Thông báo qua điện thoại của phòng giao thông về đóng phạt do tai nạn mình không gây ra

Giờ b xin đóng phạt chuyển khoản xem =] nó gửi STK cá nhân liền, rồi vặn vẹo STK hoặc nhờ mấy nhóm ngân hàng tra info đọc lại cho nó xem có gì vui ko :D

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Giờ b xin đóng phạt chuyển khoản xem =] nó gửi STK cá nhân liền, rồi vặn vẹo STK hoặc nhờ mấy nhóm ngân hàng tra info đọc lại cho nó xem có gì vui ko :D

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
bạn nghĩ tụi nó dùng tk đứng tên nó thật hả
 
bạn nghĩ tụi nó dùng tk đứng tên nó thật hả

Tra đc thì tra thôi. Lúc gửi STK nó sẽ nói cán bộ này nọ, ko a bịa ra cũng được =] cù nhây nó cho vui chứ tụi này dùng stk mua đầy trên mạng ấy mà, có khi nó cũng méo nhớ info STK đâu.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Tôi thì bị nó gọi thiếu tiền điện các bác ạ, nó gọi đến 35' cò cưa, cuối cùng bận việc quá không nói chuyện được nữa nên block luôn
 
Nay nó gọi một lượt hay sao ấy:amazed:
rnzML4q.jpg


Sent from Sony SO-04H using vozFApp
 
Bác chưa đụng chuyện thôi, chứ không phải lúc nào cũng văn bản có dấu đỏ.
Trước 1 vụ việc, cán bộ thụ lý không ai muốn làm nó phức tạp, dài dòng nên liên hệ trước xem hướng giải quyết nó như thế nào. Còn đợi đến có văn bản, giấy mời, lệnh triệu tập lúc này phải báo cáo lãnh đạo để xây dựng văn bản thì trình tự, thủ tục sẽ phải thực hiện đầy đủ, điều này chưa chắc có lợi cho các đương sự tham gia.
Ví dụ như giữa 1 vụ việc va chạm giao thông nhỏ, 1 bên bỏ đi, thông qua camera xác định được thông tin chủ xe thì mời lên xem hướng làm việc như thế nào cho hợp tình, hợp lý, đảm bảo quyền lợi các bên. Còn bác đợi đến có văn bản mới làm việc thì lúc đó chưa chắc gì có lợi hơn. Trình tự, thủ tục giải quyết vụ tai nạn giao thông đâu phải nhanh gọn. Thời gian mời lên làm việc, lấy lời khai, mời các bên liên quan thoả thuận, giải quyết lần 1, lần 2, lần 3 không được rồi chuyển toà án dân sự,… xong còn phải xử lý vi phạm các lỗi hành chính ( có và không có liên quan đến vụ va chạm giao thông đều phải xử lý), rồi tạm giữ phương tiện trong thời gian giải quyết nếu có lỗi,… nhiêu thời gian, thủ tục đó xem có ảnh hưởng đến công việc như thế nào, đặc biệt mấy ông kinh doanh. Do đó thực tế nên mấy vụ va chạm giữa xe lớn kinh doanh với xe máy, xe nhỏ,… mấy ông lớn thường phải hỗ trợ tiền thiệt hại mặc dù nhiều vụ lỗi không phải do mình gây ra mà do đỡ ảnh hưởng tới công việc kinh doanh.
Thực tế em cũng hay gọi điện bằng điện thoại cá nhân mời giải quyết, trước giờ chưa thấy ai phàn nàn gì cả. Nghe mấy ông cứ bô la, ba la trên mạng nào phải có giấy mời, giấy triệu tập mới phải đi, đến lúc đó xem có được lợi gì hơn ko

via theNEXTvoz for iPhone
Mình không biết bạn có làm việc với công an chưa, mình không phải trong ngành nhưng có liên hệ qua lại trong công việc với ngành nên theo mình biết thì việc sử dụng phương thức cá nhân (số di động, số bàn,...) chỉ sử dụng với người mà bên ngành biết rõ để xử lý vụ việc nhanh chóng (như liên hệ công tác với các cơ quan trong cùng địa bàn, với các cơ quan thuộc địa bàn cấp dưới, với các doanh nghiệp có liên hệ nhiều) thì tất cả các trường hợp còn lại (liên hệ cơ quan khác địa bàn, liên hệ cấp trên, làm việc với người dân) đều phải xử dụng văn bản có dấu đỏ.
 
lừa. dạo gần đây có ngày có gần chục số khác nhau gọi đến số mình. mình có bắt máy thì 10s là nó tắt. k thấy nói gì. chả biết bọn nó định làm trò gì nữa.
toàn số thật chứ k phải số ảo . đầu 09 hết
 
Công an éo rảnh để gọi điện kiểu vậy đâu :))
Với cả t có 1 nguyên tắc: bất cứ cơ quan tổ chức nào muốn gọi điện làm việc thì gọi số máy bàn. chứ di động thì tôi auto next.
 
Có thím nào kinh nghiệm tráp lại không ? Nay với qua cũng vừa bị gọi mà thông tin cũ từ hồi học đại học nên cũng không lo đang đợi gọi lại mà chưa thấy mấy anh công an quốc tế chán quá.
 
Nay mình cũng được 1 cuộc gọi báo có biên bản vi phạm giao thông, nhấn phím tiếp theo để hỗ trợ. Sáng đang buồn ngủ mình dập luôn.
Screenshot_20220416-230059_Phone.jpg
 
Back
Top