Thông báo trước cuộc gọi - Nhà mạng dựa vào đâu để bắt người dùng phải nghe?

a đang sử dụng dịch vụ của nó, nó muốn làm gì làm miễn ko xâm phạm 1 số quyền của a, giờ nó lôi luật của nó ra có điều khoản được phép quảng cáo hoặc bản tin trong lúc gọi là ông thua
2) đây là nhà nước chỉ thị và ban hành xuống buộc các nhà mạng PHẢI làm, và nếu k có luật thì nó dựa vào văn bản của nhà nước ban hành buộc nó phải thực hiện
Uh vậy là chỉ thị hành chính. Bất cứ chỉ thị hành chính nào cũng phải có căn cứ luật. Làm sao có thể chỉ thị mồm hoặc chỉ thị không căn cứ được
 
Mong các bác cuồng chống dịch hãy dùng não trước khi gạch nhé.
Em làm kiểu như CSKH, ngày nào gọi đi cũng phải đợi thông báo, gọi nhiều rất mất thời gian, phiền và bực bội. Nghe thông báo chán chê xong mà lại đến thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không liên lạc được..." cảm thấy ức chế kinh khủng.
Gọi lên nhà mạng đề xuất cắt của mình đi thì được báo:
- Đây là chương trình chung tay phòng chống covid của Viettel và bộ 4T, không cắt cho thuê bao được.

Vậy anh em thông thái cho mình hỏi:
- Viettel dựa vào luật nào mà có thể ép khách hàng nghe thông báo, không được quyền cắt.
- Tại sao không chia 1 ngày chỉ thông báo 3-5 lần chẳng hạn, mà lại bắt khách hàng nghe 100% cuộc gọi đi?
Luật luật cái con mẹ mày ý mà luật nào

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đọc thấy có mỗi điều này. Chưa có gì cụ thể hoá việc chiếm dụng thời gian gọi đi của nhà mạng
Chiếm dụng thời gian gọi là sao... Quảng cáo và tuyên truyền dich là 2 cái khác nhau... nó phát qc thì m chửi là đúng... nó phát tuyên truyền m chửi... ăn dùi cui vào đầu... có luật bảo hộ

cụ thể ntn thì đã có công văn chỉ đạo thực hiện gửi cho thg nhà mạng rồi ko cần m lo

Còn mấy s tuyên truyền, tiền đó nó có tính đâu, khi nào bên kia nghe máy mới tính
 
Thế thì giờ nó cứ chiếm dụng 10s đầu cuộc gọi đi của anh để phát quảng cáo anh cũng chịu?
Ngu gì mà ngu lắm vậy
Thì bỏ mạng đó đi mà dùng mang khác!. Còn có chỉ đạo chung của lãnh đạo tối cao nhà nước - quốc hội - ban chỉ đạo khẩn cấp... theo luật. Thì nó là chung của xã hội và ai cũng phải chấp hành, chấp nhận rồi. Ko chịu thì gởi kiến nghị lên văn phòng chính phủ or quốc hội. Còn nếu ko dc thì đi biểu tình yêu cầu bỏ đi, cái viêc con con này tôi tin chỉ cần anh vận động dc 20% dân số trở lên thì bỏ cái 1
 
fen thử lên phường ý kiến xem sao
Đang trao đổi với anh em vozer trước xem ai đúng ai sai đã. Xong rồi email góp ý đến nhà mạng.
Nói chung là mình vẫn đang trên tinh thần trao đổi, góp ý, xây dựng mà nhiều thằng vào chửi đổng quá.
 
Dùng mạng nhà ngta. Ko thích thì next chứ ngồi đó ý kiến ý cò cũng chả giải quyết đc j :go:
 
Trích luôn đi con chó. Post cả cái pdf ăn c ah
Nhớ trích đúng đoạn nào KO CHO PHÉP NHÀ MẠNG LÀM VIỆC ĐÓ đấy
Thằng ngu này. Cái đó mày còn phải trích dẫn thì ngậm mõm vào :LOL:
Ngành nghề kinh doanh có điều kiện còn chưa hiểu thì sủa con mẹ gì về luật với tao nữa. Trích con mẹ mày ấy mà trích. Bố tổ thằng ranh con
 
Thế thì giờ nó cứ chiếm dụng 10s đầu cuộc gọi đi của anh để phát quảng cáo anh cũng chịu?
Ngu gì mà ngu lắm vậy
Đầu anh chứa cứt à, suy nghĩ khác mẹ gì thằng con nít ranh không :confused: . Đếu hiểu cuộc sống nó vận hành như nào à :whistle:. 10s đầu cuộc gọi như anh lấy ví dụ "ĐÉO PHẢI LÀ CỦA ANH" mà anh kêu nó chiếm dụng. Thời gian anh mua và được phép đòi quyền lợi sẽ tính từ lúc đầu dây bên kia "NHẤC MÁY" và anh "MẤT TIỀN". Nhà mạng có bắt anh nghe quảng cáo 15p trước khi kết nối thì anh cũng đéo có quyền cưỡng chế nó sửa đổi. Có chăng là kêu gọi phần đông người dung bỏ không dùng nữa để đe dọa doanh thu và thị phần của chúng nó thôi :unsure:
 
