lazura
Member
Rồi lại đến bờ lu dôn. Sao không lọc số nào cài rồi thì đừng nhắc nữa? Sao không thông báo ngày 1 vài lần thôi. Ức chế thực sự
Mong các bác cuồng chống dịch hãy dùng não trước khi gạch nhé.
Em làm kiểu như CSKH, ngày nào gọi đi cũng phải đợi thông báo, gọi nhiều rất mất thời gian, phiền và bực bội. Nghe thông báo chán chê xong mà lại đến thông báo "thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không liên lạc được..." cảm thấy ức chế kinh khủng.
Gọi lên nhà mạng đề xuất cắt của mình đi thì được báo:
- Đây là chương trình chung tay phòng chống covid của Viettel và bộ 4T, không cắt cho thuê bao được.
Vậy anh em thông thái cho mình hỏi:
- Viettel dựa vào luật nào mà có thể ép khách hàng nghe thông báo, không được quyền cắt.
- Tại sao không chia 1 ngày chỉ thông báo 3-5 lần chẳng hạn, mà lại bắt khách hàng nghe 100% cuộc gọi đi?
Last edited: