tích cực trong tiêu cực thử hỏi vài ngày suy tưởng con gái mình chết rời xa vòng tay mình nên mình phải yêu thương nó hết mực, theo tôi khó cuốn sách nào tiêu cực hơn cuốn này. sắp tới đang tính đọc cuốn suy tưởng của Marcus Aurelius.
Với tôi đọc sách nó giúp mình hiểu cuộc sống này vận hành thế nào, biết ta cần điều gì để có hạnh phúc nhất mà ta không hối tiếc.
Quan điểm về thể loại thì có sách this sách that thể loại nào cũng có vài cuốn tuyệt hảo và không ít cuốn sách rác quan trọng mình tìm cuốn hợp mình
 
Last edited:
Trăm năm cô đơn - hai số phận - suối nguồn nên đọc quyền nào trước dễ nuốt hơn nhỉ
Hai số phận nhé thím, trăm năm cô đơn thì hệ thống nhân vật - kết cấu quá khủng khiếp, có khi vẽ sơ đồ gia phả ra mới đọc được. Suối nguồn thì dễ đọc hơn nhưng thử thách ở độ dài khủng khiếp của nó. Chưa cuốn nào mang lại cảm giác như suối nguồn, như kiểu dạng ma túy sách vậy, đọc không dừng được, toàn thức 1-2 giờ sáng đọc dù sáng mai đi làm :shame:
E chưa đọc 2 số phận :shame: :shame:
 
list sách nên đọc trước tuổi 30 của tôi cho các vozer đang ế:
1. 300 bài tán gái thiếu nhi
2 -> 30 : Đọc lại 29 lần quyển 1
Mấy bác cứ quan tâm đến việc áp đặt cái quan điểm cá nhân lên người khác vậy nhỉ. :> đọc sách để trầm tự ngẫm nghĩ tự cải tổ chính mình chứ đâu phải để lên mạng tranh cãi ai đúng ai sai. Còn em thì chỉ đọc có duy nhất chuyện cười các loại. Tối kể cho ku cháu trai nghe :D
 
Back
Top