Thông báo trước cuộc gọi - Nhà mạng dựa vào đâu để bắt người dùng phải nghe?

lazura

Member
Rồi lại đến bờ lu dôn. Sao không lọc số nào cài rồi thì đừng nhắc nữa? Sao không thông báo ngày 1 vài lần thôi. Ức chế thực sự
Mong các bác cuồng chống dịch hãy dùng não trước khi gạch nhé.
Em làm kiểu như CSKH, ngày nào gọi đi cũng phải đợi thông báo, gọi nhiều rất mất thời gian, phiền và bực bội. Nghe thông báo chán chê xong mà lại đến thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không liên lạc được..." cảm thấy ức chế kinh khủng.
Gọi lên nhà mạng đề xuất cắt của mình đi thì được báo:
- Đây là chương trình chung tay phòng chống covid của Viettel và bộ 4T, không cắt cho thuê bao được.

Vậy anh em thông thái cho mình hỏi:
  • Viettel dựa vào luật nào mà có thể ép khách hàng nghe thông báo, không được quyền cắt.
  • Tại sao không chia 1 ngày chỉ thông báo 3-5 lần chẳng hạn, mà lại bắt khách hàng nghe 100% cuộc gọi đi?
 
Last edited:

okimbe

Member
có phải 1 mạng đâu, mạng nào cũng thế. 2 là bạn nói với người ra yêu cầu chứ liên hệ nhà mạng có ý nghĩa gì
 

Serapia

Member
Rồi ngoài chỉ đạo của bộ thì nó méo có gì nữa, biết rồi thì định làm gì tiếp theo :look_down:
 

rjshkkj

Member
Thằng thớt ngu vãi lìn, cả thế giới đang quay cuồng vì covid trong khi ở Việt Nam thì vui chơi nhảy múa chẳng sợ gì cả. Biết tại sao bao nhiêu nước không làm được mà VN làm được không? Vì ai cũng vì mọi người cả, ai cũng vì người khác chung tay thì dịch sẽ dẹp ai cũng vì mình thỏa mãn cái tôi thì sang Mỹ mà ở nhé, nó còn biểu tình chống giãn cách, chống đeo khẩu trang còn cái thông báo này thì nó dẫm lên chân di vài lần từ lâu rồi.
Mỗi người chấp nhận chịu thiệt một tý, bớt kêu đi, bao nhiêu nhà hàng phá sản, khách sạn đóng cửa vì giãn cách thiệt hại nặng nề người ta không kêu mỗi cái nhạc chuông đi kêu. Không muốn chửi cũng phải chửi.
 

vinhnamvo

Member
Vậy đó không phải thời gian của tôi à? Thời gian thì không phải tiền bạc à
Anh có thể không dùng mạng Viettel, Mobi, hay Vina mà chuyển sang dùng mạng khác, như Verizon chẳng hạn, còn không có khả năng như v thì câm mồm lại mà làm việc đi, có tí việc mà cũng lãi nhãi như đàn bà. Cả nước ng ta đồng lòng chống dịch k ai kêu ca, a dựa vào gì mà ý kiến.
 

Dhiep1510

Đã tốn tiền
Đang gấp mà nghe mất mấy giây thông báo công nhận ức chế. Nhưng chịu thôi, toàn dân phải nghe chứ có phải mình mình nghe đâu
 

