Thớt cho những người nghiện thuốc lá

dangdat069

Senior Member
Dẫu biết rằng khói thuốc độc hại nhưng không bỏ được các thím ạ. Em năm nay 21 tuổi, sinh viên năm 3 và bắt đầu hút thuốc cũng khá lâu rồi. Thuốc lá như một liều thuốc giảm đau đối với em mỗi khi trong cuộc sống bế tắc vậy, từ chia tay tới công việc, học tập, bạn bè, gia đình, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi em đều tìm tới điếu thuốc. Lâu dần em lại thành mê cái cảm giác ấy, mê cái cảm giác có thể bỏ bớt những gánh nặng đi để hướng tới một giải pháp tốt hơn. Thím nào hay hút chắc cũng hiểu, nhiều chuyện đau đầu bế tắc cứ ngồi xuống làm điếu thuốc là lại ngon lành. Giờ em hút nhiều nhất loại Camel trà đen tại nó cũng nặng mà thơm, thay cho Marl em hay hút ngày trước, thím nào chung đam mê thì vào chia sẻ với em :):):)
 
Trước có quen ông kia hút thuốc xong chuyển qua kéo thuốc lào, xong thuốc lào rồi chuyển qua cỏ, cỏ chuyển qua ma túy đá, mới bị bắt tuần trước xong.
Em thì không như thế thím ạ, cái em thích chỉ là cái cảm giác nhẹ nhàng nó mang lại, em cũng có thử thuốc lào rồi các loại chất kích thích khác nhưng không có hứng thú như thuốc lá, chỉ có chích chủng thì em cạch thôi tại bố làm cảnh sát mỗi tháng thử que một lần :nosebleed:
 
Có bác nào biết sài gòn ở đâu bán thuốc thăng long không. Em mới vào ở bình chánh mà tìm mãi không mua được
 
đang nghiện thuốc lào đây , bỏ n lần mà vẫn chưa đc:(
Nhiều thím bảo em là chơi thuốc lào là bỏ được thuốc lá nhưng thấy có vẻ ngược lại :D hội những người yêu điếu hơi bị to chứ nhỏ đâu.
 
Em trước nghiện thuốc lá mà chuyển qua vape được 3-4 năm rồi :D
Em cũng chơi thử vape thím ạ nhưng nó chỉ vui thôi :) thím đã thử pod với juice có nicotine chưa? Khá thú vị đấy thím.
 
Back
Top