Thu cước Viettel quá mất dạy

bởi nên mình mới bất ngờ đấy bạn, ban đầu mình cứ nghĩ là bọn lừa đảo giả viettel, nhưng gọi vào cửa hàng thì mới biết là nv bên đó có vô thật.
sáng thanh niên đó cũng đã vô nhận sai và xin lỗi, thấy nhỏ tuổi hơn mình và cũng có gia đình, nên thôi mình cũng muốn bỏ qua việc này, để liên hệ mod xóa topic vậy!
cứ để đó cũng được ấy mà. Ở cái chống VOZ này thì vô tư.
Thôi xử lý xong việc giải quyết được bực rọc trong người là ok rồi.
 
Phải gọi là thằng thu cước vt mất dạy. Thằng mất dạy thì làm gì chả mất dạy.Đòi nợ chứ thu cước gì loại này.
 
Viettel làm ăn chán nhở. Mình dky gói FPT cho cái nhà cho thuê gói ~400k/tháng. Đợt dịch năm ngoái khách trả nhà để không mấy tháng liền. Tháng đầu tiên mình không đóng cước FPT gọi điện nhắc, mình nói vui kêu khách thuê nhà h ko có để khi nào có anh đóng 1 thể nhé. Vậy là FPT nó vẫn ok. Tháng thứ 2 ko đóng ko thấy nhắc gì (mạng vận dùng bình thường). Đến hết tháng thứ 3 FPT lại gọi điện tiếp, mình kêu h khách vẫn chưa có, thôi để a qua cửa hàng thanh toán hết tiền thiếu rồi cắt mạng cho a. Nó ok rồi 1 lát sau thấy gọi lại bảo "anh ơi dịch bên FPT hỗ trợ cho a 3 tháng tiền phí luôn, từ tháng sau anh đóng phí tiếp rồi dùng bình thường nhé". Vkl thế là dc free 3 tháng phí.
 
tôi có cmt ở page 1 lý do nợ cước đấy thím
cái gói tivi dụ mình free, xong bắt đóng 6 tháng mới cho cắt, đóng rồi tới đợt cắt lại tiếp tục không cho, 50k/tháng không đáng là bao nhưng mình ghét kiểu ép khách hàng như vậy (cái vụ xài 1 năm mới cho cắt là mình ko hề được tư vấn trước)
xong mình gọi báo cắt, thì bên viettel vài ngày sau cho 2 anh nv tới nhà thum modem, lúc về mẹ còn hỏi 2 anh đó (có 1 người là bạn mình) là: xong hết chưa mấy đứa, mấy ổng bảo là xong hết rồi cô. và tuyệt nhiên không hề có 1 cuộc gọi, tin nhắn nào thông báo cước phí gì cho mình.
Và cái mình bức xúc không phải là vấn đề còn nợ hay ko nợ, vì khi mẹ mình gọi báo hôm qua, mình còn nói không chừng viettel xài trước thu sau, có gì ra đóng cho người ta đi, nhưng mẹ kể chi tiết cái thái độ anh thu cước như vậy mình mới bức xúc đó chứ
p/s: anh chàng đó vừa vô nhà mình nói chuyện xong, tí update...
e thấy vụ đóng trước kể ra cũng lợi cho mình mà
Về vấn đề thu cước, lần sau mình chủ động thanh toán cước online vậy
Nhân viên chỗ e thì họ nhiệt tình, tư vấn cũng kĩ , dùng cũng ưng
 
Viettel làm ăn chán nhở. Mình dky gói FPT cho cái nhà cho thuê gói ~400k/tháng. Đợt dịch năm ngoái khách trả nhà để không mấy tháng liền. Tháng đầu tiên mình không đóng cước FPT gọi điện nhắc, mình nói vui kêu khách thuê nhà h ko có để khi nào có anh đóng 1 thể nhé. Vậy là FPT nó vẫn ok. Tháng thứ 2 ko đóng ko thấy nhắc gì (mạng vận dùng bình thường). Đến hết tháng thứ 3 FPT lại gọi điện tiếp, mình kêu h khách vẫn chưa có, thôi để a qua cửa hàng thanh toán hết tiền thiếu rồi cắt mạng cho a. Nó ok rồi 1 lát sau thấy gọi lại bảo "anh ơi dịch bên FPT hỗ trợ cho a 3 tháng tiền phí luôn, từ tháng sau anh đóng phí tiếp rồi dùng bình thường nhé". Vkl thế là dc free 3 tháng phí.
Tôi nghĩ nó có chính sách + check lưu lượng đường truyền 2 tháng đúng k có phát sinh thì nó free giữ khách thôi :matrix:
 
