thắc mắc Thread Report for f17 không có ai quản lí ?

salin1810

Senior Member
Như tít, ở thread này gần đây có rất rất nhiều report, toàn bộ đều là các tội rất nặng. T đã bấm report lẫn viết report vào đây và mod chưa thấy xử lí, có thể mod quên hay lí do gì đấy, nên tạo thread này để mod nhớ lại. Vd như report này, t đã tag cả mod Squall vào và thread đã bị xóa, mà thanh niên này chưa hề bị ban 1 ngày nào cả, comment này xúc phạm chính sách nhà nước rất nặng nề. Mong min mod giải quyết những report này nhanh chóng đã gần 2 tuần rồi.
https://voz.vn/t/report-for-f17.581/page-25#post-10630949
1626797306471.png
 
Tôi chả hiểu thành phần phản biện ko lại quay sang report các kiểu. Rp ko thấy bị xử lại nóng ruột , sốt sắng lập top đòi bqt xử cho nhanh. Yêu nước thế sao ko nghĩ cái gì đó giúp đời, giúp người đi. Hay a cũng là loại chờ ông ngoại tới tiêm cho mình 😏. Tôi ko cuồng tàu nhưng cái pic a nói tôi ko thấy nó xúc phạm nhà nước cái gì cả.
 
Cái này đâu phải tin giả đâu bạn ơi mà rp người ta cay độc thế. Bữa đọc weibo cũng thấy tin này mà. Nhưng vì nhạy cảm nên mình cũng kệ ko quan tâm thôi.
Hình như có mấy báo nước ngoài đăng ấy. Search tiếng anh tìm đi. Lập topic khác tag người ta vào battle chứ rp xong chưa yên còn lập topic ở f3 méc thì kì quá.
Cái nào ra cái đó chứ.
 
Chán mấy a vozers, diễn đàn là để thảo luận. Thảo luận thì có đúng có sai. Mấy a nghĩ là sai thì đưa dẫn chứng chỉ rõ sai chổ nào.

Lôi lên đây đấu tố đòi khoá mõm như bọn trẩu. Thôi đi đọc báo thôi chứ đừng lên diễn đàn chi nữa.
 
Back
Top