tin tức Thông số kỹ thuật và hình ảnh của ASUS Zenfone 7 sắp ra mắt

Mr.Y

Team vòi xịt
Vào ngày 26 tháng 8 này, ASUS sẽ ra mắt dòng điện thoại flagship mới nhất của họ: ASUS Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro. Chúng sẽ có một đặc điểm nổi bật khác biệt so với các dòng điện thoại khác trên thị trường: cụm camera lật.

1598284501214.png


Dòng điện thoại Zenfone 7 mới có thiết kế giống người tiền nhiệm. Cụm camera bao gồm ba cảm biến với camera chính 64MP, camera tele 12MP và camera góc siêu rộng 8MP. Không có cảm biến vân tay ở mặt sau và nhiều khả năng nó sẽ nằm ở cạnh bên. Mặt sau của máy được làm bằng kính và có các cạnh bên được làm cong.

1598284543252.png
1598284551687.png


Thiết bị sẽ có sử dụng ZenUI độc quyền chạy trên nền tảng Android 10. Zenfone 7 sẽ có màn hình có kích thước 6.67 inch FHD+, đi kèm là 8GB RAM và 128GB dung lượng bộ nhớ, sử dụng bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm. Còn Zenfone 7 Pro sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdraon 865+ cùng với 8GB RAM.

1598284560099.png


Có thể ASUS nhắm Zenfone 7 đến một chiếc flagship có giá cả hợp lý, còn Zenfone 7 Pro mới thật sự là một chiếc điện thoại cao cấp.

Theo Gizchina
 
Vẫn còn nhớ trước xài con zen 2 hay zen 3 gì đó, chip Intel chạy thì chậm, máy nóng như cái lò, pin tụt như tụt quần, xài tầm 6 7 tháng cục pin nó phù như bụng bà bầu 9 tháng vậy :beat_brick: :beat_brick:
 
Last edited:
Hình như dòng smp Zenfone của Asus mất hút tại VN từ lâu rồi mà nhỉ, lâu lắm không thấy nhắc đến?:doubt:
 
Rom bọn này toàn đem con bỏ chợ, mua rồi đ đc update cc gì
xjxphUq.png


Gửi từ iPhone 11 Pro Max bằng vozFApp
đang cầm con zen5z đây. update os hoài mà, lúc android 10 ra là nó cũng update sớm luôn. Đang me con zen7 này, ko biết có về Việt Nam ko.

Asus thì t mua cũng 2,3 con rồi. Con đầu tiên là con zen5 2014. Nói chung mấy dòng dưới 5 củ asus cùi lắm. Nhưng từ lúc mua con con zen5z 11 củ thì thấy ngon hẳn đáng giá flagship đời 2018. Xài 2 năm rồi chưa bị gì, rớt mấy lần cũng còn rất ổn.
 
Trước ở vn zenfone ưu thế giá rẻ, cấu hình ổn, thời đó nhớ chỉ dòng pantech cũng giá tốt cấu hình tốt. Giờ thì giá cũng cao mà chất lượng phần mềm chưa chắc đã bằng mấy hãng khác nên khó cạnh tranh.
 
Thiết kế đúng như mong muốn của mình từ lâu, mình mong điện thoại dùng chung cam trước với cam sau để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng ảnh. Chắc vẫn có hạn chế và bất tiện như bụi bám hay phiền khi lật,nhưng buồn buồn gẩy cụm cam cũng được:p

via nextVOZ for Android
 
Đã làm cam dùng chung với trước sau thì nên tập trung vào cấu hình, những nhóm người ít selfie thì họ chỉ quan tâm đến cấu hình cũng như chất lượng còn lại của máy, camera sau ngon là đủ chuẩn hể họ xuống tiền rồi
 
Rom bọn này toàn đem con bỏ chợ, mua rồi đ đc update cc gì
xjxphUq.png


Gửi từ iPhone 11 Pro Max bằng vozFApp
Nhà có con m1 pro, đến tận giờ nó vẫn update os nhé. Có điều os củ chuối quá, so miui thiếu thốn tùm lum. Độ bền thì ổn, tập bay cũng vài lần mà chưa đui cùi sứt mẻ gì :beauty:
 
Trong này toàn thằng ngu, đéo chịu tìm hiểu gì phán như thánh, toàn dùng mấy con Asus từ 7 năm về trước, bây giờ lại so sánh với con flagship này

https://www.asus.com/Phone/ZenFone-7-Pro-ZS671KS/

Màn hình con này cực đẹp, đầy đủ công nghệ, chẳng thiếu món gì
Cấu hình mạnh nhất hiện nay, chẳng biết chê điểm gì
Cam cũng đẹp, thông số kỹ thuật đầy đủ, cam sau kiêm luôn cam trước nên có thể nói con này selfie đẹp nhất hiện nay, quay phim thu âm có công nghệ lọc gió, tiếng ồn
Pin 5000mAh, màn không khuyết tật, giải pháp cam lật rất sáng tạo đến từ Asus, ghi được những bức hình ở các góc khó.
Có chê thì chê nó giá cao thì được
 
Đâu ai phủ nhận con máy này không ngon đâu. Chỉ là chưa chắc đã bán chạy. Lúc ra mắt, em Z 6 cũng cấu hình mạnh nhất lúc đó, camera lật, pin cũng 5000 mà bán cũng không được nhiều. Mà em Z 7 này không biết sao lại không có sạc không dây.
 
Đâu ai phủ nhận con máy này không ngon đâu. Chỉ là chưa chắc đã bán chạy. Lúc ra mắt, em Z 6 cũng cấu hình mạnh nhất lúc đó, camera lật, pin cũng 5000 mà bán cũng không được nhiều. Mà em Z 7 này không biết sao lại không có sạc không dây.
Con Zenfone 6 ở Mỹ best seller, toàn out of stock mỗi khi có hàng
Con này giá chát hơn bản 6 nhưng nhiều update phần cứng, điểm trừ duy nhất là viền dày và máy rất nặng
 
Hồi xưa dsi thực tập dsc trả lương. Hết đợt vừa đủ xèng xúc con zen3. Nhớ hồi đó nó là con đầu tiên xài quả chip Snap 625 thần thánh thì phải.
 
Back
Top