đánh giá Thử chụp xe hơi (kèm đánh giá sơ bộ) Mazda CX-5

Em cám ơn nhiều ạ :D em cũng xem nhiều bài của anh từ voz cũ, hồi còn thịnh mấy bài review trong box multimedia :)) em cũng đang đi mazda 2 nên hóng thôi haha
Ờ đúng r. Trc mình biết anh thớt từ f31. Hồi đó còn xôm, cả box nhạc lốt lét nữa. Bảo sao nhìn tên chỉ nhớ ảnh đẹp thôi chứ k nhớ biết ảnh từ đâu :D
 
Tự nhận là fanboi của hãng M luôn
Nội thất ngon hơn nhiều thằng cùng giá, vận hành không thấy lỗi gì chỉ cần đổ xăng đổ nhớt là chạy
2020df6c5638-a5d2-4dda-84c6-c3ee6b5db020.jpg
 
Con đấy bản mới 188 mã hút khí tự nhiên, chế độ sport của nó nhạy ga, tua tầm 2500~3000 cảm giác dính ghế ra phết. Cái GVC Control của nó là cái chống quẫy đuôi khi đánh lái gắt kết hợp cùng giúp cho đánh lái hay vào cua hoặc đánh lái chữ Z chắc xe mà chuẩn xác. Tiền ít thôi chứ dư thì mình lấy bản full ngay :D
Không biết con mới sao chứ đợt thử một lần ở cao tốc, dừng xe gài Sport đạp lút ga thì khoảng 2 3 giây sau mới thấy cảm giác xe "vọt" đi :D
Có mấy lần mát chân trên cao tốc cũng cỡ 160kmh 170kmh, may mà không có công an, lol.
 
Không biết con mới sao chứ đợt thử một lần ở cao tốc, dừng xe gài Sport đạp lút ga thì khoảng 2 3 giây sau mới thấy cảm giác xe "vọt" đi :D
Có mấy lần mát chân trên cao tốc cũng cỡ 160kmh 170kmh, may mà không có công an, lol.


Đúng rồi, có 2 nguyên lý ở đây:

1. là chống nhầm chân ga. Nên đạp lút không bao giờ nó đi ngay mà nó cho người lái 1 khoảnh khắc để kịp thời nhận ra sự nhầm lẫn của mình trước khi quá muộn.

2. là nó tự động về số để tăng cường gia tốc. Thời gian để nó lùi số cũng mất 1 khoảnh khắc.

Tổng 2 thứ lại thì nó trễ khoảng 1s, thêm khoảng dưới 1s để nó tăng tua lên tầm 3000 nữa, thành ra từ lúc đạp lút đến lúc có cảm giác lưng dính ghế phải mất tầm < 2s.
 
Tự nhận là fanboi của hãng M luôn
Nội thất ngon hơn nhiều thằng cùng giá, vận hành không thấy lỗi gì chỉ cần đổ xăng đổ nhớt là chạy
2020df6c5638-a5d2-4dda-84c6-c3ee6b5db020.jpg


Lên gen mới đi bro ạ. Mazda đang trong cuộc lột xác, những thế mới gần đây cách biệt rất rõ ràng với thế hệ cũ. Đẹp hơn hẳn là cái đầu tiên đã. Rồi tới vận hành, động cơ, mấy cái GVC, cải tiến về khung thân.. :D
 
nhà có con cx5 2.5 mua từ 2016 đến giờ đi vẫn ngon, nhược điểm là khung gầm ko ngon lắm trong phân khúc, và ko có cửa gió ghế sau. Còn lại thì quá ổn

Sent from iPhone của tung via nextVOZ
 
nhà có con cx5 2.5 mua từ 2016 đến giờ đi vẫn ngon, nhược điểm là khung gầm ko ngon lắm trong phân khúc, và ko có cửa gió ghế sau. Còn lại thì quá ổn

Sent from iPhone của tung via nextVOZ
Em cũng 2016 đây thím, đồng ý là khong có cửa gió phía sau là điểm trừ lớn. Mùa hè phải bật quạt phía trước mạnh lên thì phía sau mới mát, điều đó tăng thêm độ ồn từ quạt.
 
Lên gen mới đi bro ạ. Mazda đang trong cuộc lột xác, những thế mới gần đây cách biệt rất rõ ràng với thế hệ cũ. Đẹp hơn hẳn là cái đầu tiên đã. Rồi tới vận hành, động cơ, mấy cái GVC, cải tiến về khung thân.. :D
gen mới nhìn quá ưng, cái đầu tối giản ít đèn.
2 con hiện giờ cũng 50k miles rồi mà vẫn ổn định, chắc phải 2-3 năm nữa mới đổi bác êy :beauty:
 
nhà có con cx5 2.5 mua từ 2016 đến giờ đi vẫn ngon, nhược điểm là khung gầm ko ngon lắm trong phân khúc, và ko có cửa gió ghế sau. Còn lại thì quá ổn

Sent from iPhone của tung via nextVOZ

Bởi vậy đời mới nó mới là cách mạng. Lột xác hoàn toàn. Đẹp hơn hẳn từ trong ra ngoài, cửa gió sau, an toàn tiện nghi, cách âm đều trội. Khung xe đời mới cải tiến với tỉ lệ lớn thép cường độ cao. Bác up đời đi thôi :D
 
Em cũng 2016 đây thím, đồng ý là khong có cửa gió phía sau là điểm trừ lớn. Mùa hè phải bật quạt phía trước mạnh lên thì phía sau mới mát, điều đó tăng thêm độ ồn từ quạt.
của bác 2016 mà chưa đc Facelift ah
Bởi vậy đời mới nó mới là cách mạng. Lột xác hoàn toàn. Đẹp hơn hẳn từ trong ra ngoài, cửa gió sau, an toàn tiện nghi, cách âm đều trội. Khung xe đời mới cải tiến với tỉ lệ lớn thép cường độ cao. Bác up đời đi thôi :D
nhìn mẫu mới cũng ghiền lắm chứ, mà h mê con cx8 hơn, đẹp dã man

Sent from iPhone của tung via nextVOZ
 
Back
Top