khoe Thread cũ ngày xưa hỏi mua xe bị xóa. Giờ đã chọn xe. Cảm ơn các thím

Ngày xưa em có lập topic thu nhập 100M, lựa xe cỏ tầm 850 củ lăn bánh đổ về. Xong không hiểu sao bị xóa. Chắc so sánh giữa các xe gay gắt quá.

Phân vân 1 hồi giữa Civic G, LuxA. Ghét Altis V vì già.

Nhưng em vừa chốt con Altis V 2022 rồi các bác. Đang chạy nó đây.

Chặng đường mua xe như sau.
1. Giữa tháng 2, đầu tháng 3 quyết mua xe.
2. Sau đó ngồi tìm hiểu, lái thử.
3. Lái thử Lux A: động cơ mạnh, cách âm ngon, dáng xe đẹp, tuy nhiên vô lăng nặng. Giá hợp lý.
4. Lái thử Civic G: cảm giác gọn, vô lăng nhẹ, chuẩn. Trọng tâm người ngồi cực sát mặt đường. Sau khi ngồi con lux A sang con này khác cực do nó thấp. Hơi ồn từ gầm. => Khả năng 80, 90 % sẽ chốt con này.
5. Chê Altis V già, cụt.


Tuy nhiên sau 1 hồi ngắm nghía, lên tìm xe cũ thì có con Lux A base sản xuất năm 2021, mới đi 3000km, chính chủ, giá 640tr => Đến định chốt mà bị bán mất rồi. => Thôi không có duyên. Lũ bị khai tử nên không mua nữa.

Thế lại ngắm nghía Civic G 2022, Altis V 2022. Tuy nhiên Altis V 2022 lúc đầu thấy xấu nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Đẹp kiểu già dặn, điềm tĩnh.

Con Civic G cắt nhiều option, em lại có gia đình nên thôi xúc Altis.

Đánh giá sơ qua Altis:
  • Trang bị đầy đủ, nội ngoại thất chỉn chủ
  • Thiết kế TNGA nên tầm nhìn rộng, rất tiện chỗ trụ A
  • Có độ trễ chân ga đặc sản của toy
  • Cách âm môi trường tốt
  • Khá ồn từ gầm, khi di chuyển tốc độ cao
  • Con Civic ồn 10 thì con này cũng 8. Nói chung là muốn im re thì mua xe gầm cao / xe sang
  • Lốp Dunlop chứ ko phải Michellin. Nghe nói Dunlop lốp cứng nên ồn
  • Hệ thống treo ngon, bám đường, không bồng bềnh

Nợ ảnh các thím, sẽ update sau.
 
Last edited:
Ngày xưa em có lập topic thu nhập 100M, lựa xe cỏ tầm 850 củ lăn bánh đổ về.
Phân vân 1 hồi giữa Civic G, LuxA. Ghét Altis V vì già.


Nhưng em vừa chốt con Altis V 2022 rồi các bác. Đang chạy nó đây.

Chặng đường mua xe như sau.
1. Giữa tháng 2, đầu tháng 3 quyết mua xe.
2. Sau đó ngồi tìm hiểu, lái thử.
3. Lái thử Lux A: động cơ mạnh, cách âm ngon, dáng xe đẹp, tuy nhiên vô lăng nặng. Giá hợp lý.
4. Lái thử Civic G: cảm giác gọn, vô lăng nhẹ, chuẩn. Trọng tâm người ngồi cực sát mặt đường. Sau khi ngồi con lux A sang con này khác cực do nó thấp. Hơi ồn từ gầm. => Khả năng 80, 90 % sẽ chốt con này.
5. Chê Altis V già, cụt.


Tuy nhiên sau 1 hồi ngắm nghía, lên tìm xe cũ thì có con Lux A base sản xuất năm 2021, mới đi 3000km, chính chủ, giá 640tr => Đến định chốt mà bị bán mất rồi. => Thôi không có duyên. Lũ bị khai tử nên không mua nữa.

Thế lại ngắm nghía Civic G 2022, Altis V 2022. Tuy nhiên Altis V 2022 lúc đầu thấy xấu nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Đẹp kiểu già dặn, điềm tĩnh.

Con Civic G cắt nhiều option, em lại có gia đình nên thôi xúc Altis.

Đánh giá sơ qua Altis:
  • Trang bị đầy đủ, nội ngoại thất chỉn chủ
  • Thiết kế TNGA nên tầm nhìn rộng, rất tiện chỗ trụ A
  • Có độ trễ chân ga đặc sản của toy
  • Cách âm môi trường tốt
  • Khá ồn từ gầm, khi di chuyển tốc độ cao
  • Con Civic ồn 10 thì con này cũng 8. Nói chung là muốn im re thì mua xe gầm cao / xe sang
  • Lốp Dunlop chứ ko phải Michellin. Nghe nói Dunlop lốp cứng nên ồn
  • Hệ thống treo ngon, bám đường, không bồng bềnh

Nợ ảnh các thím, sẽ update sau.


Gầm thấp có gì bất tiện ko bác

via theNEXTvoz for iPhone
 
Về đội Toy là chuẩn rồi. Cố chăm xe tý đi đc chục năm nhẹ nhàng Ko hư hỏng gì.
Chứ đi xe mà hết lỗi nọ lỗi kia mệt lắm. Cái xe là để phục vụ mình, chứ ai lại đi fix lỗi cả ngày.
 
altis đời mới ngon mà, option an toàn nhiều phết - hơn cả bọn xe sang về VN bị cắt tè le, quan trọng nhất chạy ngoài đường ít đụng hàng :big_smile:
 
Tóm tắt quen thuộc
TzCgPaI.jpeg

Tuy nhiên Altis V 2022 lúc đầu thấy xấu nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Đẹp kiểu già dặn, điềm tĩnh.

Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
 
tôi bảo rồi. ông nào ghét toy sẽ bị lời nguyền về đội của toy mà thôi :sexy_girl::shame: cái ông bữa lăn tăn vios đâu rồi lên báo danh mua xe j rồi ko biết :sexy_girl:
 
Gầm thấp có gì bất tiện ko bác

via theNEXTvoz for iPhone
ngồi gầm cao tầm nhìn cao nên cảm giác sẽ thoáng dễ chịu hơn, nhất là đỡ mệt khi đi chặng đường dài. Bù lại thì sedan cho tư thế ngồi thấp sát đường, trọng tâm thấp, xào chẻ các kiểu cũng tự tin hơn.
 
Bài quen thuộc, xem hết các xe rồi lại quay về toy, mình ở HN giờ ko muốn lái sedan nữa, leo vỉa cứ phải rón rén, phi xuống hầm toàn phải hãm lực, đánh tý lái để đỡ cạ vào ba đờ sóc, người ngôi trong xe thì kêu bị say do đang đà xuống phải phanh, có vụ gì đi dã ngoại vào đường xấu gồ ghề cứ phải dán mắt xuống đường.
 
Bài quen thuộc, xem hết các xe rồi lại quay về toy, mình ở HN giờ ko muốn lái sedan nữa, leo vỉa cứ phải rón rén, phi xuống hầm toàn phải hãm lực, đánh tý lái để đỡ cạ vào ba đờ sóc, người ngôi trong xe thì kêu bị say do đang đà xuống phải phanh, có vụ gì đi dã ngoại vào đường xấu gồ ghề cứ phải dán mắt xuống đường.
a đi nhát chứ Gao cứ lao phầm phập :D
 
Back
Top