Tui cũng bị nhân viên Viettel ở SG nó nc md lắm, nó tự ý hủy gói cước tui mà tui chỉ yêu cầu tạm đóng thôi, giờ vô lại internet nó bắt ói ra 200k, ko bik admin có gì ưu ái Viettel ko mà tui đăng bài tố nó thì bị xoá hết, vô VNPT thoả mãn có 900k đc 7 tháng 40mbps mạnh hơn gói Viettel 250k hồi đó nữa, KTV VNPT đẹp trai mà trẻ trung nữa, rất thoải mái
thế chỗ nhà mình nhân viên lại nhã nhặn lắm, hỗ trợ nhiệt tình nữa, có việc gì gọi còn hỗ trợ tận nhà luôn
 
sao đấy bác. Đến tháng thu cước là chuyện thường mà bác
Đang nói cái thằng thu cước này, chứ có nói đứa khác đâu bác/
Hồi còn xài viettel mình củng vào trường hợp con mẹ thu cước, nó la làng từ ngoài đầu hẻm vào , mà cái giọng bắc nó gắt dã man, ló tới vào mình bảo: tôi ko có nợ gì cô, tôi nợ của viettel là việc của tôi. Và ko phải mình trễ cước, chỉ là nó thu tiền hàng tháng thôi . Từ đó nó ko vào nhà mình thu nữa và sau đó một thời gian mình củng ko xài viettel nữa.
 
Viettel làm ăn chán nhở. Mình dky gói FPT cho cái nhà cho thuê gói ~400k/tháng. Đợt dịch năm ngoái khách trả nhà để không mấy tháng liền. Tháng đầu tiên mình không đóng cước FPT gọi điện nhắc, mình nói vui kêu khách thuê nhà h ko có để khi nào có anh đóng 1 thể nhé. Vậy là FPT nó vẫn ok. Tháng thứ 2 ko đóng ko thấy nhắc gì (mạng vận dùng bình thường). Đến hết tháng thứ 3 FPT lại gọi điện tiếp, mình kêu h khách vẫn chưa có, thôi để a qua cửa hàng thanh toán hết tiền thiếu rồi cắt mạng cho a. Nó ok rồi 1 lát sau thấy gọi lại bảo "anh ơi dịch bên FPT hỗ trợ cho a 3 tháng tiền phí luôn, từ tháng sau anh đóng phí tiếp rồi dùng bình thường nhé". Vkl thế là dc free 3 tháng phí.
Không thể vì một cá nhân mà nói vt làm ăn chán được b ơi. Nhà tui dùng vt cũng lâu năm thấy mạng bên đây ổn định và dv chăm sóc kH cũng rất ok nữa ý
 
Bọn kỹ thuật và bọn tổng đài là 2 bộ phận khác nhau mà.
Gọi tổng đài xong vote 1* cho cuộc gọi đó là auto được nhân viên cấp cao hơn gọi lại nhé.
Câu trước đấm câu sau, đã bảo là 2 bọn khác nhau còn vote 1*, Bác vote 1* là vote 1* cho bọn tổng đài, Bọn KT liên quan gì đâu
 
đa số là do thằng thu tiền làm bố láo. con người làm lâu trong một nơi, thường ảo tưởng về địa vị bản thân.
Ngày xưa tôi thuê nhà nguyên căn bên phú nhuân, trước khi đi 1 tháng đã báo bên nhà mạng cắt wifi, nhưng nó chây ì không chịu cắt và để đến hết tháng tiếp theo. Sau đấy nó vẫn tiếp tục đến nhà và thu tiền wifi. Nó nhắn tin vào zalo và gọi cho tôi bảo thu tiền hàng tháng. tôi chặn luôn.
 
Câu trước đấm câu sau, đã bảo là 2 bọn khác nhau còn vote 1*, Bác vote 1* là vote 1* cho bọn tổng đài, Bọn KT liên quan gì đâu
1. Nhân viên trực tổng đài không làm gì được bọn kỹ thuật, nhưng cấp cao hơn thì mình không chắc.
2. Để gặp nhân viên cấp cao hơn rất khó. Khiếu nại cũng khó. Hầu như mình không thể chủ động gọi để gặp nhân viên cao hơn tổng đài viên. Chưa kể tổng đài viên có thể không phải nhân viên của nhà mạng mà do một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài thầu.
3. Mặc dù vote 1* tại thời điểm nhận cuộc gọi thì sai, vì không phải lỗi của đứa trực tổng đài. Tuy nhiên sau đó có cấp cao hơn gọi lại thì giải thích rõ ràng cho nó là được. Chắc chắn là nó sẽ không bị phạt hay ảnh hưởng gì cả. Còn nếu bị thì nên xem lại cách quản lý của nhà mạng nữa.
4. Tại sao làm những điều trên? Bởi vì muốn khiếu nại nhân viên kỹ thuật (hoặc dịch vụ) tại địa phương nhưng không có đường dây trực tiếp.
 