Thì bỏ mạng đó đi mà dùng mang khác!. Còn có chỉ đạo chung của lãnh đạo tối cao nhà nước - quốc hội - ban chỉ đạo khẩn cấp... theo luật. Thì nó là chung của xã hội và ai cũng phải chấp hành, chấp nhận rồi. Ko chịu thì gởi kiến nghị lên văn phòng chính phủ or quốc hội. Còn nếu ko dc thì đi biểu tình yêu cầu bỏ đi, cái viêc con con này tôi tin chỉ cần anh vận động dc 20% dân số trở lên thì bỏ cái 1
Dùng mạng nhà ngta. Ko thích thì next chứ ngồi đó ý kiến ý cò cũng chả giải quyết đc j :go:
Tôi cũng đéo hiểu là các anh tư duy kiểu gì nữa.
Mình chưa thấy hợp lý thì mình ý kiến, góp ý để sửa đổi.
Họ thay đổi cho hài hoà là điều tốt
Họ không thay đổi thì họ giải thích cho mình hiểu, mình sáng dạ ra

Chứ có phải cái đéo gì cũng phải theo ý mình, hoặc cái đéo gì lôi ra bàn cũng là để chiến đấu, để đâm chém nhau đâu. Khó hiểu cái tư duy.
 
Đầu anh chứa cứt à, suy nghĩ khác mẹ gì thằng con nít ranh không :confused: . Đếu hiểu cuộc sống nó vận hành như nào à :whistle:. 10s đầu cuộc gọi như anh lấy ví dụ "ĐÉO PHẢI LÀ CỦA ANH" mà anh kêu nó chiếm dụng. Thời gian anh mua và được phép đòi quyền lợi sẽ tính từ lúc đầu dây bên kia "NHẤC MÁY" và anh "MẤT TIỀN". Nhà mạng có bắt anh nghe quảng cáo 15p trước khi kết nối thì anh cũng đéo có quyền cưỡng chế nó sửa đổi. Có chăng là kêu gọi phần đông người dung bỏ không dùng nữa để đe dọa doanh thu và thị phần của chúng nó thôi :unsure:
Đù má thằng ngu, 10s đó không phải của tao thì của thằng hàng xóm à?
Ngu như lợn.
 
Thằng ngu này. Cái đó mày còn phải trích dẫn thì ngậm mõm vào :LOL:
Ngành nghề kinh doanh có điều kiện còn chưa hiểu thì sủa con mẹ gì về luật với tao nữa. Trích con mẹ mày ấy mà trích. Bố tổ thằng ranh con

Ôi. Dm. Tưởng thế đéo nào. Hóa ra thanh niên chuyên spam dt khách hàng muốn chơi theo luật mà bản thân mình lại còn đéo biết là luật nào. Thế thì cái loại mày mãi mãi làm cái công việc rẻ rách bị cả xã hội nó khinh như chó thế là chuẩn rồi. Cứ tiếp tục nghe và chịu đựng nhé. 1 tiếng chó sủa cũng chả ảnh hưởng j đến công tác chống dịch của cả đất nước đâu. Sủa tiếp đi
Quote tao nữa = chó con nhé
 
Mong các bác cuồng chống dịch hãy dùng não trước khi gạch nhé.
Em làm kiểu như CSKH, ngày nào gọi đi cũng phải đợi thông báo, gọi nhiều rất mất thời gian, phiền và bực bội. Nghe thông báo chán chê xong mà lại đến thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không liên lạc được..." cảm thấy ức chế kinh khủng.
Gọi lên nhà mạng đề xuất cắt của mình đi thì được báo:
- Đây là chương trình chung tay phòng chống covid của Viettel và bộ 4T, không cắt cho thuê bao được.

Vậy anh em thông thái cho mình hỏi:
- Viettel dựa vào luật nào mà có thể ép khách hàng nghe thông báo, không được quyền cắt.
- Tại sao không chia 1 ngày chỉ thông báo 3-5 lần chẳng hạn, mà lại bắt khách hàng nghe 100% cuộc gọi đi?
Vote xài zalo, FB, viber,... đừng xài SIM điện thoại nữa nếu không chịu thì vote đổi người dùng
Qcg0oqw.jpg
 
Back
Top