Thời tiết hôm nay 22-2: Nam Bộ nắng nóng, Bắc Bộ mưa rét

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/thoi-tiet-hom-nay-22-2-nam-bo-nang-nong-bac-bo-mua-ret-20230221193101082.htm

Hôm nay thời tiết miền Nam có xu hướng tăng nhiệt, nắng nóng xuất hiện vài nơi; Bắc Bộ trời rét, có mưa nhỏ vài nơi.

Thời tiết hôm nay 22-2: Nam Bộ nắng nóng, Bắc Bộ mưa rét - Ảnh 1.

Thời tiết các tỉnh miền Đông Nam Bộ có xu hướng nắng nóng trở lại - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết thời tiết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa rào rải rác. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong khi đó Nam Bộ thời tiết mây thay đổi, ngày nắng. Chiều tối có mưa rào và dông cục bộ ở khu vực Kiên Giang, Cà Mau, đêm ít mưa. Nhiệt độ xu hướng tăng dần và khả năng có nắng nóng cục bộ xuất hiện trở lại ở miền Đông.

Thời tiết biển hôm nay khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 3-6m, biển động mạnh.

Vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây khu vực nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao 2-5m.

Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

...
 
Back
Top