Bọn kĩ thuật vt nó sợ bị gọi tổng đài lắm
uq1dgnk.png
đợt có ông kĩ thuật tới fix cho mình, nói chung thái độ tốt k có gì phàn nàn có điều wifi nó chập chờn hoài, mình cứ đè tổng đài gọi báo 3 lần như z, ông kĩ thuật tới kêu lần sau có trục trặc gì a gọi số e chứ đừng gọi tổng đài, gọi 3 lần phạt 150k, mình cho lại 100k uống cf
FY7e6U1.png
 
bọn kỹ thuật láo láo làm căng lên là bay màu liền, hồi có ông kt vnpt đi thay adaptor cho modem, vô nhà xộc thẳng vô, ko thèm xưng danh, ko thèm nói lý do, hỏi cọc lóc modem nằm chổ nào... mình hỏi lịch sự anh là ai, làm gì... này nọ nó cũng méo thèm trả lời. Tức mình đuổi ra khỏi nhà luôn. Gọi lên đài ý kiến này nọ thế là bay màu.
 
1. Nhân viên trực tổng đài không làm gì được bọn kỹ thuật, nhưng cấp cao hơn thì mình không chắc.
2. Để gặp nhân viên cấp cao hơn rất khó. Khiếu nại cũng khó. Hầu như mình không thể chủ động gọi để gặp nhân viên cao hơn tổng đài viên. Chưa kể tổng đài viên có thể không phải nhân viên của nhà mạng mà do một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài thầu.
3. Mặc dù vote 1* tại thời điểm nhận cuộc gọi thì sai, vì không phải lỗi của đứa trực tổng đài. Tuy nhiên sau đó có cấp cao hơn gọi lại thì giải thích rõ ràng cho nó là được. Chắc chắn là nó sẽ không bị phạt hay ảnh hưởng gì cả. Còn nếu bị thì nên xem lại cách quản lý của nhà mạng nữa.
4. Tại sao làm nhữ

2. Để gặp nhân viên cấp cao hơn rất khó. Khiếu nại cũng khó. Hầu như mình không thể chủ động gọi để gặp nhân viên cao hơn tổng đài viên. Chưa kể tổng đài viên có thể không phải nhân viên của nhà mạng mà do một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài thầu.
3. Mặc dù vote 1* tại thời điểm nhận cuộc gọi thì sai, vì không phải lỗi của đứa trực tổng đài. Tuy nhiên sau đó có cấp cao hơn gọi lại thì giải thích rõ ràng cho nó là được. Chắc chắn là nó sẽ không bị phạt hay ảnh hưởng gì cả. Còn nếu bị thì nên xem lại cách quản lý của nhà mạng nữa.
4. Tại sao làm những điều trên? Bởi vì muốn khiếu nại nhân viên kỹ thuật (hoặc dịch vụ) tại địa phương nhưng không có đường dây trực tiếp.
Đây là thím giận cá chém thớt. Bác muốn khiếu nại nhân viên kỹ thuật thì khiếu nại qua Tổng Đài, qua Điểm Giao Dịch, qua mail, hoặc gào mồm trên các lều báo.
 
Nhà tôi đợt đăng ký mạng viettel đóng trước 1 năm. mới đc 6 tháng nó gọi đòi tiền cmn rồi. tôi chửi cho một trận ko giám ho he gì.
 
Giờ còn có người thu à, bên vnpt bắt đóng online hết rồi

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
đa số là do thằng thu tiền làm bố láo. con người làm lâu trong một nơi, thường ảo tưởng về địa vị bản thân.
Ngày xưa tôi thuê nhà nguyên căn bên phú nhuân, trước khi đi 1 tháng đã báo bên nhà mạng cắt wifi, nhưng nó chây ì không chịu cắt và để đến hết tháng tiếp theo. Sau đấy nó vẫn tiếp tục đến nhà và thu tiền wifi. Nó nhắn tin vào zalo và gọi cho tôi bảo thu tiền hàng tháng. tôi chặn luôn.
đợt tôi đăng ký vnpt cũng vậy. Kêu nó cắt nó không cắt. Bố tôi lên trung tâm tuyên bố là không cắt thì tháng sau tôi cũng không trả tiền. thế là nó mang giấy ra cho ký vội. Sau bên đó sợ hay gì cũng méo xuống lấy cục modem luôn :D
 
Nhà tôi đợt đăng ký mạng viettel đóng trước 1 năm. mới đc 6 tháng nó gọi đòi tiền cmn rồi. tôi chửi cho một trận ko giám ho he gì.
Em nghĩ có thể là nhầm lẫn thôi, báo lại với bên đó là họ kiểm tra ngay thông tin đc mà
 
Back
Top