lazura

Member
Thằng thớt ngu vãi lìn, cả thế giới đang quay cuồng vì covid trong khi ở Việt Nam thì vui chơi nhảy múa chẳng sợ gì cả. Biết tại sao bao nhiêu nước không làm được mà VN làm được không? Vì ai cũng vì mọi người cả, ai cũng vì người khác chung tay thì dịch sẽ dẹp ai cũng vì mình thỏa mãn cái tôi thì sang Mỹ mà ở nhé, nó còn biểu tình chống giãn cách, chống đeo khẩu trang còn cái thông báo này thì nó dẫm lên chân di vài lần từ lâu rồi.
Mỗi người chấp nhận chịu thiệt một tý, bớt kêu đi, bao nhiêu nhà hàng phá sản, khách sạn đóng cửa vì giãn cách thiệt hại nặng nề người ta không kêu mỗi cái nhạc chuông đi kêu. Không muốn chửi cũng phải chửi.
Anh có thể không dùng mạng Viettel, Mobi, hay Vina mà chuyển sang dùng mạng khác, như Verizon chẳng hạn, còn không có khả năng như v thì câm mồm lại mà làm việc đi, có tí việc mà cũng lãi nhãi như đàn bà. Cả nước ng ta đồng lòng chống dịch k ai kêu ca, a dựa vào gì mà ý kiến.
Ủa vậy chúng mày có nghe và làm theo thông báo đó không? Thông báo đó có thay đổi gì về việc chống dịch không? Hay chỉ là sự tuyên truyền hình thức và sáo rỗng.
Hơn nữa tao là công dân, tao tôn trọng hiến pháp và pháp luật. Muốn ép tao nghe thông báo thì 1 là phải có luật quy định cụ thể, 2 là có sự đồng ý của tao. Đâu có chuyện khơi khơi ép người dùng phải theo.
Sống khổ dâm quen quá rồi à? Tao biết sẽ có những thành phần như bọn mày vào cắn nên đã rào câu đầu rồi.
 

AK-47

Member
Tôi đồng ý với fen là khá phiền. Với những người phải gọi điện nhiều thì ngày nghe 3-5 lần là hợp lý. Chứ giờ ngày gọi 100 cuộc là tốn chục phút chứ ít gì.
À mà khoan, ngày gọi 100 cuộc thì fen là đòi nợ FE à, thế thì vote nghe hết đi nhé :brick::brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 

lazura

Member
Đang gấp mà nghe mất mấy giây thông báo công nhận ức chế. Nhưng chịu thôi, toàn dân phải nghe chứ có phải mình mình nghe đâu
Cách dễ nhất là cho random trong ngày 5 lần thôi, hoặc 5 cuộc đầu cũng được.
Chứ 100% thì cực ức chế và tốn thời gian vô ích cho người gọi đi nhiều
 

lazura

Member
Dựa vào ĐCS. Vậy đủ chưa? Nhiều thằng ảo tưởng tới mức không có gì vừa ý thì kêu ca này nọ. Phải biết mình đang sống ở đâu chứ. Câm mồm lại và làm việc đi. :rolleyes:
Ngu vậy, cái gì ra cái đó. Đang nói chuyện nhà mạng, lái cc à thằng khốn
 

lazura

Member
Tôi đồng ý với fen là khá phiền. Với những người phải gọi điện nhiều thì ngày nghe 3-5 lần là hợp lý. Chứ giờ ngày gọi 100 cuộc là tốn chục phút chứ ít gì.
À mà khoan, ngày gọi 100 cuộc thì fen là đòi nợ FE à, thế thì vote nghe hết đi nhé :brick::brick:

via theNEXTvoz for iPhone
Đâu, mình có làm FE đâu, fen nghĩ xấu về mình rồi, mình làm cho Dr Đồng nhé :sweet_kiss:
 
Khi éo thay đổi đc thì hãy chấp nhận đi. Đúng là gọi nhiều phải nghe cũng phiền, nhưng ai cũng bị thì thời giờ kêu gào thì bỏ ra làm việc khác đi.



via theNEXTvoz for iPhone
 

darkfeinds

Junior Member
Mong các bác cuồng chống dịch hãy dùng não trước khi gạch nhé.
Em làm kiểu như CSKH, ngày nào gọi đi cũng phải đợi thông báo, gọi nhiều rất mất thời gian, phiền và bực bội. Nghe thông báo chán chê xong mà lại đến thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không liên lạc được..." cảm thấy ức chế kinh khủng.
Gọi lên nhà mạng đề xuất cắt của mình đi thì được báo:
- Đây là chương trình chung tay phòng chống covid của Viettel và bộ 4T, không cắt cho thuê bao được.

Vậy anh em thông thái cho mình hỏi:
- Viettel dựa vào luật nào mà có thể ép khách hàng nghe thông báo, không được quyền cắt.
- Tại sao không chia 1 ngày chỉ thông báo 3-5 lần chẳng hạn, mà lại bắt khách hàng nghe 100% cuộc gọi đi?
Nó là chỉ đạo của cấp chính quyền rồi, đi chửi nhà mạng là sai :))
 
Top